Maharashtra

Solapur

CC/10/697

Popat Janardhan Dalvi - Complainant(s)

Versus

S.M. Shankarao Mohite patil nagari sahakari pat sanstha 2.ashvant Kisana Shinde 3. yankatesh shivaji - Opp.Party(s)

P.P.Kulkarni

09 May 2011

ORDER


1Behind District Treasury Office, Near Central Administrative, Building, Solapur.
Complaint Case No. CC/10/697
1. Popat Janardhan DalviAt.& Post karanje Tal. Karamala SolapurMaharashtra ...........Appellant(s)

Versus.
1. S.M. Shankarao Mohite patil nagari sahakari pat sanstha 2.ashvant Kisana Shinde 3. yankatesh shivaji Patil 4. Popat Dabaru Gunjal 5. Dinkar krushna More and otersMaryadit Barloni Tal. MalshirasSolapurMaharashtra ...........Respondent(s)



BEFORE:
HONABLE MRS. Sangeeta S. Dhaygude ,PRESIDENTHONABLE MRS. Sanjeevani S. Shah ,MEMBER
PRESENT :P.P.Kulkarni, Advocate for Complainant

Dated : 09 May 2011
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, सोलापूर.

        

                                                                 तक्रार दाखल दिनांक :  22/12/2010.  

                                                                तक्रार आदेश दिनांक : 09/05/2011.   

 

ग्राहक तक्रार क्रमांक : 696/2010.

 

1. श्री. महादेव साहेबराव सरडे, वय 52 वर्षे, व्‍यवसाय : शेती,

   रा. मु.पो. करंजे, ता. करमाळा, जि. सोलापूर.

2. सौ. रसिका महादेव सरडे, वय 45 वर्षे,

   व्‍यवसाय : घरकाम, रा. वरीलप्रमाणे.                                 तक्रारदार

 

ग्राहक तक्रार क्रमांक : 697/2010.

 

श्री. पोपट जनार्धन दळवी, वय 45 वर्षे, व्‍यवसाय : शेती,

रा. मु.पो. करंजे, ता. करमाळा, जि. सोलापूर.                             तक्रारदार

 

ग्राहक तक्रार क्रमांक : 698/2010.

 

श्री. लक्ष्‍मण बाबुराव जाधव, वय 45 वर्षे, व्‍यवसाय : शेती,

रा. मु.पो. करंजे, ता. करमाळा, जि. सोलापूर.                             तक्रारदार

 

                        विरुध्‍द

 

1. स.म. शंकरराव मोहिते-पाटील ना. सह. पतसंस्‍था मर्यादीत,

   बारलोणी, शाखा : करमाळा, ता. करमाळा, जि. सोलापूर.

2. श्री. यशवंत किसन शिंदे, वय सज्ञान, व्‍यवसाय : व्‍यापार,

   चेअरमन, स.म. शंकरराव मोहिते पाटील ना. सह. पतसंस्‍था मर्या.,

   बारलोणी, शाखा : करमाळा.

3. श्री. व्‍यंकटेश (नाना) शिवाजी पाटील, वय सज्ञान,

   व्‍यवसाय : व्‍यापार, रा. बारलोणी, ता. माढा, जि. सोलापूर.

4. श्री. पोपट डबरु गुंजाळ, वय सज्ञान, व्‍यवसाय : व्‍यापार,

   (स.म. शंकरराव मोहिते पाटील ना. सह. पतसंस्‍था मर्या., बारलोणी),

   रा. बारलोणी, ता. माढा, जि. सोलापूर.

5. श्री. दिनकर कृष्‍णा मोरे, वय सज्ञान, व्‍यवसाय : व्‍यापार,

   रा. बारलोणी, ता. माढा, जि. सोलापूर.

6. श्री. बाबासाहेब सौदागर आवताडे, वय सज्ञान, व्‍यवसाय : व्‍यापार,

   रा. बारलोणी, ता. माढा, जि. सोलापूर.                       विरुध्‍द पक्ष

7. बाबू भवानजी गुंजाळ, वय सज्ञान, व्‍यवसाय : व्‍यापार,

   रा. बारलोणी, ता. माढा, जि. सोलापूर.

8. श्री. श्रीरंग संभू मोरे, वय सज्ञान, व्‍यवसाय : व्‍यापार,

   रा. बारलोणी, ता. माढा, जि. सोलापूर.

9. श्री. सौदागर श्रीपती चव्‍हाण, वय सज्ञान, व्‍यवसाय : व्‍यापार,

   रा. बारलोणी, ता. माढा, जि. सोलापूर.

10. श्री. रामलिंग बाबू ठोंबरे, वय सज्ञान, व्‍यवसाय : व्‍यापार,

    रा. बारलोणी, ता. माढा, जि. सोलापूर.

