Maharashtra

Aurangabad

CC/10/579

NANDA SITARAM WAGH - Complainant(s)

Versus

THE DIRECTOR,INSTUTE OF PARAMEDICAL SCIENCES - Opp.Party(s)

ADV- G.M. TAYADE

15 Nov 2010

ORDER


DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM AURANGABAD - 431001 2nd FLOOR , COLLECTOR OFFICE BUILDING , AURANGABAD - 431001
Complaint Case No. CC/10/579
1. NANDA SITARAM WAGHSMTANAGAR,AURANGABADAURANGABADMAHARASTRA ...........Appellant(s)

Versus.
1. THE DIRECTOR,INSTUTE OF PARAMEDICAL SCIENCESNEAR 7 HILLS,JALNA ROAD,AURANGABADAURANGABADMAHARASTRA ...........Respondent(s)



BEFORE:

PRESENT :

Dated : 15 Nov 2010
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

घोषित द्वारा श्रीमती अंजली देशमुख, अध्‍यक्ष.
 
      सदरील प्रकरण हे दाखल करुन घेतेवेळेस निकाली काढण्‍यात येत आहे.
      तक्रारदारानी गैरअर्जदाराच्‍या इस्टिटयुटमध्‍ये सन 2004-05 मध्‍ये नर्सींग कोर्सला प्रवेश घेतला होता. गैरअर्जदारानी प्रवेश घेतेवेळेस त्‍यांना असे सांगितले होते की, कोर्स पूर्ण झाल्‍यानंतर विद्यार्थ्‍यांना सरकारी कार्यालयात, निमसरकारी कार्यालयात, कॉर्पोरेशन कार्यालयामध्‍ये व इतर कार्यालयात नोकरी मिळेल. तसेच अनुसूचीत जाती व जमातीना सुध्‍दा सवलती देण्‍यात येतील. तक्रारदाराचा नर्सींग कोर्स पूर्ण झाल्‍यानंतर अनेक हॉस्पिटलमध्‍ये त्‍यांनी नोकरीचा शोध घेतला परंतु त्‍यांना प्रत्‍येक कार्यालयातून सदरील प्रमाणपत्रास कोणत्‍याही प्रकारचे महत्‍व नाही असे सांगण्‍यात आले व नोकरी देण्‍यात आली नाही म्‍हणून सदरील तक्रार.
      तक्रारदार गैरअर्जदाराकडून त्‍यांनी भरलेली फीस, खर्च, मानसिक त्रासापोटी नुकसान भरपाई म्‍हणून रु 1,00,000/- व इतर दिलासा मागतात.
 
      तक्रारदारानी दाखल केलेल्‍या कागदपत्राची मंचाने पाहणी केली. तक्रारदारानी सन 2004-05 मध्‍ये गैरअर्जदाराच्‍या इस्टिटयुटमध्‍ये नर्सींगचा कोर्स पूर्ण केला, त्‍यांना दिनांक 3 मे 2005 मध्‍ये कोर्स पूर्ण केल्‍याबद्दलचे प्रमाणपत्र देण्‍यात आल्‍याचे दिसून येते. तक्रारदारानी सदरील तक्रार सन 2010 मध्‍ये मंचामध्‍ये दाखल केली आहे. ग्राहक संरक्षण कायदा 1986 नुसार कारण घडल्‍यापासून 2 वर्षाच्‍या आत तक्रार दाखल करावयास पाहिजे. परंतु तक्रारदारानी 5 वर्षानी सदरील तक्रार दाखल केल्‍याचे दिसून येते. ग्राहक संरक्षण कायदयाचे कलम 24 (A) नुसार सदरील तक्रार ही मुदतबाहय आहे म्‍हणून मंच तक्रारदाराची तक्रार निकाली काढीत आहे.
     
     वरील विवेचनावरुन व कागदपत्रावरुन मंच खालीलप्रमाणे आदेश देत आहे.
 
                            आदेश
   तक्रारदाराची तक्रार नामंजूर करण्‍यात येत आहे.
 
 
(श्रीमती रेखा कापडिया)    (श्रीमती ज्‍योती पत्‍की)      (श्रीमती अंजली देखमुख)
     सदस्‍य                                  सदस्‍य                                    अध्‍यक्ष