Maharashtra

Jalgaon

CC/09/1716

Digambar Bhirdu - Complainant(s)

Versus

ShriKrishana Arban Co.Society - Opp.Party(s)

Adv.Shastri

11 Sep 2012

ORDER

 
Complaint Case No. CC/09/1716
 
1. Digambar Bhirdu
Bhusawal
...........Complainant(s)
Versus
1. ShriKrishana Arban Co.Society
Bhusawal
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 
PRESENT:
 
ORDER

 

जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍याय मंच,जळगाव यांचे समोर.
                        तक्रार क्रमांक 1716/2009
                        तक्रार दाखल करण्‍यात आल्‍याची तारीखः- 20/11/2009
तक्रार निकाली काढणेत आली तारीखः-   11/09/2012
श्री.डिगंबर गिरधर भिरुड,                                      ..........तक्रारदार
वय सज्ञान  धंदा -
रा.विठठल मंदीर वॉर्ड भुसावळ जि. जळगांव.
 
            विरुध्‍द
 
1.                  श्री.कृष्‍ण अर्बन को ऑप क्रे.सोसायटी लि,भुसावळ,              ......विरुध्‍दपक्ष.
अष्‍टभुजा देवी मंदीरासमोर, जामनेर रोड, भुसावळ.
2.    नारायण मनोहर महाजन, रा.राम मंदीर वॉर्ड, महाजन वाडा,भुसावळ.
3.    जिवराम कृष्‍णा बरडे, रा.डॉ. केलकर हॉस्‍पीटलच्‍या पुढे,वाणीकॉलनी,
      वांजोळा रोड, भुसावळ.     
4.    सुरेश अवचित बरडे, रा.डॉ. केलकर हॉस्‍पीटलच्‍या पुढे,हनुमाननगर,
      भुसावळ.
5.    सुनिल प्रल्‍हाद नेमाडे, रा.हनुमाननगर,भुसावळ.
6.    हेमचंद्र रुपचंद्र वायकोळे, रा.गायत्री शक्‍तीपीठाजवळ, भुसावळ.
7.    प्रो.कडु दत्‍तात्रय पाटील, रा.प्रोफेसर कॉलनी, भुसावळ.
8.    अशोक भागवत भोळे, रा.प्रोफेसर कॉलनी, सुराणा बिल्‍डींगजवळ,भुसावळ.
9.    किशोर पितांबर पाटील, रा.म्‍युनिसीपल कॉलनी, टी.व्‍ही.टॉवर जवळ,
      भुसावळ.
10.   भालचंद्र अनिल इंगळे, रा. गीडी प्रिंटरर्स, न्‍यु. इंग्‍लीश स्‍कुल जवळ,
      भुसावळ.
11.    अशोक प्रेमचंद तायडे. रा.हनुमाननगर,भुसावळ.
12.   सौ.कल्‍पना अनिल हिंगवे, रा.विठठल मंदीर वॉर्ड, आकुत चौक, भुसावळ.
13.   प्रा.मधुकर शंकरराव खराटे, रा.राजेश्‍वरनगर,भुसावळ.
14.   धनुभाल  भगवानदास माखीजा, रा.डेली मार्केट, भुसावळ.
कोरम 
                     श्री.  डी.डी.मडके.                       अध्‍यक्ष.
                     सौ.एस.एस.जैन.                    सदस्‍या.
                                               --------------------------------------------------
                        तक्रारदार तर्फे  अड.सौ.एस.के.शास्‍त्री.
                        विरुध्‍दपक्ष  तर्फे अड. एन.डी.बारी.
  नि का ल प त्र
श्री.डी.डी.मडके,अध्‍यक्ष   तक्रारदार यांनी विरुध्‍द पक्ष पतसंस्‍थेत मुदतठेव गुंतवलेली रक्‍कम मागणी करुन ही परत दिली नाही म्‍हणुन त्‍यांनी प्रस्‍तुत तक्रार या मंचात दाखल केली आहे.
2.    तक्रारदार यांची थोडक्‍यात अशी तक्रार आहे की, तक्रारदार यांनी विरुध्‍द श्री.कृष्‍ण अर्बन को ऑप क्रे.सोसायटी लि,भुसावळ,  (यापुढे संक्षीप्‍तेसाठी पतसंस्‍था असे संबोधण्‍यात येईल) या पतसंस्‍थेत मुदतठेव रक्‍कम गुंतविली होती त्‍याचा तपशिल खालील प्रमाणे.
 

