Maharashtra

DCF, South Mumbai

MA/23/15

KIRAN KISHOREMAL JAIN - Complainant(s)

Versus

THE STAR HEALTH AND ALLIED INSURANCE CO LTD - Opp.Party(s)

RAJESH JAIN

26 Oct 2023

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL COMMISSION, SOUTH MUMBAI
Puravatha Bhavan, 1st Floor, General Nagesh Marg, Near Mahatma Gandhi Hospital,
Parel, Mumbai-400 012
 
Miscellaneous Application No. MA/23/15
( Date of Filing : 27 Jun 2023 )
In
Complaint Case No. CC/23/98
 
1. KIRAN KISHOREMAL JAIN
Flat No 503 5th Floor Rajendra Vihar CHS Ltd Gilder Lane X Road Lamington Road Mumbai Central Mumbai 400 008
...........Appellant(s)
Versus
1. THE STAR HEALTH AND ALLIED INSURANCE CO LTD
19A 1st Floor Rohit Chambers Janmabhoomi Marg Fort Mumbai 400 001 Through its Branch Manager and Registered office at No 1 New Tank Street Valluvarkottam High Road Nugambakkam Chennai Tamil Nadu 600034
...........Respondent(s)
 
BEFORE: 
  HONBLE MR. PRADEEP G. KADU PRESIDENT
  HONBLE SMT. SHEETAL A. PETKAR MEMBER
  HONBLE SMT. GAURI M. KAPSE MEMBER
 
PRESENT:
 
Dated : 26 Oct 2023
Final Order / Judgement

द्वारा –  श्रीमती गौरी एम. कापसे     -    सदस्‍या

तक्रारदाराच्‍या विलंबमाफीच्‍या अर्जावर आदेश

तक्रारदाराचा विलंबमाफीचा अर्ज तसेच त्‍यांचा युक्‍तीवाद विचारात घेण्‍यात आला.

सदर तक्रारीत प्रथम दि.11/9/2017 रोजी जेच्‍हा सामनेवाले यांनी त्‍यांचा दावा नाकारला त्‍यावेळी घडले. तेव्‍हापासून 2 वर्षात ग्राहक तक्रार दाखल करणे क्रमप्राप्‍त होते. तसेच त्‍यानंतर दि.19/2/2018 रोजी सामनेवाले यांनी दावा निकाली काढून रक्‍कम रु.18,000/- देणेबाबत ईमेल पाठविला. तेव्‍हापासून म्‍हणजेच दि.19/2/2018 पासून दोन वर्षात म्‍हणजेच दि.18/2/2020 पावेतो तक्रार दाखल करणे आवश्‍यक होते, परंतु तशी वस्‍तुस्थिती नाही.

तक्रारदाराच्‍या कथनानुसार त्‍यांनी  ग्राहक तक्रार दाखल करणेकामी दि.2/7/2018 रोजी तक्रार दाखल करणेकामी कागदपत्रे दिली होती. तसेच त्‍यानंतर कोरोना -2019 चा प्रादुर्भाव, तसेच सदर वकिलांनी तक्रार दाखल केली नाही तसेच कागदपत्रेही तक्रारदारास दिले या कारणामुळे तक्रार करण्‍यास जवळपास 1300 ते 1400 दिवसांचा विलंब झाल्‍याचे नमूद आहे.

मा.सर्वोच्‍च न्‍यायालयाच्‍या कायदयाच्‍या स्‍थापित स्थितीप्रमाणे जर तक्रार अगर दावा दाखल करण्‍यास जर विलंब होत असेल तर सदरचा विलंबाकरीताचे योग्‍य कारण व झालेला प्रत्‍येक दिवसाचा विलंब स्‍पष्‍ट करणे क्रमप्राप्‍त आहे. सदर अर्जात विलंबाचे कारण योग्‍य व पुरेसे नाही. तसेच त्‍याबाबत काही प्रथमदर्शनी पुरावा देखील नाही. तसेच प्रत्‍येक दिवसाचा विलंबही स्‍पष्‍टपणे नमूद केलेला नाही.

सबब वर नमूद केलेल्‍या विवेचनानुसार व मा.सर्वोच्‍च न्‍यायालयाने दिलेल्‍या विलंबाच्‍या निर्देशानुसार सदरचा अर्ज खारीज करण्‍यात येतो. खर्चा बाबत आदेश नाही.

 

 
 
[ HONBLE MR. PRADEEP G. KADU]
PRESIDENT
 
 
[ HONBLE SMT. SHEETAL A. PETKAR]
MEMBER
 
 
[ HONBLE SMT. GAURI M. KAPSE]
MEMBER
 

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.