ग्राहक तक्रार अर्ज क्र. 1179/2009
दाखल दिनांक. 03/08/2009
अंतीम आदेश दि. 26/03 /2014
अतिरीक्त जिल्हा ग्राहक तक्रार निवारण न्यायमंच, जळगाव.
प्रकाश उत्तमराव चव्हाण, तक्रारदार
उ.व. 53, धंदा – नोकरी, (अॅड.किरण अ.पाटील)
रा. 4 ब, सानेगुरुजी हौसी. अमळनेर,
ता.अमळनेर,जि.जळगांव.
विरुध्द
1. सावदा मर्चंट को-ऑप क्रे.सोसा.मर्या. सामनेवाला
सावदा शाखा-अमळनेर इतर 2 (कोणीही नाही)
.
निशाणी क्र. 01 वरील आदेश
चंद्रकांत एम.येशीराव, सदस्य – प्रस्तुत केसचे रेकॉर्ड पाहाता असे दिसून येते की, तक्रारदार व त्यांचे वकील तसेच सामनेवाले व त्यांचे वकील दि. 24/02/2011 रोजी, पासून सातत्याने गैरहजर आहेत. तक्रारदारांनी सामनेवाले यांच्या विरुध्द कोणत्याही स्टेप्स घेतलेल्या नाहीत. त्या कामी नेमलेल्या प्रत्येक तारखांना ते सतत गैरहजर आहेत. आज रोजी देखील नेमलेल्या तारखेस तक्रारदार व त्यांचे वकीलांचा पुकारा केला असता ते आजही गैरहजर आहेत. तक्रारदाराची व त्यांचे वकीलांची तसेच सामनेवाले व त्यांचे वकीलांची प्रस्तुत कामी सततची गैरहजेरी पाहता उभयपक्षांना त्यांची तक्रार पुढे चालविण्यात काहीएक स्वारस्य राहीले नसल्याचे स्पष्ट होते. परिणामी, तक्रारदाराची तक्रार ग्राहक संरक्षण कायदा, 1986 च्या कलम 13 (2) (सी) अन्वये त्याच्या अधिकारास बाधा न येता फेटाळण्यास पात्र आहे. प्रस्तुत केसच्या फॅक्टस विचारात घेता उभयपक्षांनी आपआपला खर्च सोसण्याचा आदेश न्यायसंगत ठरेल. यास्तव आम्ही खालील आदेश पारीत करीत आहोत.
आदेश
1. तक्रारदाराचा तक्रार अर्ज तक्रारदाराच्या हक्कास बाधा न येता अंतिमरित्या निकाली काढण्यात येतो.
2. खर्चा बाबत कोणताही आदेश नाही.
दि. 26/03/2014 (श्री. सी.एम.येशीराव) (श्री.एम.एस.सोनवणे)
सदस्य अध्यक्ष
जिल्हा ग्राहक तक्रार निवारण न्याय मंच, जळगाव