पावती क्र.   
ठेव तारीख   
देय तारीख   
देय रक्‍कम
001689    
10/12/07  
11/05/09  
40,504     
बचत खाते क्र.4/279
10/08/08  
10/08/08
7,500

3.    तक्रारदार यांनी सदर रक्‍कमेची मागणी पतसंस्‍थेत केली असता त्‍यांनी सदर रक्‍कम  देण्‍यास नकार दिला अशी तक्रारदार यांची तक्रार आहे. सबब विरुध्‍द पक्ष यांचेकडुन बचत खात्‍यातील रक्‍कम व व्‍याजासह होणारी संपुर्ण रक्‍कम तसेच मानसिक त्रास व अर्जाच्‍या खर्चापोटी भरपाई मिळावी अशी विनंती तक्रारदार यांनी केली आहे.
4.         विरुध्‍द पक्ष यांना नोटीसची बजावणी झालेली आहे.             त्‍यांनी आपला खुलासा दाखल करुन तक्रार यांची तक्रार नाकारली आहे. तक्रारदार यांनी व्‍यवस्‍थापक यांना पार्टी केली नाही. तक्रारदार यांनी त्‍यांच्‍याकडे ठेवीच्‍या रक्‍कमेची मागणी केली नाही. कर्जदारांनी कर्जाची वेळेवर परतफेड न केल्‍यामुळे सर्व ठेवीदारांना एकाच वेळी रक्‍कम परत करणे शक्‍य नाही.  सहकार निबंधक यांच्‍या नियंत्रणाखाली रक्‍कमेचे वाटप सुरु आहे. शेवटी तक्राअर्ज रद्य करावा अशी त्‍यांनी विनंती केली आहे.
5.    तक्रारदार यांची तक्रार पाहता तक्रारीच्‍या न्‍यायनिर्णयासाठी आमच्‍या समोर खालील मुद्ये उपस्थित होतात व त्‍याची उत्‍तरे आम्‍ही सकारण खालील प्रमाणे देत आहोत.
मुद्ये.                                                       उत्‍तर.
1.     विरुध्‍द पक्ष यांनी तक्रारदार यांना द्यावयाच्‍या सेवेत त्रुटी केली आहे काय?    होय.
    आदेश काय?                                           खालीलप्रमाणे.
                               विवेचन
6.    मुद्या क्र.1   प्रस्‍तुत प्रकरणांत तक्रारदार यांनी तक्रारीचे अनुषंगाने दाखल केलेली कागदपत्रे पाहता त्‍यांनी पतसंस्‍थेमध्‍ये बचत खात्‍यात रक्‍कम गुंतवली होती ही बाब सिध्‍द होते.  तक्रारदार यांनी सदरची रक्‍कम मिळणेसाठी मागणी केली असता, सदर रक्‍कम त्‍यांना देण्‍यात आली नाही.  वास्‍तविक तक्रारदार यांनी  मागणी केल्‍यानंतर तात्‍काळ  विरुध्‍द पक्ष यांच्‍याकडील जमा असलेली रक्‍कम त्‍यांना परत करणे पतसंस्‍थेचे कर्तव्‍य होते.  परंतु  तक्रारदार यांनी  मागणी करुनही संस्‍थेने रक्‍कम न देऊन सेवेत त्रुटी केली आहे या मतास आम्‍ही आलो आहोत. म्‍हणून मुद्या क्र. 1 चे उत्‍तर आम्‍ही होकारार्थी देत आहोत.
7.    मुद्या क्र. 2  ––  तक्रारदार यांनी त्‍यांच्‍या बचत खात्‍यामधील व्‍याजासह श्री.कृष्‍ण अर्बन को ऑप क्रे.सोसायटी लि,भुसावळ,व संचालक मंडळ यांचेकडुन वैयक्तिक व संयुक्‍तीकरित्‍या मिळावी अशी मागणी केलेली आहे.  परंतू मा.मुंबई उच्‍च न्‍यायालय खंडपिठ औरंगाबाद यांनी रिट याचिका क्र.5223/09 सौ.वर्षा रविंद्र ईसाइ विरुध्‍द राजश्री राजकुमार चौधरी  या न्‍यायिक दृष्‍टांतामध्‍ये पुढील प्रमाणे मत व्‍यक्‍त केले आहे.
