Maharashtra

Nagpur

CC/14/360

Arvind A. Meshram - Complainant(s)

Versus

Sharp Business Systems (India ) Ltd. - Opp.Party(s)

-

12 Feb 2016

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM, NAGPUR
New Administrative Building
5th Floor, Civil Lines,
Nagpur-440 001
0712-2548522
 
Complaint Case No. CC/14/360
 
1. Arvind A. Meshram
235 B Penssion Nagar Nagpur
Nagpur
Maharastra
...........Complainant(s)
Versus
1. Sharp Business Systems (India ) Ltd.
38 Nehru Place New Delhi 110019
New Delhi
New Delhi
2. Nangia Traders Yeshwant Stadium Nagpur
Dhantoli Nagpur 440012
Nagpur
Maharastra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'ABLE MR. MANOHAR CHILBULE PRESIDENT
 HON'ABLE MRS. MANJUSHREE KHANKE MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
ORDER

        (मंचाचा निर्णय : श्रीमती मंजुश्री खनके -  सदस्‍या यांचे आदेशान्‍वये)

 

                                                  -//  दे   //-

               (पारित दिनांकः 12/02/2016)

 

            तक्रारकर्त्‍याने विरुध्‍द पक्षांविरुध्‍द ग्राहक संरक्षण अधिनियम, 1986 च्‍या कलम 12 अन्‍वये प्रस्‍तुत तक्रार दाखल केलेली असुन तक्रारकर्त्‍याचे कथन थोडक्‍यात येणेप्रमाणे ...

1.          तक्रारकर्त्‍याने स्‍वतःचे व परिवाराचे उपयोगासाठी विरुध्‍द नांगिया ट्रेडर्स, यशवंत स्‍टेडियम, सिताबर्डी येथून शॉर्प कंपनीची वॉशिंग मशिन दि.27.04.2013 रोजी खरेदी केली. त्‍याची किंमत रु.21,000/- आहे. खरेदी करतांना नांगिया ट्रेडर्स यांनी बिल व वारंटी कार्ड दिले त्‍याचा वारंटी कालावधी 24 महिन्‍यांचा आहे असे नमुद केले आहे.

            विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 ही कंपनी असुन विरुध्‍द पक्ष क्र. 2 हे विक्रेते आहेत. आणि बिघाड झालेल्‍या किंवा बंद झालेल्‍या मशिनच्‍या दुरुस्‍तीची जबाबदारी ही विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 व 2 यांची आहे.

            तक्रारकर्ता यापुढे कथन करतो की, मशिन खरेदी केल्‍यानंतर कपडे धुने सुरु केले तेव्‍हा एक महिन्‍यातच मशिनमध्‍ये हळूहळू कर्कश आवाज येण्‍यांस सुरवात झाली. जास्‍तच आवाज सुरु झाल्‍यामुळे तक्रारकर्त्‍याने जुलै-2013 मध्‍ये नांगिया ट्रेडर्स, नागपूर यांचेकडे तक्रार केली त्‍यानुसार वॉशिंग मशिनचा ड्रम बदलवुन देण्‍यांत आला. माहे- 2013 मध्‍ये मशिन बंद पडली. त्‍यावेळी सुध्‍दा तक्रारकर्त्‍याने विरुध्‍द पक्ष क्र. 2 कडे जाऊन मशिन दुरुस्‍त करुन देण्‍याची मागणी केली. परंतु त्‍यांच्‍या प्रतिनिधींनी सहकार्य न केल्‍यामुळे लेखी तक्रार दि.22.06.2013 रोजी केली. त्‍यानंतर कंपनीचे मेकॅनिक मशिनला 2-3 वेळा पाहून गेल्‍यावर त्‍यांनी मशिन दुरुस्‍त करुन दिली. त्‍यानंतर 1 ते 1½ महिना मशिन चांगली चालली आणि पुन्‍हा दि.13.01.2014 रोजी अचानकपणे बंद पडली. त्‍यावेळी सुध्‍दा लेखी तक्रार करण्‍यांत आली आणि मशिन दुरुस्‍त करुन घेण्‍यांत आली. त्‍यानंतरसुध्‍दा दि.22.04.2014 रोजी मशिनमध्‍ये आवाज यायला लागला. मशिनच्‍या अश्‍या वारंवार बिघाडामुळे मला देण्‍यांत आलेल्या मॉडेलमधे मुळातच बिघाड असल्‍यामुळे तसेच माझ्या घरच्‍या लोकांना कपडे धुन्‍याचा त्रास असल्‍यामुळे तक्रारकर्त्‍याने ती मशिन बदलवुन देण्‍याबाबत दि.22.04.2014 रोजी अर्ज दिला परंतु ती पुन्‍हा दुरुस्‍त करुन देण्‍यांत आली. त्‍यानंतरही ती दि.03.05.2014 रोजी बंद पडली आणि ती दुरुस्‍त न करुन दिल्‍यामुळे दि.26.05.2014 रोजी तक्रारकर्त्‍याने लेखी तक्रार दिली. त्‍यावेळी विरुध्‍द पक्ष क्र. 2 ने मशिन दुरुस्‍त करुन देण्‍यांस टाळाटाळ केली. म्‍हणून दि.24.06.2014 रोजी व दि.14.06.2014 रोजी विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 व 2 यांना तक्रार लेखी स्‍वरुपात पाठविली आणि तेव्‍हा पासुन आजपर्यंत मशीन बंद स्‍वरुपात असल्‍यामुळे आणि विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 व 2 यांचेकडून मशिन बदलवुन देण्‍याबाबत कुठलेही सहकार्य न मिळत असल्‍यामुळे शेवटी नाईलाजाने तक्रारकर्त्‍याने तक्रार दाखल केली. आणि सदरची बिघाड असलेली मशिन बदलवुन नवीन मशिन देण्‍यांबाबत किंवा मशिनची किंमत रु.21,000/- परत  मिळण्‍याबाबत प्रार्थना केलेली आहे. तसेच यासाठी झालेल्‍या शारीरिक, मानसिक व आर्थीक त्रासाची भरपाई व तक्रारीचा खर्च मिळावा अशी विनंती केलेली आहे.

