Maharashtra

Additional DCF, Nagpur

CC/20/2

TRISHILA JIVAN CHAUHAN - Complainant(s)

Versus

THE ORIENTAL INSURANCE CO. LTD, THRU. REGIONAL MANAGER - Opp.Party(s)

ADV. UDAY KSHIRSAGAR

18 Aug 2022

ORDER

ADDITIONAL DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL COMMISSION,
NAGPUR
New Administrative Building No.-1
3rd Floor, Civil Lines, Nagpur-440001
Ph.0712-2546884
 
Complaint Case No. CC/20/2
( Date of Filing : 03 Jan 2020 )
 
1. TRISHILA JIVAN CHAUHAN
R/O PO. VANDALI (KHURD), TH. KATOL, DIST. NAGPUR
NAGPUR
MAHARASHTRA
...........Complainant(s)
Versus
1. THE ORIENTAL INSURANCE CO. LTD, THRU. REGIONAL MANAGER
OFFICE, PAGALKHANA SQUARE, CHHINDWADA ROAD, NAGPUR
NAGPUR
MAHARASHTRA
2. MANAGER, JAYKA INSURANCE BROKREJ PVT. LTD,
2ND FLOOR, JAYKA BUILDING, COMMERCIAL ROAD, CIVIL LINES, NAGPUR
NAGPUR
MAHARASHTRA
3. TALUKA KRUSHI ADHIKARI
katol, dist. nagpur
NAGPUR
MAHARASHTRA
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. ATUL D. ALSHI PRESIDENT
 HON'BLE MS. SMITA N. CHANDEKAR MEMBER
 HON'BLE MR. AVINASH V. PRABHUNE MEMBER
 
PRESENT:
 Adv. Yogesh Rahate, Advocate for the Opp. Party 0
Dated : 18 Aug 2022
Final Order / Judgement

मा. प्रभारी अध्‍यक्षश्री. अतुल डी. अळशी  यांचे आदेशान्‍वये.

 

तक्रारकर्ती सतत गैरहजर, सदर प्रकरण तक्रारकर्तीचे शपथपत्राकरीता प्रलंबीत असतांना तिचे अधिवक्‍ता श्री. उदय श्रीरसागर यांनी तक्रारकर्तीकडून काहीही प्रतिसाद नसल्‍याने वकीलपत्र मागे घेत असल्‍याबाबत दि. 29.11.2021 रोजी पुरसीस दाखल केली.  त्‍यानंतरही तक्रारकर्ती आयोगासमक्ष हजर न झाल्‍यामुळे तिला दि.11.02.2022 व 29.06.2022 रोजी पत्र पाठविले असता सदर पत्त्‍यावर तक्रारकर्ती नसल्‍याचे कारणास्‍तव परत आले. तसेच अभिलेखावरुन असे दिसुन येते की, तक्रारकर्ती दि.27.12.2021 पासुन सतत गैरहजर आहेत. वारंवार संधी देऊनही तिने प्रतिउत्‍तर दाखल केले नाही. यावरुन असे स्‍पष्‍ट होते की, सदर तक्रार पुढे चालविण्‍यांत तक्रारकर्तीस स्‍वारस्‍य दिसुन येत नाही. सबब तक्रारकर्तीची तक्रार नस्‍तीबध्‍द (Dismiss in Default)  करण्‍यात येते. 

                                      - //  अंतिम आदेश // - 

1.    तक्रारकर्ती सतत गैरहजर असल्‍यामुळे सदर तक्रार नस्‍तीबध्‍द (Dismiss in Default) करण्‍यांत येते.

2.    उभय पक्षांनी तक्रारीचा खर्च स्‍वतः सोसावा.

3.    उभय पक्षांना आदेशाची प्रथम प्रत निःशुल्‍क द्यावी.

          4.    तक्रारकर्तीला प्रकरणाची ‘ब’ व क’ प्रत परत करावी.

 
 
[HON'BLE MR. ATUL D. ALSHI]
PRESIDENT
 
 
[HON'BLE MS. SMITA N. CHANDEKAR]
MEMBER
 
 
[HON'BLE MR. AVINASH V. PRABHUNE]
MEMBER
 

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.