Maharashtra

Chandrapur

CC/11/38

Mohmmad Nissar Abdul Sattar, Age- 51yr, through Nuri Transport Yashvant Nagar Padoli - Complainant(s)

Versus

Tata Motors LTD. through Branch Manager, Jayka Motors LTD. Chandrapur and 2 others - Opp.Party(s)

Shri. B.T. Shende

04 Jun 2011

ORDER


Arange sequence number in year 2009 confo-ch-mh@nic.in
Complaint Case No. CC/11/38
1. Mohmmad Nissar Abdul Sattar, Age- 51yr, through Nuri Transport Yashvant Nagar PadoliAt.- Ghutkala Talaw, Chandrapur, Tah.- ChandrapurChandrapurMaharashtra ...........Appellant(s)

Versus.
1. Tata Motors LTD. through Branch Manager, Jayka Motors LTD. Chandrapur and 2 othersNagpur Road, M.I.D.C. Grath Centre Chandrapur, Tah. ChandrapurChandrapurMaharashtra2. Tata Motors LTD. Jayka BuildingJayka Building, Commercial Road, Civil Line, NagpurNagpurMaharashtra3. Tata Motors LTD.Teen Hath Naka Gyan Sadhna College Service Road, Thane-400604ThaneMaharashtra ...........Respondent(s)



BEFORE:
HONORABLE Shri Anil. N.Kamble ,PRESIDENTHONABLE MR. Sadik M. Zaveri ,MEMBERHONABLE MRS. Adv. Varsha Jamdar ,MEMBER
PRESENT :Shri. B.T. Shende, Advocate for Complainant

Dated : 04 Jun 2011
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

(मंचाचे निर्णयान्वये,श्री.अनिल एन.कांबळे,मा.अध्‍यक्ष)

                  (पारीत दिनांक :04.06.2011)

 

            अर्जदाराने सदर तक्रार ग्राहक संरक्षण कायद्याचे कलम 12 अन्‍वये  दाखल केल आहे.

 

            तक्रार नोंदणी करुन गैरअर्जदारांना नोटीस काढण्‍यात आले.  गै.अ.क्र.1 व 3 हजर झाले. गै.अ.क्र.2 ला नोटीस काढण्‍यात आला, परंतु नोटीस तामील अहवाल प्राप्‍त झाला नाही, त्‍यापूर्वीच तक्रार न्‍यायमंचात न्यायप्रविष्‍ठ असतांना, अर्जदार व त्‍याचे वकील यांनी हजर होऊन नि.19 नुसार तक्रार पुन्‍हा दाखल करण्‍याचा अधिकार सुरक्षीत ठेवून सदर तक्रार मागे घेण्‍याची परवानगी मिळण्‍याबाबत अर्ज दाखल केला. सदर अर्जावर गै.अ.क्र.3 ने विरोध करुन गै.अ.क्र.3 ला रुपये 5000/- चा खर्च सोसावा लागला, अर्जदारावर आवश्‍यक ती दंड रक्‍कम आकरण्‍यात यावी, असे म्‍हणणे दिले. अर्जदाराने तांञीक कारण दुरुस्‍ती अर्जामुळे या तक्रारीत क्रिष्‍टता, गुंतागुंत वाढत असल्‍याने ही तक्रार परत घेऊन, नवीन तक्रार दाखल करण्‍याचे परवानगीसह विनंतीचा अर्ज नि.19 दाखल केला.  त्‍यामुळे, गै.अ.क्र.3 ने केलेल्‍या खर्चाची मागणी संयुक्‍तीक नाही. अर्जदारास, नि.19 मधील मजकुराबाबत विचारणा केले असता, बरोबर असल्‍याचे मान्‍य केले.

 

            सबब, तक्रार परत घेतल्‍याने, अंतिमतः निकाली काढून खालील प्रमाणे आदेश पारीत करण्‍यात येत आहे.

                                                                                                      

                         // अंतिम आदेश //

(1)   अर्जदाराची तक्रार परत घेतल्‍यामुळे निकाली.

            (By way of  withdrawal )

(2)   अर्जदार व गैरअर्जदारांनी आपआपला खर्च सहन करावा.


[HONABLE MR. Sadik M. Zaveri] MEMBER[HONORABLE Shri Anil. N.Kamble] PRESIDENT[HONABLE MRS. Adv. Varsha Jamdar] MEMBER