 

2.          तक्रारकर्त्‍याने तक्रारीसोबत मशिनचे बिल, वारंटी कार्ड, वेळोवेळी दिलेल्‍या तक्रारी नोंदणीकृ डाकेव्‍दारे पाठविलेल्‍या पोच पावत्‍या इत्‍यादी दस्‍तावेज दाखल केलेले आहेत.

 

3.          मंचामार्फत विरुध्‍द पक्षांना नोटीस पाठविली असता त्‍यांनी मंचात हजर होऊन आपले लेखीउत्‍तर दाखल करुन तक्रारकर्त्‍याचे तक्रारीतील कथन अमान्‍य केले आहे. आणि तक्रारकर्त्‍याने खोटी तक्रार दाखल केलेली असुन त्‍यामुळे विरुध्‍द पक्ष कंपनी ही  नामांकीत असल्‍यामुळे कंपनीची प्रतिष्ठा धुळीला मिळविण्‍याचा प्रयत्‍न केलेला असल्‍यामुळे तक्रारकर्त्‍याची तक्रार खारीज करण्‍याची विनंती केलेली आहे. त्‍यानंतर दि.3012.2015 रोजी विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 यांनी एक अर्ज दाखल केलेला आहे की, दि.07.12.2015 रोजी तक्रारकर्त्‍याने मंचासमोर वॉशिंग मशिन बंद असल्‍याचे सांगितल्‍याने विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 चे टेक्‍नीशियन मशिन दुरुस्‍त करण्‍यांस तक्रारकर्त्‍याचे घरी गेले असता तक्रारकर्त्‍याने मशिन दुरुस्‍त करु दिली नाही. तसेच तक्रारकर्त्‍याने दिलेल्‍या तक्रारीनुसार त्‍यांच्‍या मशिनींना व्‍होल्‍टेज फ्लक्‍चुएशनचा प्रॉब्‍लेम असल्‍यामुळे मशिनमधील पी.सी.बी. हा पार्ट माल फंक्‍शन करतो असे वारंवार झाल्‍याने तो खराब होतो आणि त्‍याची सुधारणा म्‍हणून व्‍होल्‍टेज स्‍टॅबिलायझर बसवणे अनिवार्य आहे असे तक्रारकर्त्‍यास सांगण्‍यांत आलेले होते. विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 ही मशिनमधील कोणतेही इलेक्‍ट्रीक पार्ट व्‍होल्‍टेजमुळे निकामी होत असेल तर त्‍यासाठी ते जबाबदार राहत नाही. तरीसुध्‍दा तक्रारकर्त्‍याची मशिन वेळोवेळी पार्ट बदलवुन दुरुस्‍त करुन दिलेली आहे. तसेच ही माहीती तक्रारकर्त्‍यास मशिनसोबत मॅन्‍युअल दिलेले आहे त्‍यात नमुद केलेली आहे. त्‍यानुसार विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 हे सहकार्य करण्‍यांस तयार आहेत.

