Maharashtra

Gondia

CC/10/53

Shri. Naresh Kanhaiylal Valecha - Complainant(s)

Versus

The Manager, bank of Maharashtra - Opp.Party(s)

Adv. Khatwani

14 Oct 2010

ORDER

 
Complaint Case No. CC/10/53
 
1. Shri. Naresh Kanhaiylal Valecha
Durga chowk Mor Market Gondia
Gondia
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. The Manager, bank of Maharashtra
Ho. Lokmangal, Shivajinagar, Pune
Pune
Maharashtra
2. The branch Manager, Bank of Maharashtra
Furniture Baza, Ulhasnagar
Ulhasnagar
Maharashtra
3. The Branch Manager Bank of Maharashtra
Durga Chowk, Gondia
Gondia
Maharashtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'ABLE MRS. Smt. Potdukhe PRESIDENT
 HON'ABLE MS. Smt. Patel Member
 HON'ABLE MR. Shri. Ajitkumar Jain Member
 
PRESENT:
 
ORDER

 

निकालपत्र
(पारीत दिनांक 14 आक्‍टोंबर, 2010)
 
 
व्‍दारा श्रीमती अलका उ. पटेल, सदस्‍या.
 
 
      तक्रारकर्ता श्री नरेश कन्‍हैयालाल वालेचा यांनी दाखल केलेल्‍या ग्राहक तक्रारीचा आशय असा की,             
 
1.         तक्रारकर्ता व त्‍यांच्‍या पत्‍नीच्‍या नांवे बँक ऑफ महाराष्‍ट्र मध्‍ये संयुक्‍त खाता आहे. खाता क्रमांक 20118317778 असा आहे. तक्रारकर्ता आपल्‍या कुटूंबासोबत दिनांक 12/02/2010 ला मुंबईला फिरायला गेले असता दिनांक 15/02/2010 ला लोकल ट्रेनमध्‍ये
..2..
..2..
 
त्‍यांची पर्स चोरीला गेली व त्‍यांनी बँक ऑफ महाराष्‍ट्र, शाखा उल्‍हासनगर, मुंबई येथे रुपये 2,000/- काढण्‍यासाठी स्‍वतः Self चे धनादेश दिले परंतू त्‍यांना ओळखपत्राची I D Proof ची मागणी केली व ओळखपत्र नसल्‍यामुळे धनादेशचे रुपये दिले नाही. तक्रारकर्ता मागणी करतात की, शारीरिक व मानसिक त्रासासाठी रुपये 5,000/- व न्‍यायालयीन खर्च रुपये 2,000/- विरुध्‍दपक्षातर्फे मिळावे.
2.    विरुध्‍दपक्ष क्रमांक 1 ते 3 यांना विद्यमान मंचाची नोटीस प्राप्‍त होवून ही विद्यमान मंचात हजर झाले नाही व त्‍यांनी लेखी जबाब दाखल केला नाही अशा परीस्थितीत विरुध्‍दपक्ष क्रमांक 1 ते 3 यांच्‍या विरोधात दिनांक 04/10/2010 ला प्रकरण एकतर्फी पुढे चालविण्‍याचा आदेश पारीत झाला आहे.
                                                 
 
कारणे व निष्‍कर्ष
 
3.    तक्रारकर्ता यांचा बँक ऑफ महाराष्‍ट्र, गोंदिया येथे संयुक्‍त खाते आहे. परंतू त्‍यांची मुंबई येथे पर्स हरविल्‍यामुळे पैसे काढण्‍याची आवश्‍यकता पडल्‍यावर बँक ऑफ महाराष्‍ट्र, उल्‍हासनगर, मुंबई येथे धनादेश वटविण्‍यासाठी ओळखपत्राची मागणी करण्‍यात आली व त्‍यांना रुपये दिले नाही. परंतू बँकेची संपूर्ण भारतात संगणक सेवा (On Line Service)  उपलब्‍ध असल्‍यामुळे व स्‍वतःचे Selfधनादेश असल्‍यामुळे स्‍वतः हजर असतांना बँकतर्फे धनादेशाची रक्‍कम तक्रारकर्त्‍याला न देणे ही त्‍यांच्‍या सेवेतील न्‍युनता आहे असे मंचाचे मत आहे.
 
      असे तथ्‍य व परीस्‍थीत असतांना सदर आदेश पारीत करण्‍यात येत आहे.
 
 
आदेश
 
1.    तक्रारकर्ता यांना विरुध्‍दपक्ष यांनी शारीरिक व मानसिक त्रासासाठी रुपये 2,000/- तर न्‍यायालयीन खर्च रुपये 1,000/- दयावे.
2.    आदेशाचे पालन विरुध्‍दपक्ष यांनी आदेश पारीत झाल्‍यापासून 30 दिवसाचे आत करावे.
 
 
 
 
(श्रीमती अलका उ. पटेल)      (श्री अजितकुमार जैन)       (श्रीमती प्रतिभा बा. पोटदुखे)
       सदस्‍या,                   सदस्‍य,                      अध्‍यक्षा,
जिल्‍हा ग्राहक मंच,गोंदिया     जिल्‍हा ग्राहक मंच, गोंदिया      जिल्‍हा ग्राहक मंच, गोंदिया.
 
 
 
 
[HON'ABLE MRS. Smt. Potdukhe]
PRESIDENT
 
[HON'ABLE MS. Smt. Patel]
Member
 
[HON'ABLE MR. Shri. Ajitkumar Jain]
Member

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.