Maharashtra

Jalgaon

CC/10/344

Sunitabai B Patil - Complainant(s)

Versus

Tapi Co. Society,Chopada - Opp.Party(s)

Adv Deshpande

07 Jan 2012

ORDER

 
Complaint Case No. CC/10/344
 
1. Sunitabai B Patil
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. Tapi Co. Society,Chopada
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'ABLE MR. D.D.MADAKE PRESIDENT
 
PRESENT:
 
ORDER

 

ल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍याय मंच,जळगाव यांचे समोर.
                        तक्रार क्रमांक  344/2010
 
                        तक्रार दाखल करण्‍यात आल्‍याची तारीखः- 05/03/2010
तक्रार निकाली काढणेत आली तारीखः-  07/01/2012
 
1.     सुनिताबाई बाजीराव पाटील,                             ..........तक्रारदार
उ व सज्ञान  धंदा  घरकाम,
2.    बाजीराव बना पाटील,
      उ व सज्ञान धंदा मजुरी
3.    मायाबाई शिवाजी पाटील,
      उ व सज्ञान धंदा घरकाम
सर्व रा.भाई कोतवाल रोड, भुमिका सदन,
चोपडा ता.चोपडा जि.जळगांव.
            विरुध्‍द
 
1.     तापी सहकारी पतपेढी लि. चोपडा जि.जळगांव.
       मुख्‍य शाखा चोपडा,                                       .....विरुध्‍दपक्ष.
2.    व्‍यवस्‍थापक, श्री.विनोद सुरेश नेरपगार.
विश्‍वनाथ वासुदेव याज्ञीक
      राजधर गुलाब पाटील,
      तापी सहकारी पतपेढी लि चोपडा
      जि.जळगांव शाखा, तापीभवन,गांधी चौक,चोपडा ता.चोपडा,
      जि.जळगांव.
3.    डॉ.सुरेश पंडीत बोरोले, चेअरमन,
      रा.मुख्‍य शाखा तापीभवन,गांधी चौक,चोपडा ता.चोपडा,
      जि.जळगांव.
4.    पी.एन.वाणी,व्‍हा.चेअरमन,
      रा.नांदेड ता.अमळनेर जि.जळगांव.
5.    पंकज सुरेश बोरोले,संचालक
      1/अ, 1ब रा.पंकजनगर, चोपडा जि.जळगांव
6.    डॉ.सुरेंद्र  व्‍यंकटराव देसले,संचालक
      24,25 त्रंबकनगर चोपडा ता.चोपडा जि.जळगाव.
7.    दत्‍तात्रय नामदेव पाटील,संचालक,
      रा.1, बोरोलेनगर, चोपडा ता.चोपडा जि.जळगांव.   
8.    दिलीप आबाजीराव पवार,संचालक,
      रा.ए 302,तेजसनगर, कोथरुड, पुणे.
9.    धनराज पोपट पाटील, संचालक,
      रा.तांदलवाडी ता.चोपडा जि.जळगांव
10.   डॉ.लोकेंद्र एकनाथ महाजन,संचालक,
      रा.चैतन्‍य हॉस्पिटल,नारायणवाडी, चोपडा
11.    सौ.विजया भागवत भारंबे, संचालक,
      भाई कोतवाल रोड,चोपडा ता.चोपडा जि.जळगांव.
12.   सौ.प्रतिभा नारायण बोरोले, संचालक
      रा.पंकजनगर,चोपडा ता.चोपडा जि.जळगांव.
13.   धनसिंग सदाशिव पाटील, संचालक,
      रा.आडगांव ता.चोपडा जि.जळगांव,
14.   आनंदराव  शंकरराव रायसिंग,संचालक,
      रा.चहार्डी ता.चोपडा.
सामनेवाले नं.7 व 8  यांचेवर मुख्‍य शाखा तापी भवन,गांधीचौक,चोपडा,
ता.चोपडा जि.जळगांव येथे समन्‍स बजविण्‍यात यावेत.
     
                        कोरम 
                        श्री.  डि.डि.मडके                        अध्‍यक्ष.
                     श्री.चंद्रकांत मोहन येशीराव                सदस्‍य.
                     -------------------------------------------------
                     तक्रारदार तर्फे  अड.सचिन पी देशपांडे
                        सामनेवाला  तर्फे ईश्‍वर.आर.पाटील. 
 
