Maharashtra

Pune

CC/12/189

Nitesh K. Parkhade - Complainant(s)

Versus

The Manager I.C.I.C.I Bank - Opp.Party(s)

29 Aug 2012

ORDER

 
Complaint Case No. CC/12/189
 
1. Nitesh K. Parkhade
Mahaganeh Nagari,Apartment C 9,Keshavnagar Manjari Road,Mundhava,Pune
Pune
Maha
...........Complainant(s)
Versus
1. The Manager I.C.I.C.I Bank
Bundgarden Branch,Pune
Pune
Maha
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
  Smt. Anjali Deshmukh PRESIDENT
  Shri. S. K. Kapase MEMBER
 
PRESENT:
 
ORDER

 

निकाल

                                             (Dictated in open Court)

                        पारीत दिनांकः- 29/08/2012

                    (द्वारा- श्रीमती अंजली देशमुख, अध्‍यक्ष)

                                    तक्रारदाराची तक्रार थोडक्‍यात खालीलप्रमाणे आहे.

1]    तक्रारदारांचे जाबदेणार बँकेमध्ये सॅलरी अकाऊंट आहे.  तक्रारदारांनी त्यांच्या अकाऊंटमधून रक्कम काढल्यास अथवा भरल्यास तसा मेसेज त्यांच्या मोबाईलवर येत असे.  दि. 18/8/2010 रोजी तक्रारदारांच्या ई-मेलवर एक मेसेज आला व ऑनलाईन करण्यासाठी अपग्रेड करण्यासाठी तक्रारदार यांनी त्यांचा युजर नेम व पासवर्ड टाकला, त्यानंतर अचानकपणे त्यांच्या खात्यामधून दि. 20/08/2010 रोजी रक्कम रु. 47,000/- काढल्याचा मेसेज त्यांना आला.  त्यानंतर तक्रारदारांना अर्ध्या तासाने कस्टमर केअरचा फोन आला व रक्कम दुसर्‍या खात्यात ऑंलाईन ट्रान्सफर झाल्याचे त्यांनी तक्रारदारांना सांगितले.  त्यावेळी तक्रारदारांनी स्वत: रक्कम काढले नसल्याचे त्यांना सांगितले व दि. 7/9/2010 रोजी बंडगार्डन पोलिस स्टेशन येथे एफ.आय.आर. दाखल केली.  तक्रारदार जाबदेणारांकडून रक्कम रु. 47,000/- 12% व्याजदराने, रक्कम रु. 1,00,000/- मानसिक त्रासाबद्दल व रक्कम रु. 15,000/- तक्रारीचा खर्च म्हणून मागतात.  

 

2]    तक्रारदारांनी त्यांच्या तक्रारीच्या पुष्ठ्यर्थ शपथपत्र व कागदपत्रे दाखल केली.

 

3]    जाबदेणारांना नोटीस पाठविली असता, ते मंचामध्ये उपस्थित झाले व त्यांच्या लेखी जबाबाद्वारे तक्रारदाराच्या मागणीस विरोध दर्शविला.  जाबदेणारांनी तक्रारदारांचे सर्व आरोप खोडून काढले.  जाबदेणारांच्या म्हणण्यानुसार, त्यांनी तक्रारदारांना योग्य सेवा दिलेली आहे, त्यांची कुठलीही सेवेतील त्रुटी नाही.  उलट तक्रारदारांनी स्वत:च मेसेजला प्रत्युत्तर देऊन त्यांचा युजरनेम आणि पासवर्ड कळविला, यामध्ये तक्रारदारांचाच निष्काळजीपणा आहे, त्यामुळे प्रस्तुतची तक्रार नामंजूर करावी अशी मागणी जाबदेणार करतात. 

 

4]    जाबदेणारांनी त्यांच्या लेखी जबाबाच्या पुष्ठ्यर्थ शपथपत्र दाखल केले.

5]    दोन्ही बाजूंनी दाखल केलेल्या कागदपत्रांची मंचाने पाहणी केली.  तक्रारदारांनी त्यांच्या तक्रारीमध्ये, त्यांना त्यांच्या ई-मेल अकाऊंटवर मेसेज आल्यानंतर त्यांनी युजरनेम आणि पासवर्ड टाकला व त्यानंतर त्यांच्या खात्यामधून रक्कम रु. 47,000/- काढल्याचा मेसेज त्यांना आला.  तक्रारदारांनी स्वत:च ऑनलाईन अपग्रेड करण्यासाठी त्यांचा युजरनेम आणि पासवर्ड मेसेंजरना कळविला होता.  त्यामुळे अज्ञात इसमाने त्यांच्या खात्यामधून रक्कम काढून घेतली.  कोणत्याही खात्याचा युजरनेम आणि पासवर्ड ही अतिशय गोपनिय माहिती असते, तक्रारदारांनी स्वत:च त्यांच्या खात्याची गोपनिय माहिती अज्ञात व्यक्तीस दिली, हे त्यांच्या तक्रारीवरुन स्पष्ट होते व हा तक्रारदारांचाच निष्काळजीपणा आहे, यामध्ये जाबदेणारांची कोणतीही सेवेतील त्रुटी नाही, असे मंचाचे मत आहे. 

 

6]    वरील सर्व विवेचनावरुन व कागदपत्रांवरुन मंच खालील आदेश पारीत करते.

** आदेश **

1.     तक्रारदाराची तक्रार नामंजूर करण्यात येते.

2.    तक्रारीच्या खर्चाबाबत कोणतेही आदेश नाहीत.

          

3.                  निकालाच्या प्रती दोन्ही बाजूंना नि:शुल्क

पाठविण्यात याव्यात.

   

 

 
 
[ Smt. Anjali Deshmukh]
PRESIDENT
 
[ Shri. S. K. Kapase]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.