      As has been recorded above, I am of the view that a society registered under the provision of Maharashtra Co-operative Societies Act 1960, although can be proceeded against and a complaint under the provision of Consumer Protection Act is entertain able against the society, the Directors of members of the managing committee cannot be held responsible in view of the scheme of  Maharashtra Co-operative Societies Act.  To hold the Directors of the banks/members of the managing committee of the societies responsible, without observing the procedure prescribed under the Act, would also be against the principles of co-operation,  which is the very foundation of establishment of the co-operative societies.
8.    वरील न्‍यायिक दृष्‍टांतामध्‍ये संचालकांना रक्‍कम देण्‍यासाठी वैयक्‍तीकरित्‍या जबाबदार ठरविता येणार नाही असे तत्‍व विषद  करण्‍यात आले आहे.  त्‍यामुळे त्‍यांना वैयक्तिकरित्‍या रक्‍कम देण्‍यास जबाबदार ठरविता येणार नाही.  तक्रारदार हे विरुध्‍द पक्ष श्री.कृष्‍ण अर्बन को ऑप क्रे.सोसायटी लि,भुसावळ,  यांचेकडुन पतसंस्‍थेत जमा असलेली व्‍याजासह होणारी रक्‍कम मिळण्‍यास पात्र आहेत. पतसंस्‍थेच्‍या कृतीमुळे तक्रारदारास निश्चितच मानसिक व शारिरीक त्रास झाला आहे व मंचात तक्रारही दाखल करावी लागली आहे. तसेच त्‍यांना मानसिक त्रास होणे साहजिक आहे. त्‍यामुळे तक्रारदार अर्जाच्‍या खर्चापोटी रक्‍कम रु.1,000/- व मानसिक त्रासापोटी रु.500/-  मिळण्‍यास पात्र  आहेत असे आम्‍हास वाटते.
9.    वरिल विवेचनावरुन आम्‍ही खालील प्रमाणे आदेश देत आहोत.
                              आ दे श
(1)   तक्रारदार यांचा तक्रार अर्ज अंशतः मंजुर करण्‍यात येत आहे.
(2)   विरुध्‍द पक्ष श्री.कृष्‍ण अर्बन को ऑप क्रे.सोसायटी लि,भुसावळ,यांनी तक्रारदार यांना वरील आदेश कलम 2 मध्‍ये नमुद केलेल्‍या बचत खात्‍यातील रक्‍कमेवर देय तारखेनंतर एकत्रित रक्‍कमेवर द.सा.द.शे. 6 टक्‍के व्‍याजासह तक्रारदार यांना या आदेशाच्‍या प्राप्‍तीपासुन 30 दिवसांचे आंत अदा करावेत तसेच दावा खर्चापोटी रु.1,000/- व मानसिक त्रासापोटी रु.500/- अदा करावेत.
(3)   वर नमुद आदेश क्र.2 मधील रक्‍कमेपैकी काही रक्‍कम अगर व्‍याज दिले असल्‍यास त्‍यावर कर्ज दिले असल्‍यास सदरची रक्‍कम वजावट करुन उर्वरित रक्‍कम अदा करावी.
 
                   (सौ.एस.एस.जैन )          ( श्री.डी.डी.मडके )
                      सदस्‍या                       अध्‍यक्ष 
                                     जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍याय मंच,जळगाव
 

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.