 

4.          तक्रारकर्त्‍यानी दाखल केलेली तक्रार शपथपत्रावरील प्रतिज्ञालेख, उभय पक्षांचा लेखी व तोंडी युक्तिवाद तसेच अभिलेखावरील कागदपत्रे यांचे सुक्ष्‍म अवलोकन केले असता मंचाचे विचारार्थ खालील मुद्दे घेण्‍यात आले. त्‍यावरील निष्‍कर्ष  व  कारणमिमांसा खालीलप्रमाणे...

 

         मुद्दे                                                निष्‍कर्ष

 

  1. विरुध्‍द पक्षांनी तक्रारकर्त्‍याला न्‍यूनतापूर्ण सेवा दिल्‍याचे

              दिसून येते काय  ?                                     होय.

    2) तक्रारकर्ता मागणीप्रमाणे दाद मागण्‍यास पात्र आहे काय ?       अंशतः.

    3) आदेश ?                                   अंतिम आदेशाप्रमाणे.

     

    - // कारणमिमांसा // -

     

    5.          मुद्दा क्र.1 बाबतः  तक्रारकर्त्‍याचे तक्रारीतील कथन तसेच विरुध्‍द पक्षांनी दाखल केलेले लेखीउत्‍तर व दि. 30.12.2015 रोजी दाखल केलेले पत्र तसेच उभय पक्षांचा तोंडी युक्तिवाद ऐकला असता असे दिसुन येते की, तक्रारकर्त्‍याने विरुध्‍द पक्षांकडून नवीन मशिनची असलेली प्रत्‍यक्ष किंमत देऊन मशिन खरेदी केलेली होती. तसेच त्‍यावर 24 महिन्‍यांची वारंटीही कंपनीकडून देण्‍यांत आलेली होती. परंतु पहिल्‍या 6 महिन्‍यांच्‍या आतच मशिनमध्‍ये बिघाड झाल्‍याचे दिसून येते. तसेच त्‍यासाठी तक्रारकर्त्‍याने वारंवार विरुध्‍द पक्षाकडे लेखी तक्रारी केल्‍याचे अभिलेखावरील कागदपत्रांवरुन दिसुन येते. तक्रारकर्त्‍याने आपल्‍या तक्रारीत बरेचदा विरुध्‍द पक्षांनी मशिन दुरुस्‍त करुन दिल्‍याचे नमुद केलेले आहे, परंतु विरुध्‍द पक्षाने वेळोवेळी दुरुस्‍त करुन दिल्‍याबाबत कुठलेही पावती दिल्‍याचे दिसून येत नाही. तसेच प्रत्‍येकवेळी  कोणता पार्ट दुरुस्‍त करुन दिला याबद्दलचेही कागदपत्र तक्रारकर्ता किंवा विरुध्‍द पक्षाने दाखल केलेली नाहीत. तसेच विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 यांनी दि.30.12.2015 चे पत्रात नमुद केले आहे की, तक्रारकर्त्‍यास या आधीच स्‍टॅबेलायझर लावण्‍या विषयी कळविल्‍याचे नमुद केले आहे. परंतू त्‍यादाखल कुठलाही कागदोपत्री पुरावा विरुध्‍द पक्षाने अभिलेखावर दाखल केलेला दिसून येत नाही. तसेच ही बाब लेखीउत्‍तरातही नमुद नाही यावरुन हे स्‍पष्‍ट होत आहे की, तक्रारकर्त्‍याच्‍या मशिनमध्‍ये वारंटी काळातच बिघाड निर्माण झालेला होता आणि जरी वेळोवेळी विरुध्‍द पक्षाने मशिन दुरुस्‍त करुन दिली तरीही ती पूर्णपणे दुरुस्‍त झालेली नाही. तसेच प्रत्‍यक्ष वापराचे वेळी तिच्यात वेळोवेळी बिघाड होत आहे, ही बाब विरुध्‍द पक्षांच्‍या सेवेतील न्‍यूनता स्‍पष्‍ट करते. केवळ वारंवार मशिन दुरुस्‍त करुन देणे किंवा तक्रारकर्त्‍यास व्‍होल्‍टेजच्‍या कारणाने स्‍टॅबेलायझर लावण्‍यांस तोंडी सांगितले. तसेच तक्रारीची कार्यवाही मंचासमोर सुरु असतांना सेवेतील त्रुटी लपविण्‍यासाठी तक्रारकतर्याचे घरी जाऊन मशीन दुरस्‍त करण्‍याचे सांगून ती दुरुस्‍त करण्‍यांस नकार दिला. म्‍हणून खोटे प ूरावे दर्शविण्‍याचा प्रयत्‍न करणे तसेच त्‍यासाठी कुठलेही कागदोपत्री पुरावे दाखल न करणे म्‍हणजेच ग्राहकास सेवा देणे असे होत नाही. त्‍यासाठी विरुध्‍द पक्षाने योग्‍य त्‍या तंत्रज्ञांचा अहवाल दाखल करणे गरजेचे होते, परंतु तसे अभिलेखावरील कागदपत्रांवरुन दिसून येत नाही. म्‍हणून मंच या निष्‍कर्षाप्रत पोहचले आहे की, विरुध्‍द पक्षाने तक्रारकर्त्‍यास बिघाड असलेली मशिन देऊन व ती पूर्णतः दुरुस्‍त न करुन देऊन सेवेत त्रुटी केलेली आहे. म्‍हणून  मुद्दा क्र. 1 चे उत्‍तर होकारार्थी नोंदविलेले आहे.

