Maharashtra

Ratnagiri

CC/10/49

Shri.Jayavant Yashavant Shitap - Complainant(s)

Versus

Shri.Yashavant Tukaram Amkar - Opp.Party(s)

-

14 Oct 2010

ORDER


DISTRICT CONSUMER FORUM RATNAGIRIDCF, Collectorate Campus, Ratnagiri
Complaint Case No. CC/10/49
1. Shri.Jayavant Yashavant ShitapC-404,Bhima Co-op. Housing Soceity Ltd., Shantiban Vasahat, Borivali (E)MumbaiMaharashtra ...........Appellant(s)

Versus.
1. Shri.Yashavant Tukaram AmkarMayurmal,Amkarwadi,Mauje Golavali,Tal.SangameshwarRatnagiriMaharashtra2. Shri.Jayant Tukaram AmkarMayurmal,Amkarwadi,Mauje Golavali,Tal.SangameshwarRatnagiriMaharashtra3. Smt.Nirmala Govind BhateC/o Yashavant Tukaram Amkar, Mayurmal,Amkarwadi,Mauje Golavali,Tal.SangameshwarRatnagiriMaharashtra4. Smt.Saraswati Tukaram JadhavC/o Yashavant Tukaram Amkar, Mayurmal,Amkarwadi,Mauje Golavali,Tal.SangameshwarRatnagiriMaharashtra ...........Respondent(s)



BEFORE:
HONABLE MR. Anil Y. Godse ,PRESIDENTHONABLE MRS. Smita Desai ,MEMBER
PRESENT :

Dated : 14 Oct 2010
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

 

तक्रार अर्ज क्र. 49/2010
 
नि.1 वरील आदेश
 
1.     तक्रारदाराने सदरचा तक्रार अर्ज मौखीक कराराप्रमाणे जमिनीचे खरेदीखत व बक्षीसपत्र करुन मिळावे तसेच इतर अन्‍य मागण्‍यांसाठी दाखल केला आहे. 
2.    तक्रारदाराचा तक्रार अर्ज दाखल झालेवर तक्रारदार हे सामनेवाला यांचे ग्राहक होतात का ? व सदरचा वाद चालविण्‍यास या न्‍यायमंचास अधिकार आहे काय ? याबाबत युक्तिवाद करणेसाठी तक्रारदार यांना नोटीस काढण्‍यात यावी असा आदेश नि.1 वर करणेत आला. 
3.    तक्रारदार यांनी आज रोजी समक्ष उपस्थित होवून आपला युक्तिवाद केला. 
4.    तक्रारदार यांनी आपल्‍या तक्रार अर्जामध्‍ये मौजे गोळवली येथील सायाचे भाटले ही जमिन मिळकत रु.3,000/- प्रति गुंठा सामनेवाला यांनी व त्‍यांचे वडिलांनी विकत द्यावयाचे कबूल केले होते व त्‍याप्रमाणे तक्रारदार व सामनेवाला यांचे दरम्‍यान मौखीक करार झाला. तक्रारदार यांनी वेळोवेळी सामनेवाला यांना रक्‍कम अदा केली तथापी सामनेवाला यांनी अद्याप जमिनीचे खरेदीखत करुन दिले नाही म्‍हणून तक्रारदार यांनी सदरचा तक्रार अर्ज जमिनीचे खरेदीखत व बक्षीसपत्र करुन मिळावे व इतर अन्‍य मागण्‍यांसाठी दाखल केला आहे. तक्रारदार यांनी आपल्‍या युक्तिवादासोबत ग्राहक संरक्षण कायदा, 1986 या पुस्‍तकाची झेरॉक्‍सप्रत तसेच वर्तमानपत्राचे एक कात्रण दाखल केले आहे व त्‍यातील निवाडयाचा उहापोह केला आहे. वर्तमानपत्रात छापून आलेली बातमी ही याकामी ग्राहय धरता येणार नाही. याऊपरही त्‍यामध्‍ये नमूद केलेली वस्‍तुस्थिती व तक्रारदार यांचा तक्रार अर्ज यामधील वस्‍तुस्थिती यामध्‍ये तफावत दिसून येते. ग्राहक संरक्षण कायद्यामध्‍ये कलम 2 (ड) मध्‍ये ग्राहक कोण होते याची व्‍याख्‍या दिली आहे. त्‍यानुसार जमिन खरेदी-विक्रीचा व्‍यवहार व त्‍या अनुषंगाने निर्माण झालेले वाद या बाबी वस्‍तू अगर सेवा यामध्‍ये अंतर्भूत होणार नाहीत. त्‍यामुळे तक्रारदार हा ग्राहक संरक्षण कायद्यातील तरतुदीनुसार सामनेवाला यांचा ग्राहक होत नसल्‍याने सदरचा तक्रार अर्ज या मंचास चालविण्‍यास अधिकार क्षेत्र नाही असे या मंचाचे मत झाले आहे.  त्‍यामुळे तक्रारदार यांचा तक्रार अर्ज दाखल करुन न घेता निकाली करणेत येत आहे.
  
रत्‍नागिरी                                                          
 दिनांक : 14/10/2010                                                                                                        (अनिल गोडसे)
                                                                                                                                                  अध्‍यक्ष
                                         
 
 
     (स्मिता देसाई)
                                                                                                          सदस्‍या
 

[HONABLE MRS. Smita Desai] MEMBER[HONABLE MR. Anil Y. Godse] PRESIDENT