Maharashtra

Additional DCF, Pune

CC/08/129

Shri. Nimje Hari Yashwantrao - Complainant(s)

Versus

The Principal General Manager - Opp.Party(s)

12 Oct 2011

ORDER


MaharastraPuneMaharastraPune
Complaint Case No. CC/08/129
1. Shri. Nimje Hari Yashwantrao06, Rk Dremland Building,TingrenagarPune-32Maharashtra ...........Appellant(s)

Versus.
1. The Principal General ManagerTelephone BhawanPune-411 002Maharashtra ...........Respondent(s)



BEFORE:
Smt. Pranali Sawant ,PRESIDENT Smt. Sujata Patankar ,MEMBER
PRESENT :

Dated : 12 Oct 2011
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

 

अतिरिक्‍त जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍यायमंच, पुणे


 

 


 

                        मा. अध्‍यक्षा : श्रीमती. प्रणाली सावंत


 

                        मा. सदस्‍या : श्रीमती. सुजाता पाटणकर


 

                  **************************************


 

 


 

                  ग्राहक तक्रार अर्ज क्रमांक :एपिडिएफ/129/2008  


 

                  तक्रार अर्ज दाखल दिनांक : 23/06/2005


 

                  तक्रार निकाल दिनांक    : 12/10/2011


 

 


 

 


 

श्री. निमजे हरी यशवंतराव,                    ..)


 

06, आरके ड्रिमलॅण्‍ड बिल्‍डींगज                 ..)


 

टिंगरेनगर, पुणे 411 032.                        ..)... तक्रारदार


 

     


 

      विरुध्‍द


 

 


 

दि प्रिन्‍सीपल, जनरल मॅनेजर,                 ..)


 

टेलिफोन भवन,                              ..)


 

पुणे 411 002.                            ..)... जाबदार


 

********************************************************************   


 

 


 

// निशाणी 1 वरील आदेश //


 

 


 

 


 

    प्रस्‍तूतचे प्रकरण सन 2005 मध्‍ये दाखल झालेले आहे. सदरचा तक्रार अर्ज तक्रारदारांनी पुणे जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍यायमंच येथे दाखल केला होता तेव्‍हा त्‍यास पीडीएफ/179/2005 असा नोंदणीकृत क्रमांक देण्‍यात आला होता. मा.राज्‍य आयोग, मुंबई यांचे आदेशान्‍वये सदरचे प्रकरण अतिरिक्‍त पुणे जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍यायमंच येथे वर्ग केल्‍यानंतर सदरचा तक्रार अर्ज एपीडीएफ/129/2008 असा नोंदविण्‍यात आला आहे.


 

 


 

     सदरहू प्रकरण मंचाकडे सन 2005 पासून प्रलंबित असल्‍यामुळे प्रकरण चालविण्‍याचे आहे अथवा नाही याबाबत तक्रारदारांचे निवेदन येणेसाठी प्रस्‍तूत प्रकरणातील तक्रारदारांना मंचाने नोटीस काढली असता  तक्रारदार नोटीस मिळूनही मे. मंचासमोर हजर राहिले नाहीत. सबब सदरहू प्रकरण चालविण्‍यामध्‍ये तक्रारदारांना स्‍वारस्‍य नाही या निष्‍कर्षाअंती प्रस्‍तूतचा तक्रार अर्ज काढून टाकण्‍यात येत आहे.


 

 


 

 


 

 


 

 (श्रीमती. सुजाता पाटणकर)                 (श्रीमती. प्रणाली सावंत)     


 

       सदस्‍या                                    अध्‍यक्षा


 

अतिरिक्‍त पुणे जिल्‍हा मंच, पुणे         अतिरिक्‍त पुणे जिल्‍हा मंच, पुणे 


 

 


 

 


 

पुणे.


 

 


 

दिनांक 12/10/2011


 

 


 

 

[ Smt. Sujata Patankar] MEMBER[ Smt. Pranali Sawant] PRESIDENT