Maharashtra

Nagpur

CC/169/2017

Mrs. Pushpa Rajesh Ganvir - Complainant(s)

Versus

The President Shri P.R. Dhale, The Buddhist International School - Opp.Party(s)

Adv. Akhil Yadav

13 Jun 2017

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM, NAGPUR
New Administrative Building
5th Floor, Civil Lines,
Nagpur-440 001
0712-2548522
 
Complaint Case No. CC/169/2017
 
1. Mrs. Pushpa Rajesh Ganvir
R/o. Plot No. 545, Kamal Chowk, Nava Nakasha, Lashkari Bagh, Post Dr. Ambedkar Marg, Kamal Chowk, Nagpur
Nagpur
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. The President Shri P.R. Dhale, The Buddhist International School
Head Office - Get No. 404, Behind Lokuttara Buddha Vihar, Ajanta Road, Chowk, Aurangabad
Aurangabad
Maharashtra
2. The Secretary Shri Ramchandra Dhale, The Buddhist International School
Head Office- Get No. 404, Behing Lokuttara Buddha Vihar, Ajanta Road Chowk, Aurangabad
Aurangabad
Maharashtra
3. Shri Vijpal Awale, Branch Head Kamptee/ Agent of Buddhist International School
Yahsodhara Nagar, Yerkheda, Kamptee, Dist. Nagpur
Nagpur
Maharashtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. VIJAY C. PREMCHANDANI PRESIDENT
 HON'BLE MR. NITIN M. GHARDE MEMBER
 
For the Complainant:Adv. Akhil Yadav, Advocate
For the Opp. Party:
Dated : 13 Jun 2017
Final Order / Judgement

निशाणी क्र.1 वरील आदेश

तक्रारकर्तीने सदर तक्रार ग्राहक संरक्षण कायदा 1986 चे कलम 12 अंतर्गत दाखल केली असुन तक्रारीत असे नमुद केले आहे की, तिने विरुध्‍द पक्षांकडून व्‍यवसाय करण्‍याकरीता फ्रेंचाईसी घेतली होती व त्‍याकरीता दोन्‍ही पक्षांनी करार केला होता . परंतु विरुध्‍द पक्षांनी कराराचे पालन केले नाही म्‍हणून ही तक्रार मंचासमक्ष दाखल करण्‍यांत आलेली आहे. तक्रारकर्तीतर्फे प्राथमिक युक्तिवाद ऐकण्‍यांत आला व त्‍यानंतर तक्रारकर्तीचे वकीलांनी मंचासमक्ष सदर तक्रार काढून घेण्‍याचा अर्ज दाखल केला. तसेच योग्‍य न्‍यायालयात सदर तक्रार दाखल करण्‍यांची परवानगी देण्‍यांत यावी अशी विनंती केली. तक्रारकर्तीच्‍या तक्रारीची पडताळणी करतांना असे दिसुन आले की, तक्रारकर्ती ही ग्राहक संरक्षण कायदा 1986 चे कलम 2(1)(ड) चे संज्ञेत बसत नाही. सबब खालिल प्रमाणे अंतिम आदेश पारित करण्‍यांत येतो.

- // अंतिम आदेश // -

1. तक्रारकर्तीची तक्रार अस्विकृत करुन नस्‍तीबध्‍द करण्‍यांत येते.

2. तक्रारकर्तीस त्‍याच कारणाने योग्‍य न्‍यायालयात तक्रार दाखल करण्‍याची परवानगी देण्‍यांत येते.

3. तक्रारकर्तीने तक्रारीचा खर्च स्‍वतः सहन करावा.

4. तक्रारकर्तीला तक्रारीची 'ब' व 'क' फाईल परत करावी.
 

 
 
[HON'BLE MR. VIJAY C. PREMCHANDANI]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MR. NITIN M. GHARDE]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.