11. सौ. अहिल्‍यादेवी सदाशिव हनवते, वय सज्ञान, व्‍यवसाय : व्‍यापार,

    रा. बारलोणी, ता. माढा, जि. सोलापूर.

12. मॅनेजर, स.म. शंकरराव मोहिते पाटील ना. सह. पतसंस्‍था मर्यादीत,

    बारलोणी, शाखा : करमाळा, ता. करमाळा, जि. सोलापूर.

13. प्रशासक मंडळ, स.म. शंकरराव मोहिते-पाटील ना. सह. पतसंस्‍था

   मर्यादीत, बारलोणी, शाखा : करमाळा, ता. करमाळा, जि. सोलापूर.   विरुध्‍द पक्ष

 

       गणपुर्ती  :-   सौ. संगिता एस. धायगुडे,  ध्‍यक्ष

                  सौ. संजीवनी एस. शहा, सदस्‍य

 

 

          तक्रारदार यांचेतर्फे अभियोक्‍ता :  पी.पी. कुलकर्णी

          विरुध्‍द पक्ष यांचेतर्फे गैरहजर / एकतर्फा

 

 

आदेश

 

सौ. संगिता एस. धायगुडे, अध्‍यक्ष यांचे द्वारा :-

 

1.     तक्रारदार यांनी दाखल केलेल्‍या तिन्‍ही तक्रारीमधील विषय, उपस्थित विवाद, विरुध्‍द पक्ष इ. मध्‍ये साम्‍य असल्‍यामुळे त्‍यांचा एकत्रित निर्णय देण्‍यात येत आहे.

 

2.    प्रस्‍तुत तक्रारीमध्‍ये तक्रारदार यांनी उपस्थित केलेला विवाद थोडक्‍यात असा आहे की, त्‍यांनी विरुध्‍द पक्ष क्र.1 पतसंस्‍थेच्‍या करमाळा शाखेमध्‍ये खालीलप्रमाणे रक्‍कम गुंतवणूक केली असून त्‍याचा तपशील खालीलप्रमाणे आहे.

 

ग्राहक तक्रार क्र. 696/2010 मध्‍ये :-

 

ठेवीदाराचे नांव

ठेव रक्‍कम

पावती क्रमांक

गुंतवणूक तारीख

मुदत संपण्‍याची तारीख

व्‍याज दर

महादेव साहेबराव सरडे

75,000

0026183

2/12/08

2/3/2009

15 टक्‍के

महादेव साहेबराव सरडे

14,000

0003760

11/8/03

11/2/2011

दामदुप्‍पट

महादेव साहेबराव सरडे

18,000

000406

11/8/03

11/8/2013

16.5

महादेव साहेबराव सरडे

18,000

000407

11/8/03

11/8/2013

16.5

महादेव साहेबराव सरडे

25,000

012108

12/2/08

12/1/2014

दामदुप्‍पट

रशिका महादेव सरडे

50,000

0026182

2/12/08

2/3/2009

15 टक्‍के

रशिका महादेव सरडे

25,000

012109

12/2/08

12/1/2014

दामदुप्‍पट

महादेव साहेबराव सरडे

9,000

159

23/8/08

23/8/2013

आवर्तक ठेव

 

 

ग्राहक तक्रार क्र. 697/2010 मध्‍ये :-

 

ठेवीदाराचे नांव

ठेव रक्‍कम

पावती क्रमांक

गुंतवणूक तारीख

मुदत संपण्‍याची तारीख

व्‍याज दर

पोपट जनार्दन दळवी

35,000

027363

2/5/08

2/2/2009

13

पोपट जनार्दन दळवी

15,000

026128

10/10/08

10/1/2009

13

पोपट जनार्दन दळवी

15,000

0026375

31/10/08

2/3/2009

13

पोपट जनार्दन दळवी

10,000

027972

28/12/07

28/1/2009

14

पोपट जनार्दन दळवी

21,000

024904

23/5/08

23/6/2009

14

 

ग्राहक तक्रार क्र. 698/2010 मध्‍ये :-

ठेवीदाराचे नांव

ठेव रक्‍कम

पावती क्रमांक

गुंतवणूक तारीख

मुदत संपण्‍याची तारीख

व्‍याज दर

लक्ष्‍मण बाबुराव जाधव

25,000

024926

9/6/08

9/7/2009

14

लक्ष्‍मण बाबुराव जाधव

25,000

024927

9/6/08

9/7/2009

14

लक्ष्‍मण बाबुराव जाधव

34,338

026178

1/12/08

1/3/2009

12

3.    तक्रारदार यांनी वरीलप्रमाणे ठेवीद्वारे रक्‍कम गुंतवणूक केलेली आहे. तकारदार यांना कौटुंबिक कारणास्‍तव व औषधोपचारासाठी ठेव रकमेची आवश्‍यकता होती आणि त्‍यांनी ठेव रकमेची मागणी केली असता, ठेव रक्‍कम देण्‍यास विरुध्‍द पक्ष यांनी टाळाटाळ केलेली आहे. त्‍यामुळे तक्रारदार यांनी ठेव रक्‍कम व्‍याजासह मिळावी आणि मानसिक त्रासापोटी व तक्रार खर्चापोटी अनुक्रमे प्रत्‍येकी रु.10,000/- व रु.5,000/- मिळावेत, अशी विनंती केली आहे.

