Maharashtra

Aurangabad

CC/08/585

Smt.Shobhabai Krushnarao Jadhav. - Complainant(s)

Versus

The Tahsildar, - Opp.Party(s)

Shri.R.V.Jadhav.

13 Oct 2010

ORDER


DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM AURANGABAD - 431001 2nd FLOOR , COLLECTOR OFFICE BUILDING , AURANGABAD - 431001
Complaint Case No. CC/08/585
1. Smt.Shobhabai Krushnarao Jadhav.R/o.Ajintha,Tq.Sillod,Dist.Aurangabad.Aurangabad.Maharastra ...........Appellant(s)

Versus.
1. The Tahsildar, Tahasil Office,Tq.Sillod,Dist.Aurangabad.Aurangabad.Maharastra2. National Insurance company Ltd.,Commercial Union House, Behind Exceleciyar Talkies,9,Fort,Mumbai.Mumbai.Maharastra3. Manager,National Insurance co.Ltd.,Aurangabad.AurangabadMaharastra4. Manager,Cable General Insurance co.Ltd.,Aurangabad.AurangabadMaharastra ...........Respondent(s)



BEFORE:
Smt. Anjali L. Deshmukh ,PRESIDENT Smt.Rekha Kapadiya ,MEMBER
PRESENT :Shri.R.V.Jadhav., Advocate for Complainant
Adv.M.M.Ambhore, Advocate for Opp.Party

Dated : 13 Oct 2010
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

 

द्वारा घोषित श्रीमती अंजली देशमुख, अध्‍यक्ष.
 
            तक्रारदाराची तक्रार थोडक्‍यात खालीलप्रमाणे आहे.
            तक्रारदाराचे पती कृष्‍णराव जाधव हे शेतकरी व शेतकरी अपघात विमा योजनेचे लाभधारक होते. दिनांक 7/1/2007 रोजी वाहन अपघातात त्‍यांचे निधन झाले. एफआयआर व पीएम करण्‍यात आला. तक्रारदाराने दिनांक 18/1/2008रोजी सर्व कागदपत्रासहीत क्‍लेमफॉर्म तससिलदार सिल्‍लोड यांच्‍याकडे देण्‍यात आला. तहसिलदार यांनी गैरअर्जदार क्रमांक 3 कबाल इन्‍शुरन्‍स कडे तो पाठविला. क्‍लेमची रक्‍कम मिळाली नसल्‍यामुळे सदरील तक्रार. तक्रारदार गैरअर्जदाराकडून रु 1,00,000/- 10 टक्‍के व्‍याजासह, नुकसान भरपाईसाठी रु 5000/- मागतात.
      तक्रारदाराने कागदपत्रे व शपथपत्र दाखल केले आहे.
     
      गैरअर्जदार क्रमांक 1 यांना नोटीस मिळूनही गैरहजर म्‍हणून त्‍यांच्‍या विरुध्‍द एकतर्फा सुनावणीचा आदेश मंचाने पारित केला.
 
      गैरअर्जदार क्रमांक 2 विमा कंपनीने तक्रारदाराच्‍या तक्रारीस विरोध दर्शविला आहे. त्‍यांच्‍या म्‍हणण्‍यानुसार तक्रारदाराची तक्रार ही पूर्णपणे मुदतबाहय आहे. तक्रारदाराने क्‍लेमफॉर्मसोबत आवश्‍यक ती कागदपत्रे पाठविली नाहीत. तसेच पॉलिसीच्‍या शर्ती व अटींचे पालन केले नाही त्‍यामुळे तक्रारदाराची तक्रार अमान्‍य करावी अशी विनंती ते करतात.
      गैरअर्जदार क्रमांक 2 यांनी शपथपत्र दाखल केले आहे.
 
      गैरअर्जदार क्रमांक 3 कबाल इन्‍शुरन्‍सने त्‍यांचे लेखी म्‍हणणे दाखल केले. त्‍यांच्‍या म्‍हणण्‍यानुसार तक्रारदाराचा क्‍लेम त्‍यांना दिनांक 4/2/2008 रोजी प्राप्‍त झाला. एमओयू प्रमाणे अपघाताच्‍या नंतर 90 दिवसापर्यंत ही घटना गैरअर्जदार विमा कंपनीस कळवावयास पाहिजे होते. तसेच क्‍लेमफॉर्मसुध्‍दा त्‍याचवेळेस पाठवावयास पाहिजे होता. पॉलिसीचा कालावधी हा दिनांक 15/7/2006 ते 14/7/2007 असा होता. तक्रारदाराने त्‍यांचा क्‍लेम दिनांक 14/10/2007 पर्यंत दाखल करावयास हवा होता. परंतु तक्रारदाराचा क्‍लेम हा दिनांक 4/2/2008 रोजी त्‍यांना प्राप्‍त झाला आहे. म्‍हणून तो क्‍लेम त्‍यांनी न स्विकारता तहसिलदार यांच्‍याकडे परत पाठवून दिला.
 
      दोन्‍ही पक्षकांरानी दाखल केलेल्‍या कागदपत्रांची मंचाने पाहणी केली. तक्रारदाराच्‍या पतीचे दिनांक 7/1/2007 रोजी निधन झाले आहे. तक्रारदाराने दिनांक 4/2/2008 रोजी क्‍लेम तहसिलदार सिल्‍लोड यांच्‍याकडे पाठवून दिला.. पॉलिसीचा कालावधी हा दिनांक 15/7/2006 ते 14/7/2007 असा होता. या कालावधीत तक्रारदाराने त्‍यांचा क्‍लेम गैरअर्जदाराकडे पाठविला नाही. पॉलिसीच्‍या योजनेनुसार पॉलिसीचा कालावधी संपल्‍यानंतर 90 दिवसापर्यत म्‍हणजेच दिनांक 14/10/2007 पर्यंत क्‍लेम पाठविला असता तर तो विमा कंपनीने स्विकारला असता. तसेच त्‍यानंतरही 90 दिवस म्‍हणजे दिनांक 14/1/2008 पर्यंतही तो पाठविला असता तरी तो स्विकारला असता त्‍यासाठी त्‍यांना विलंबाचे योग्‍य ते कारण नमूद करावे लागले असते परंतु तक्रारदाराने दिनांक 4/2/2008 रोजी म्‍हणजे जवळ जवळ 180 दिवसांनी पाठविल्‍याचे दिसून येते. तक्रारदाराने विलंबाबाबत कुठलेही स्‍पष्‍टीकरण दिलेले नाही. म्‍हणून मंच तक्रारदाराची तक्रार नामंजूर करीत आहे.
 
      वरील विवेचनावरुन व कागदपत्रावरुन मंच खालीलप्रमाणे आदेश देत आहे.
 
                            आदेश
 
             तक्रारदाराची तक्रार नामंजूर करण्‍यात येत आहे.
  
 
 
 
  (श्रीमती रेखा कापडिया)                                 (श्रीमती अंजली देशमुख)
      सदस्‍य                                                                    अध्‍यक्ष

[ Smt.Rekha Kapadiya] MEMBER[ Smt. Anjali L. Deshmukh] PRESIDENT