Maharashtra

Beed

CC/12/17

Wachalabai Kundlick Dhumal - Complainant(s)

Versus

Taluka Krushi Officer,Dharur - Opp.Party(s)

15 Mar 2012

ORDER

 
Complaint Case No. CC/12/17
 
1. Wachalabai Kundlick Dhumal
R/o Telgaon Ta Dharur Dist Beed
Beed
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. Taluka Krushi Officer,Dharur
Taluka Dharur
Beed
Maharashtra
2. Branch Manager,United India Insurance Co Ltd.
Mandal Office no 2 Ambika House,Shankar Nagar Chowk Nagpur 10
Nagpur
Maharashtra
3. Head Of The Department,Kabal Insurance Broking Service Pvt Ltd.
Shop NO 29,Raj Apartment Cidco aurangabad
Aurangabad
Maharashtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
  P. B. Bhat PRESIDENT
  A P Bhosrekar MEMBER
 
PRESENT:
 
ORDER

 

                                तक्रारदारातर्फे              :- अँड.विशाल वडमारे
                                
                                                     निकालपत्र
            तक्रारदार यांनी प्रस्‍तुतची तक्रार ग्राहक संरक्षण कायदा 1986 कलम 12 प्रमाणे सामनेवाले विरुध्‍द दाखल केली आहे.
            तक्रारीतील कागदपत्रे पाहता सदर शेतकरी कुंडलिक श्रीरंग धुमाळ यांचा मृत्‍यू दि.12.5.2010 रोजी झालेला आहे. सदरचा प्रस्‍ताव शासनाच्‍या परिपत्रकानुसार त्‍यांनी तालुका कृषी अधिकारी यांचेकडे दि.14.8.2010 पूर्वी किंवा पर्यत पाठविणे आवश्‍यक होते. सदरचा प्रस्‍ताव तक्रारदारांनी तालूका कृषी अधिकारी कार्यालयात दि.16.8.2011 रोजी सादर केलेला असल्‍याने तो मुदतीत नसल्‍याने तालूका कृषी अधिकारी धारुर यांनी दि.17.8.2011 रोजीच्‍या पत्रान्‍वये सदरचा प्रस्‍ताव  हा तक्रारदारांना परत पाठविला आहे. या संदर्भात तक्रारदारांनी सदरचे पत्र तक्रारीत दाखल केलेले आहे.
            महाराष्‍ट्र शासनाच्‍या परिपत्रकानुसार वेळेवर मुदतीत प्रस्‍ताव अर्ज संबंधीत कार्यालयाकडे सादर होणे आवश्‍यक आहे. मुदतीचे कारणावरुन सदरचा प्रस्‍ताव तालुका कृषी अधिकारी यांचे स्‍तरावरुन नाकारला गेला आहे. या संदर्भात तक्रार टेनेबल कशी ? या बाबत प्राथमिक मुददा काढण्‍यात आला. त्‍यांचा यूक्‍तीवाद दि.8.2.2012 रोजी ठेवण्‍यात आलेला होता. तक्रारदाराचे विद्वान वकील श्री. वडमारे यांनी युक्‍तीवादासाठी वेळोवेळी तारखा घेतल्‍या परंतु त्‍यांनी यूक्‍तीवाद केला नाही. प्रकरण दाखल करुन घेण्‍यासाठी ग्राहक संरक्षण कायदयातील तरतुदीनुसार 21 दिवस देण्‍यात आलेले आहेत. त्‍यापेक्षा जास्‍त कालावधी होत असल्‍याने सदरची तक्रार गुणवत्‍तेवर निकाली काढण्‍याचा निर्णय जिल्‍हा मंचाने घेतला. तक्रारदारांनी संबंधीत कार्यालयात विलंबाहने अर्ज दाखल केलेला असल्‍याने त्‍या विलंबा बाबत तक्रारदाराचा कोणताही आक्षेप नसल्‍याने तक्रार रदद करणे उचित होईल असे न्‍यायमंचाचे मत आहे.
             सबब, न्‍यायमंच खालील प्रमाणे आदेश पारीत करीत आहे.
 
                       आदेश
1.                        तक्रार रदद करण्‍यात येते.
2.                      खर्चाबददल आदेश नाही.
3.     ग्राहक संरक्षण कायदा- 1986, अधिनियम 2005 मधील कलम- 20  
       (3) प्रमाणे तक्रारीतील सदस्‍यांचे संच तक्रारदाराला परत करावेत.
 
 
 
                    (अजय भोसरेकर )           (पी.बी.भट)
                    सदस्‍य                   अध्‍यक्ष                         
       जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍यायमंच,बीड
           
 
 
 
[ P. B. Bhat]
PRESIDENT
 
[ A P Bhosrekar]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.