                                 नि का ल प त्र
 
श्री.डी.डी.मडके,अध्‍यक्ष   तक्रारदार यांनी विरुध्‍द पक्ष पतसंस्‍थेत मुदत ठेव पावतीमधे गुंतवलेली रक्‍कम मागणी करुन ही परत दिली नाही म्‍हणुन त्‍यांनी प्रस्‍तुत तक्रार या मंचात दाखल केली आहे.
2.    तक्रारदार यांची थोडक्‍यात अशी तक्रार आहे की, तक्रारदार यांनी विरुध्‍द पक्ष तापी सहकारी पतपेढी लि. चोपडा, (यापुढे संक्षीप्‍तेसाठी पतसंस्‍था असे संबोधण्‍यात येईल) या पतसंस्‍थेत मुदत ठेव पावतीत रक्‍कम गुंतविली होती त्‍याचा तपशिल खालील प्रमाणे.
 

पावती क्रमांक
ठेव रक्‍कम  
ठेव दिनांक  
देय रक्‍कम  
देय दिनांक
3786       
25,000
05/11/03  
50,000    
05/05/09
13772
35,000     
19/04/08  
36,204     
21/03/09
13795
25,000     
21/11/08  
25,538     
21/02/09
39667
20,000    
01/08/08  
20,533     
19/03/09
5206
 5,000     
30/07/07 
10,000     
30/05/13
4788 
25,000     
20/10/05  
53,272     
20/04/12
12309
10,000     
02/01/04  
20,000    
02/01/10

 
3.    तक्रारदार यांनी मुदत ठेव रक्‍कमेची मागणी विरुध्‍द पक्ष पतसंस्‍थेत केली असता त्‍यांनी सदर रक्‍कम  देण्‍यास नकार दिला अशी तक्रारदार यांची तक्रार आहे. सबब विरुध्‍द पक्ष यांचेकडुन मुदत  ठेव पावतीतील व्‍याजासह होणारी संपुर्ण रक्‍कम तसेच मानसिक त्रास व अर्जाच्‍या खर्चापोटी भरपाई मिळावी अशी विनंती तक्रारदार यांनी केली आहे.
4.    विरुध्‍द पक्ष क्र.1 ते 14 यांना नोटीसची बजावणी झालेली आहे. विरुध्‍द पक्ष  यांनी खुलासा देऊन त्‍यात अप्‍पर निबंधक, सहकारी संस्‍था पुणे यांनी मुदत ठेवीची रक्‍कम बचत खात्‍यात वर्ग करुन दर महा पाच हजार ते दहा हजार प्रमाणे परत करण्‍याचे निर्देश दिलेले आहेत.  त्‍यानुसार वसुली मधुन आलेली रक्‍कम खातेदाराना देण्‍यात येत आहे.  तक्रारदार यांची मागणी कायदेशिर नाही त्‍यामुळे तक्रार रद्य करण्‍यात यावी अशी विनंती केली आहे.
5.    तक्रारदार यांची तक्रार पाहता तक्रारीच्‍या न्‍यायनिर्णयासाठी आमच्‍या समोर खालील मुद्ये उपस्थित होतात व त्‍याची उत्‍तरे आम्‍ही सकारण खालील प्रमाणे देत आहोत.
मुद्ये.                                                       उत्‍तर.
1.     विरुध्‍द पक्ष यांनी तक्रारदार यांना द्यावयाच्‍या सेवेत त्रुटी केली आहे काय?  होय.
    आदेश काय?                                           खालीलप्रमाणे.
                               विवेचन
6.    मुद्या क्र.1   प्रस्‍तुत प्रकरणांत तक्रारदार यांनी तक्रारीचे अनुषंगाने दाखल केलेली कागदपत्रे पाहता त्‍यांनी पतसंस्‍थेमध्‍ये मुदत ठेव पावतीची रक्‍कम गुंतवली होती ही बाब सिध्‍द होते.  तक्रारदार यांनी सदरची रक्‍कम मिळणेसाठी मागणी केली असता, सदर रक्‍कम त्‍यांना देण्‍यात आली नाही.  वास्‍तविक तक्रारदार यांनी  मागणी केल्‍यानंतर तात्‍काळ  विरुध्‍द पक्ष यांच्‍याकडील जमा असलेली रक्‍कम त्‍यांना परत करणे पतसंस्‍थेचे कर्तव्‍य होते.  संस्‍थेने आपल्‍या खुलाश्‍यात रक्‍कम देण्‍यास अप्‍पर निबंधक यांच्‍या आदेशाचा हवाला दिला आहे परंतू संस्‍थेने नियमित वसुली न केल्‍यामूळे संस्‍थेची आर्थिक परिस्थिती सुस्थितीत राहीली नाही असे दिसुन येते. त्‍यासाठी तक्रारदार यांची रक्‍कम संस्‍थेस ठेवता येणार नाही. यावरुन तक्रारदार यांनी  मागणी करुनही संस्‍थेने रक्‍कम न देऊन सेवेत त्रुटी केली आहे या मतास आम्‍ही आलो आहोत. म्‍हणून मुद्या क्र. 1 चे उत्‍तर आम्‍ही होकारार्थी देत आहोत.
7.    मुद्या क्र. 2  ––  तक्रारदार यांनी त्‍यांच्‍या मुदत ठेव पावतीच व्‍याजासह होणारी रक्‍कम तापी सहकारी पतपेढी लि. चोपडा व संचालक मंडळ यांचेकडुन वैयक्तिक व संयुक्‍तीकरित्‍या मिळावी अशी मागणी केलेली आहे.  परंतू मा.मुंबई उच्‍च न्‍यायालय खंडपिठ औरंगाबाद यांनी रिट याचिका क्र.5223/09 सौ.वर्षा रविंद्र ईसाइ विरुध्‍द राजश्री राजकुमार चौधरी  या न्‍यायिक दृष्‍टांतामध्‍ये पुढील प्रमाणे मत व्‍यक्‍त केले आहे.
 
