Maharashtra

Thane

CC/888/2014

Mr Raymond Lopes - Complainant(s)

Versus

The Manager, The Mobile world - Opp.Party(s)

20 Jun 2016

ORDER

जिल्हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, ठाणे .
 
Complaint Case No. CC/888/2014
 
1. Mr Raymond Lopes
At. Akant Agashi Dhobitalav, Opp James, Batttery ,Virar,Palghar ,Vasai, M S Virar Thane 401301
Thane
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. The Manager, The Mobile world
At. Shop No 4, New Krishnas chs Ltd, Ambadi Rd, Vasai west 401202
Palghar
Maharashtra
2. The Managing Director , Nokio India Pvt Ltd.
At. SP Infocity Industrial Plot No 243, Udyog Vihar, Phase 1, Dundanera, Guraon, Haryana 122016
Gurgaon
Gujrat
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MRS. SNEHA S. MHATRE PRESIDENT
 HON'BLE MRS. MADHURI S. VISHWARUPE MEMBER
 HON'BLE MR. N D Kadam MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
ORDER

   (द्वारा मा. सदस्‍या – श्रीमती. माधुरी एस. विश्‍वरुपे)                            

1.         तक्रारदारांनी ता. 20/09/2013 रोजी मे. सात्रा टेलीकॉम नोकिया मोबाईल शॉप, मालाड(पुर्व), मुंबई यांचेकडुन लुमीया हँडसेट रक्‍कम रु. 9,800/-किमतीचा विकत घेतला.  सामनेवाले नं. 2 ही सदर मोबाईलची उत्‍पादक कंपनी असुन सामनेवाले नं. 1 हे मोबाईल कंपनीचे सर्विस सेंटर आहे.

 

2.         तक्रारदारांचा मोबाईल खरेदी केल्‍यानंतर नादुरूस्‍त झाला, सदर मोबाईल सतत (‍हँग) होत होता.  तक्रारदारांनी सदर मोबाईल दुरूस्‍तीसाठी  सामनेवाले 1 सर्विससेंटर यांचेकडे दिला.  या संदर्भातील “Job Sheet” मंचामध्‍ये दाखल आहे.  सामनेवाले 1 यांनी मोबाईलची दुरूस्‍ती केली तथापी मोबाईलमधील दोष तसेच राहिले.  तक्रारदारांच्‍या मोबाईलमध्‍ये खरेदी केल्यानंतर 1 महिन्‍याचे कालावधीत त्‍यामध्‍ये निर्माण झालेल्‍या दोषांची दुरूस्‍ती सामनेवाले 1 यांचे कडील तज्ञ इंजिनिअर यांना करणे शक्‍य झाले नाही.  त्‍यामुळे तक्रारदारांना प्रस्‍तुत तक्रार दाखल करणे भाग पडले आहे अशी तक्रारदाराची तक्रार आहे.

 

3.         प्रस्‍तुत प्रकरणात सामनेवाले 1 यांचे विरुध्‍द ‘नो से’ व सामनेवाले 2 यांचे विरुध्‍द ‘एकतर्फा’ आदेश पारित झाला आहे.  तक्रारदारांना प्रस्‍तुत प्रकरणात कोणताही पुरावा अथवा कागदपत्रे दाखल करावयाची नसून तक्रारदारांची तक्रार, दाखल कागदपत्रे व शपथपत्र हेच त्‍यांचे पुरावाशपथपत्र, लेखी युक्तिवाद व तोंडी युक्तिवाद समजण्‍यात यावा अशी पुर्सिस दाखल केली.  सामनेवाले 1 व 2 यांचेतर्फे कोणताही आक्षेप दाखल नाही.  सबब तक्रारदारांचा पुरावा अबाधित आहे.

 

4.         तक्रारदारांची तक्रार, दाखल कागदपत्रे व शपथपत्र यांचे सखोल वाचन केले.  उपलब्‍ध कागदपत्रांच्‍या आधारे मंच खालील प्रमाणे निष्‍कर्ष काढत आहे.

अ) तक्रारदारांनी सामनेवाले 2 यांच्‍या कंपनीने उत्‍पादित केलेला मोबाईल नं. मॉडेल नं. ‘नोकिया 520’ ता. 20/09/2013 रोजी मेसर्स सात्रा टेलीकॉम नोकिया मोबाईलशॉप यांचेकडुन रक्‍कम रु. 9,800/- एवढया किमतीचा विकत घेतल्‍याचे ‘Tax invoice’ वरुन स्‍पष्‍ट होते. तक्रारदारांनी ‘Tax invoice’ ची प्रत मंचात दाखल केली आहे.

