Maharashtra

Raigad

CC/08/15

Ramesh Shankar Thombare - Complainant(s)

Versus

sahebrao Deshmukh Co.Opp.Bank Ltd,Chief Exe.Officer,Kishor Ramchandra Shingare - Opp.Party(s)

11 Apr 2008

ORDER


District Forum Raigad, Alibag
District Consumer Disputes Redressal Forum, Block No 6 and 8,Patil Sadan,New by pass road,Chendhare, Alibag
consumer case(CC) No. CC/08/15

Ramesh Shankar Thombare
...........Appellant(s)

Vs.

sahebrao Deshmukh Co.Opp.Bank Ltd,Chief Exe.Officer,Kishor Ramchandra Shingare
Dattatry Wag.
...........Respondent(s)


BEFORE:


Complainant(s)/Appellant(s):


OppositeParty/Respondent(s):


OppositeParty/Respondent(s):


OppositeParty/Respondent(s):




ORDER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

                                                                                                     -ः आदेश ः-

1. तक्रारदारानी ही तक्रार ग्राहक संरक्षण कायदयातील तरतुदीनुसार सामनेवालेविरुध्‍द दाखल केल्‍याचे त्‍यांचे कथन आहे.  मंचाने तक्रारीचे अवलोकन केल्‍यानंतर त्‍यांनी त्‍यांच्‍या विनंती कॉलममध्‍ये कलम अ,ब, व ड यात नमूद केलेल्‍या विनंतीचे स्‍वरुप पहाता या स्‍पेस्‍िफिक रिलिफ अक्‍ट च्‍या तरतुदीनुसार असल्‍याचे मंचाचे मत आहे.  त्‍यांनी या तिन्‍ही विनंती कॉलममध्‍ये सामनेवालेविरुध्‍द ठराव मागितले आहेत.  अशा प्रकारच्‍या विनंत्‍या मागण्‍याची तरतूद ग्राहक संरक्षण कायदयात आहे किंवा नाही हा महत्‍वाचा मुद्दा आहे.  सबब त्‍यांना त्‍याबाबत खुलासा करण्‍यासाठी व त्‍यांच्‍या या मागण्‍या तसेच पोटकलम क मधील मागणी ही ग्राहक संरक्षण कायदयातील तरतुदीअन्‍वये मुदतीत कशी आहे याबाबत खुलासा मागण्‍यासाठी तक्रारदारास नोटीस काढण्‍यात आली होती.  याचा खुलासा योग्‍य प्रकारे आल्‍यावरच ही तक्रार दाखल करता येईल असे मंचाचे मत आहे.  त्‍यानंतरच त्‍यांच्‍या इतर मागण्‍यांचा विचार करणे मंचास शक्‍य होईल.

2. तक्रारदारानी नेमलेल्‍या तारखेस हजर राहून त्‍यांचा खुलासा योग्‍य प्रकारे मांडला नाही, त्‍यांच्‍या या मागण्‍या ग्राहक संरक्षण कायदयातील तरतुदीअन्‍वये नसल्‍याचे मंचाचे मत आहे.  या तक्रारीतील विनंतीचे स्‍वरुप हे सिव्‍हील कायदयातील तरतुदीवर अवलंबून आहे.  त्‍यामुळे याबाबतचा योग्‍य तो खुलासा तक्रारदारानी केला नसल्‍यामुळे ही तक्रार दाखल करुन घेता येणार नसल्‍याचे मंचाचे मत आहे.

3. सबब ही तक्रार नामंजूर करुन खर्चासह निकाली करण्‍यात येत आहे.

ठिकाण- रायगड- अलिबाग.

दि. 15-4-08.

                                            (बी.एम.कानिटकर)                     (आर.डी.म्‍हेत्रस)                        (ज्‍योती अभय मांधळे)

                                                     सदस्‍य                                   अध्‍यक्ष                                         सदस्‍या

                                                       रायगड जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, अलिबाग्र.