Maharashtra

Mumbai(Suburban)

CC/489/2017

SMT. KADUBAI SANJAY AMBHORE. - Complainant(s)

Versus

TATA AIG GENERAL INSURANCE COMPANY LTD. - Opp.Party(s)

ABHAYKUMAR N. JADHAV. AND ANKUSH S. NAVGHARE

27 Nov 2018

ORDER

CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM, MUMBAI SUBURBAN DISTRICT
ADMINISTRATIVE BLDG, NEAR DR.BABASAHEB AMBEDKAR GARDEN , BANDRA (E), MUMBAI-400051
 
Complaint Case No. CC/489/2017
( Date of Filing : 14 Dec 2017 )
 
1. SMT. KADUBAI SANJAY AMBHORE.
PIMPALDARI, TAL SILLOD, DIST AURANGABAD
...........Complainant(s)
Versus
1. TATA AIG GENERAL INSURANCE COMPANY LTD.
A-501, 5TH FLOOR, BUILDING NO.4, INFINITY PARK, DINDOSHI, MALAD EAST, MUMBAI-400097.
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. M.Y.MANKAR PRESIDENT
 HON'BLE MR. M.A.H.KHAN. MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
Dated : 27 Nov 2018
Final Order / Judgement

अर्जदार / तक्रारदार गैरहजर.

गैरअर्जदार / सामनेवाले गैरहजर.   

                                                             एम. ए. क्र. 56/2018 वर आदेश

                                                       द्वारा मा. अध्‍यक्ष श्री. एम. वाय. मानकर

1.   तक्रारदारांनी ही तक्रार सामनेवाले विमा कंपनी विरुध्‍द त्‍यांच्‍या नातेवाईकांचे, जे शेतकरी होते, अपघातामध्‍ये निधन झाल्‍यामुळे नुकसानभरपाईकरीता दाखल केली व तक्रार दाखल करण्‍यास विलंब झाल्‍याने तो क्षमापित करण्‍याकामी अर्ज सादर केला. गैरअर्जदाराने त्‍याबाबत सविस्‍तर जबाब कागदपत्रांसह सादर केला. 

2.   अर्जदारातर्फे वकील श्री. अंकुश नवघरे व गैरअर्जदारातर्फे वकील श्रीमती वंदना मिश्रा यांना अर्जाबाबत ऐकण्‍यात आले. अर्जावर आदेश पारीत करताना त्‍यास वरीलप्रमाणे अनुक्रमांक देण्‍यात आला.

3.   अर्जदारानुसार त्‍यांना नुकसानभरपाईची रक्‍कम प्राप्‍त न झाल्‍याने त्‍यांनी ही तक्रार दाखल केली. परंतु गैरअर्जदार यांनी जबाबाच्‍या परिच्‍छेद क्र. 1 मध्‍ये नुकसानभरपाईची रक्‍कम रु 1,00,000/- दि. 09/05/16 रोजी अदा केल्‍याबाबत स्‍पष्‍टपणे नमूद आहे व त्‍याबाबत त्‍यांनी कागदपत्रे सादर केली आहेत.  त्‍यावरुन असे दिसून येते की, श्री. संजय आनंद अंभोरे यांच्‍या मृत्‍यूबाबत नुकसानभरपाई यापूर्वीच अदा करण्‍यात आलेली आहे.  ही रक्‍कम दि. 09/05/16 रोजी अदा करण्‍यात आलेली आहे.  ही बाब तक्रारदारांनी मंचापासून दडवून ठेवली.  गैरअर्जदाराने जबाब दाखल केल्‍यानंतर सुध्‍दा तक्रारदारांनी कोणताही खुलासा मंचासमक्ष सादर केलेला नाही. यावरुन अर्जदार हे मंचासमक्ष स्‍वच्‍छ हाताने आलेले नाहीत. त्‍यामुळे ते विलंब माफीच्‍या विनंतीला पात्र ठरत नाहीत.  आमच्‍या मते, रक्‍कम अदा केल्‍यानंतर ही तक्रारच मंचासमक्ष चालू शकत नाही. सबब, खालील आदेश,                               

                                        आदेश,

1.   एम. ए. क्र 56/2018 हा फेटाळण्‍यात येतेा.

2.   तक्रार क्र. 489/2017 ग्राहक संरक्षण कायदा कलम 24 (अ) प्रमाणे दाखल करुन घेता येत नाही.

3.   अर्ज व तक्रार वादसूचीमधून काढून टाकण्‍यात यावेत.

4.   आदेशाच्‍या प्रती उभयपक्षांना विनामूल्‍य पाठविण्‍यात याव्‍यात.

5.  तक्रारीचे अतिरिक्‍त संच तक्रारदारांना परत करावेत

 
 
[HON'BLE MR. M.Y.MANKAR]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MR. M.A.H.KHAN.]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.