     

    6.          मुद्दा क्र. 2 बाबतः मुद्दा क्र. 1  च्‍या निष्‍कर्षान्‍वये मुद्दा क्र. 2 नुसार तक्रारकर्ता हा मागणी प्रमाणे अंशतः स्‍वरुपात दाद मिळण्‍यांस पात्र आहे. करीता मंच असा आदेश पारित करीत आहे की, विरुध्‍द पक्षाने सदर नादुरुस्‍त मशिन परत घेऊन तक्रारकर्त्‍यास नवीन मशिन बदलवून द्यावी. किंवा मशिनची किंमत रु.21,000/- ही आदेशाचे दिनांकापासुन प्रत्‍यक्ष अदायगी पर्यंत द.सा.द.शे. 9% दराने परत करावी. तसेच तक्रारकर्त्‍यास झालेल्‍या शारीरिक, मानसिक त्रासापोटी नुकसान भरपाई म्‍हणून रु.1,000/- व तक्रारीचा खर्च रु.1,000/- द्यावा.

     

                म्‍हणून मंच सदर प्रकरणी दाखल दस्‍तऐवज व उपरोक्‍त निष्‍कर्षाच्‍या आधारे खालीलप्रमाणे आदेश पारित करीत आहे.

     

     

                     -// अं ति म  आ दे श  //-

     

          तक्रारकर्त्‍याची ग्राहक संरक्षण अधिनियम 1986 च्‍या कलम 12 खालिल तक्रार विरुध्‍द पक्षाविरुध्‍द अंशतः मंजूर करण्‍यांत येते.

    1.    विरुध्‍द पक्षांनी नादुरुस्‍त वॉशिंग मशिन परत घेऊन तक्रारकर्त्‍यास नवीन मशिन बदलवून द्यावी. किंवा मशिनची किंमत रु.21,000/- आदेशाचे दिनांकापासुन      प्रत्‍यक्ष अदायगी पर्यंत द.सा.द.शे. 9% दराने परत करावी.

    2.    विरुध्‍द पक्षांनी तक्रारकर्त्‍यास झालेल्‍या शारीरिक, मानसिक       त्रासापोटी रु.1,000/- व      तक्रारीचा खर्च रु.1,000/- द्यावा.

    3.    सदर आदेशाचे पालन विरुध्‍द पक्षानी आदेशाची प्रत प्राप्‍त झाल्‍यापासून 30      दिवसांचे आत करावे.

    4.    उभय पक्षांना आदेशाची प्रथम प्रत निशुल्‍क द्यावी.

    5.    तक्रारकर्त्‍याला प्रकरणाची ‘ब’ व ‘क’ फाईल परत करावी.

     

     

     

     

 
 
[HON'ABLE MR. MANOHAR CHILBULE]
PRESIDENT
 
[HON'ABLE MRS. MANJUSHREE KHANKE]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.