Maharashtra

Ratnagiri

CC/10/46

Shri.Sandip Shreedhar Damushte - Complainant(s)

Versus

Shri.Hemant Anant Joshi for Mayur Anterprises - Opp.Party(s)

Shri.S.H.Pednekar

15 Oct 2010

ORDER


DISTRICT CONSUMER FORUM RATNAGIRIDCF, Collectorate Campus, Ratnagiri
Complaint Case No. CC/10/46
1. Shri.Sandip Shreedhar DamushteAt.702 Y/1, Navalai Nagar,Nachane, Tal.RatnagiriRatnagiriMaharashtra ...........Appellant(s)

Versus.
1. Shri.Hemant Anant Joshi for Mayur AnterprisesAt.8, Ratnagiri Dist.Madhymik Patpedhi Building,Salvi Stop, Nachane Road,RatnagiriRatnagiriMaharashtra2. Manager for Onida Care CenterAt.Mauli Darshan, Shere Naka,RatnagiriRatnagiriMaharashtra ...........Respondent(s)



BEFORE:
HONABLE MR. Anil Y. Godse ,PRESIDENTHONABLE MRS. Smita Desai ,MEMBER
PRESENT :

Dated : 15 Oct 2010
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

 

तक्रार अर्ज क्र. 46/2010
 
नि.1 वरील आदेश
 
        
      सदरचा तक्रार अर्ज आज रोजी दाखल करुन घेणेसाठी मंचासमोर ठेवणेत आला. तक्रारदार अथवा त्‍यांचे विधिज्ञ गैरहजर. तक्रार अर्ज दाखल करुन घेताना तक्रार अर्ज मुदतीत आहे का ? ही बाब पाहणे जरुरीचे आहे त्‍याचे अनुषंगाने तक्रार अर्जाचे अवलोकन केले. तक्रारदार यांनी आपले तक्रार अर्जामध्‍ये सामनेवाला क्र.1 यांचेकडे दि.जुलै 2008 मध्‍ये तक्रार नोंदविली असता सामनेवाला क्र.1 यांनी विक्री पश्‍चात सेवा देवू शकत नाही तूम्‍ही ओनिडा केअर सेंटर यांचेकडे संपर्क साधा असे सांगितले असे नमूद केले आहे. तसेच सामनेवाला 2 यांचेकडे संपर्क साधला असता त्‍यांनी जूलै 2008 मध्‍ये टिव्‍हीमधील पार्ट बदलून दिला. तथापी उच्‍च प्रतीचा आवाज येत नाही याबाबतचा मूलभूत दोष दुरुस्‍त करुन देणेस असमर्थता दर्शविली. त्‍यानंतर तक्रारदार यांनी सामनेवाला यांना दि.12/9/2008 रोजी वकिलांमार्फत नोटीस पाठविली. ती सामनेवाला 1 यांना दि.18/9/08 रोजी मिळाली तर सामनेवाला 2 यांना दि.13/9/2008 रोजी मिळाली असे तक्रारदार यांनी आपले तक्रार अर्जामध्‍ये नमूद केले आहे. 
      तक्रारदार यांनी सदरचा तक्रार अर्ज या मंचामध्‍ये दि.6/9/2010 रोजी दाखल केला आहे. तक्रारदार यांनी आपले तक्रार अर्जातच सामनेवाला 1 यांना जूलै 2008 मध्‍ये विक्री पश्‍चात सेवा देवू शकत नाही असे नमूद केले आहे. तसेच सामनेवाला 2 यांनी जूलै 2008 मध्‍येच पार्ट बदलून दिला व मूलभूत दोष दुरुस्‍त करुन देणेस असमर्थता दर्शविली असे नमूद केले आहे. त्‍यामुळे सदर तक्रार अर्जास कारण जूलै 2008 मध्‍ये निर्माण झाले असे तक्रारदार यांचे तक्रार अर्जावरुन स्‍पष्‍ट होते. तक्रारदार यांनी दोन वर्षांचे आत म्‍हणजे जुलै 2010 पर्यंत तक्रार अर्ज दाखल करणे आवश्‍यक होते तथापी तक्रारदार यांनी सदरचा तक्रार अर्ज विलंबाने दाखल केला आहे. सदर विलंबाबाबत कोणताही खुलासा केला नाही अथवा विलंबमाफीचा अर्जही दाखल केलेला नाही. तक्रारदार यांचा तक्रार अर्ज मूदतबाहय झालेने दाखल करुन न घेता काढून टाकणेत येत आहे. 
 
रत्‍नागिरी                                                          
 दिनांक : 15/10/2010                                                                                                                                                                                  अध्‍यक्ष
                                         
 
 
    
                                                                                                                                                                सदस्‍या
 
 

[HONABLE MRS. Smita Desai] MEMBER[HONABLE MR. Anil Y. Godse] PRESIDENT