      As has been recorded above, I am of the view that a society registered under the provision of Maharashtra Co-operative Societies Act 1960, although can be proceeded against and a complaint under the provision of Consumer Protection Act is entertain able against the society, the Directors of members of the managing committee cannot be held responsible in view of the scheme of  Maharashtra Co-operative Societies Act.  To hold the Directors of the banks/members of the managing committee of the societies responsible, without observing the procedure prescribed under the Act, would also be against the principles of co-operation,  which is the very foundation of establishment of the co-operative societies.
 
8.    वरील न्‍यायिक दृष्‍टांतामध्‍ये संचालकांना रक्‍कम देण्‍यासाठी वैयक्‍तीकरित्‍या जबाबदार ठरविता येणार नाही असे तत्‍व विषद  करण्‍यात आले आहे.  त्‍यामुळे त्‍यांना वैयक्तिकरित्‍या रक्‍कम देण्‍यास जबाबदार ठरविता येणार नाही.  तक्रारदार हे विरुध्‍द पक्ष क्र. तापी सहकारी पतपेढी लि. चोपडा, यांचेकडुन पतसंस्‍थेत जमा असलेली व्‍याजासह होणारी रक्‍कम मिळण्‍यास पात्र आहेत. पतसंस्‍थेच्‍या कृतीमुळे तक्रारदारास निश्चितच मानसिक व शारिरीक त्रास झाला आहे व मंचात तक्रारही दाखल करावी लागली आहे. तसेच त्‍यांना मानसिक त्रास होणे साहजिक आहे. त्‍यामुळे तक्रारदार अर्जाच्‍या खर्चापोटी रक्‍कम रु.1,000/- व मानसिक त्रासापोटी रु.500/-  मिळण्‍यास पात्र  आहेत असे आम्‍हास वाटते.
 
 
 
 
9.    वरिल विवेचनावरुन आम्‍ही खालील प्रमाणे आदेश देत आहोत.
                              आ दे श
 
(1)   तक्रारदार यांचा तक्रार अर्ज अंशतः मंजुर करण्‍यात येत आहे.
(2)   विरुध्‍द पक्ष तापी सहकारी पतपेढी लि. चोपडा, यांनी तक्रारदार यांना वरील आदेश कलम 2 मध्‍ये नमुद केलेल्‍या मुदत ठेव पावत्‍या मॅच्‍युअर्ड झालेल्‍या असल्‍याने त्‍यावरील मुदती अंती देय असलेल्‍या रक्‍कमेवर देय तारखेनंतर ( मुदत ठेवीचा कालावधी संपल्‍यापासून ) एकत्रित रक्‍कमेवर द.सा.द.शे. 6 टक्‍के व्‍याजासह तक्रारदार यांना या आदेशाच्‍या प्राप्‍तीपासुन 30 दिवसांचे आंत अदा करावेत तसेच दावा खर्चापोटी रु.1,000/- व मानसिक त्रासापोटी रु.500/- अदा करावेत.
(3)   वर नमुद आदेश क्र.2 मधील रक्‍कमेपैकी काही रक्‍कम अगर व्‍याज दिले असल्‍यास त्‍यावर कर्ज दिले असल्‍यास सदरची रक्‍कम वजावट करुन उर्वरित रक्‍कम अदा करावी.
 
    गा  
दिनांकः-07/01/2012            (श्री.चंद्रकांत मोहन येशीराव )       ( श्री.डि.डि.मडके )
                                सदस्‍य                       अध्‍यक्ष 
                                                    जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍याय मंच,जळगाव
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
[HON'ABLE MR. D.D.MADAKE]
PRESIDENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.