ब) तक्रारदारांच्‍या मोबाईलमध्‍ये दोष निर्माण झाल्‍याची बाब ता. 10/10/2013 रोजीच्‍या ‘Delivery Note’ वरुन दिसुन येते.  तसेच तक्रारदारांनी  ‘Repair Cost’ ची रक्‍कम रु. 1,249/- सामनेवाले 2 यांचेकडे भरणा केल्‍याचे दिसुन येते.

क) तक्रारदारांनी ता. 10/09/2013 रोजी मोबाईल विकत घेतल्‍यानंतर केवळ 1 महिन्‍याच्या कालावधीत तक्रारदारांचा मोबाईल नादुरुस्‍त झाल्‍याचे तक्रारीतील दाखल कागदपत्रांवरुन स्‍पष्‍ट होते.  तक्रारदारांनी तक्रारीत नमुद केल्‍याप्रमाणे सदर मोबाईल खरेदी केल्‍यानंतर 1 महिन्‍याचे कालावधील नादुरूस्‍त झाला, तक्रारदाराचा मोबाईल सातत्‍याने ‘Hang’ होवुन  त्‍याचा उपयोग करणे अशक्‍य झाले आहे. तक्रारीतील दाखल पुराव्यावरुन स्‍पष्ट होते.

ड) तक्रारदारांचा मोबाईल वॉरंटी कालावधीत नादुरूस्‍त झाला असुन सामनेवाले 1 यांचेकडुन सदर मोबाईलची दुरूस्‍ती होवु शकली नसल्‍यामुळे मोबाईलमध्‍ये ‘उत्‍पादकीय  दोष’  असल्‍याचे  स्‍पष्‍ट  होते  असे  मंचाचे  मत  आहे.  अशा परिस्थितीत सामनेवाले 2 उत्‍पादक कंपनीने तक्रारदारांना दोषयुक्‍त मोबाईल बदलुन  नवील  मोबाईल  (Replacement)  द्यावा  अथवा  सामनेवाले  यांनी मोबाईलची किंमत रु. 9,800/- तक्रारदारांना परत देणे योग्य आहे असे मंचाचे मत आहे.

आदेश

1)  तक्रार क्र. 888/2014 अंशतः मंजुर करण्‍यात येते.

2) सामनेवाले नं. 2 यांनी तक्रारदारांना उत्‍पादकीय दोषयुक्‍त मोबाईलची विक्री करुन सदोष सेवा दिल्‍याचे जाहीर करण्‍यात येते.

3) सामनेवाले नं. 1 यांचे विरुध्‍दची तक्रार प्रेटाळण्‍यात येते.

4) सामनेवाले 2 यांना आदेश देण्‍यात येतो की, तक्रारदारांना जुना दोषयुक्‍त मोबाईल बदलुन नवीन सिलबंद मोबाईल ‘Nokia - 520’ नवीन वॉरंटी सहीत ता. 30/08/2016 पर्यंत द्यावा.

                    अथवा

4) सामनेववाले नं. 2 यांनी तक्रारदारांना मोबाईलची किंमत रु. 9,800/-(रु. नौ हजार आठशे फक्‍त) ता. 20/09/2013 पासुन ता. 30/08/2016 पर्यंत 6% व्‍याजदराने द्यावी. तसे न केल्यास ता. 20/09/2013 पासुन आदेशाच्या पुर्ततेपर्यंत 9% व्याजदराने द्यावी. 

5) सामनेववाले नं. 2 यांनी तक्रारदारांना मानसिक त्रास व तक्रारचा खर्च रु. 2,500/- (रु. दोन हजार पाचशे फक्‍त) ता. 30/08/2016 पर्यंत  द्यावा.

                       

6) आदेशाच्या प्रती उभय पक्षकाराना विनाविलंब, विनाशुल्क पाठविण्यात याव्यात.

7) तक्रारीचे अतिरिक्त संच असल्यास तक्रारदारांना  परत  करावेत.

ठिकाण ठाणे.

दिनांक -  20/06/2016

 
 
[HON'BLE MRS. SNEHA S. MHATRE]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MRS. MADHURI S. VISHWARUPE]
MEMBER
 
[HON'BLE MR. N D Kadam]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.