Maharashtra

DCF, South Mumbai

CC/220/2015

DAYANAND BALSE - Complainant(s)

Versus

V.CARE TELECOM SERVICES - Opp.Party(s)

23 Sep 2019

ORDER

SOUTH MUMBAI DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM, SOUTH MUMBAI
Puravatha Bhavan, 1st Floor, General Nagesh Marg, Near Mahatma Gandhi Hospital
Parel, Mumbai-400 012
 
Complaint Case No. CC/220/2015
( Date of Filing : 01 Oct 2015 )
 
1. DAYANAND BALSE
43, PUNITA CHS, SHAHEED BHAGATSINGH ROAD, COLABA, MUMBAI 400 005.
...........Complainant(s)
Versus
1. V.CARE TELECOM SERVICES
BEHIND EXCELSIOR CINEMA, WALLACE STREET, MUMBAI 400 001.
2. MICROMAX INFORMATICS LTD
21/14 A, PHASE II, NARAINA INDUSTRIAL AREA, DELHI 110 028.
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MRS. SNEHA S. MHATRE PRESIDENT
 HON'BLE MR. D.S. PARADKAR MEMBER
 HON'BLE MR. M.P. KASAR MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
Dated : 23 Sep 2019
Final Order / Judgement

        तक्रारदार पुकारले असता गैरहजर. सामनेवाला 1 व 2 एकतर्फा. दि. 08/06/2016 रोजी तक्रारदारांनी सदर प्रकरणामध्‍ये पुरावा शपथपत्र  दाखल केले आहे. त्‍यानंतर मागील रोजनाम्‍यांचे अवलोकन केले असता, तक्रारदारांनी लेखी युक्तिवाद दाखल करण्‍यासाठी व तक्रारदाराच्‍या तोंडी युक्तिवादासाठी प्रकरण तक्रारदारांना अनेकवेळा संधी देण्‍यात येऊन नेमण्‍यात आल्‍याचे दिसून येते. तक्रारीमधील कागदपत्रांचे अवलोकन केले असता, प्रस्‍तूत तक्रार तक्रारदारांनी प्रस्‍तूत तक्रार श्रीमती. चित्रा बलसे यांनी खरेदी केलेल्‍या रक्‍कम रु. 9,999/- चा मोबाईल सदोष असल्‍याबाबत तक्रारीत त्‍यानुसार निवेदन करुन दाखल केली आहे. परंतु तक्रारदार सन 2016 पासून सदर प्रकरणात गैरहजर असल्‍याने तक्रारदार व सामनेवाला यांच्‍यात सदर मोबाईलबाबत दाखल केलेल्‍या तक्रारीविषयी तडजोड झाली किंवा कसे? अथवा तक्रारदारांना तक्रार पुढे चालवायची आहे किंवा कसे? याबाबत निवेदन करण्‍यासाठी व लेखी युक्तिवाद व तोंडी युक्तिवादासाठी तक्रारदारांनी मंचासमक्ष हजर राहणे आवश्‍यक होते. परंतु तक्रारदार दि. 05/07/2016, 18/08/2016, 10/01/2017, 03/05/2017, 07/08/2017, 11/12/2017, 21/02/2018, 19/04/2018, 04/07/2018, 29/08/2018, 08/10/2018, 05/01/2019, 22/02/2019, 18/06/2019 तसेच  आज दि. 23/09/2019 रोजी सातत्‍याने गैरहजर आहेत. सबब तक्रारदारांना प्रस्‍तूत तक्रार पुढे चालविण्‍यात स्‍वारस्‍य असल्‍याचे दिसून येत नाही.  सबब तक्रारदाराच्‍या सततच्‍या गैरहजरीमुळे प्रस्‍तूत तक्रार ग्रासंका कलम 13 (2) (क) नुसार खारीज करुन निकाली काढण्‍यात येते. प्रकरण निकाली. 

 
 
[HON'BLE MRS. SNEHA S. MHATRE]
PRESIDENT
 
 
[HON'BLE MR. D.S. PARADKAR]
MEMBER
 
 
[HON'BLE MR. M.P. KASAR]
MEMBER
 

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.