 

 

4.    विरुध्‍द पक्ष क्र.1 ते 13 यांना मंचाच्‍या नोटीसची बजावणी होऊनही ते मंचासमोर हजर झाले नाहीत आणि म्‍हणणे दाखल केले नाही. त्‍यामुळे त्‍यांच्‍या विरुध्‍द एकतर्फा चौकशीचे आदेश करण्‍यात आले.

 

5.    तक्रारदार यांची तक्रार, विरुध्‍द पक्ष यांचे म्‍हणणे व दाखल कागदपत्रांचे अवलोकन करता, तसेच युक्तिवाद ऐकल्‍यानंतर निष्‍कर्षासाठी खालील मुद्दे उपस्थित होतात.

            मुद्दे                              उत्‍तर

 

1. विरुध्‍द पक्ष यांनी तक्रारदार यांना त्रुटीयुक्‍त सेवा

     दिली आहे काय ?                                                                             होय.

2. तक्रारदार ठेव रक्‍कम मिळविण्‍यास पात्र आहेत काय ?           होय.

3. काय आदेश ?                                     शेवटी दिल्‍याप्रमाणे.

 

निष्‍कर्ष

 

6.    मुद्दा क्र. 1 ते 3 :-   तक्रारदार यांनी आपल्‍या तक्रारीत नमूद केल्‍याप्रमाणे विरुध्‍द पक्ष सहकार महर्षी शकंरराव मोहिते-पाटील नागरी सहकारी पतसंस्‍था मर्यादीत, बारलोणी या पतसंस्‍थेच्‍या करमाळा शाखेमध्‍ये मुदत ठेव पावती, दामदुप्‍पट ठेव व आवर्तक ठेव योजनेद्वारे रक्‍कम गुंतविल्‍याचे रेकॉर्डवर दाखल पावत्‍यांवरुन निदर्शनास येते. ठेवीची मुदत पूर्ण झाल्‍यानंतर व मुदतपूर्व तक्रारदार यांनी व्‍याजासह ठेव रकमेची मागणी केली असता, विरुध्‍द पक्ष यांच्‍याकडून रक्‍कम परत करण्‍यास टाळाटाळ करण्‍यात येत असल्‍याची त्‍यांची प्रमुख तक्रार आहे.

 

7.    तक्रारदार यांनी पतसंस्‍थेच्‍या संचालकांची यादी रेकॉर्डवर दाखल केली असून त्‍याप्रमाणे त्‍यांना तक्रारीमध्‍ये विरुध्‍द पक्ष म्‍हणून समाविष्‍ठ करण्‍यात आलेले आहे. निर्विवादपणे, तक्रारदार यांनी विरुध्‍द पक्ष सहकार महर्षी शकंरराव मोहिते-पाटील नागरी सहकारी पतसंस्‍था मर्यादीत, बारलोणी या पतसंस्‍थेच्‍या करमाळा शाखेमध्‍ये मुदत ठेव पावती, दामदुप्‍पट ठेव व आवर्तक ठेव योजनेद्वारे रक्‍कम गुंतवणूक करुन वित्‍तीय सेवा घेतलेली आहे. तक्रारदार यांनी ठेवीची मुदत पूर्ण झाल्‍यानंतर वेळोवेळी मागणी करुनही त्‍यांना ठेव रक्‍कम व्‍याजासह परत करण्‍यात आलेली नाही. ठेवीदारांच्‍या मागणीनुसार ठेवीची रक्‍कम मुदत पूर्ण झाल्‍यानंतर किंवा मुदतपूर्व परत करणे, ही विरुध्‍द पक्ष यांची करारात्‍मक जबाबदारी व कर्तव्‍य आहे. तसेच विरुध्‍द पक्ष यांनी रेकॉर्डवर म्‍हणणे दाखल न केल्‍यामुळे त्‍यांना तक्रारदार यांची तक्रार मान्‍य आहे, या अनुमानास आम्‍ही येत आहोत. तक्रारदार यांना विरुध्‍द पक्ष यांनी ठेव रक्‍कम परत न करुन सेवेमध्‍ये त्रुटी केल्‍याचे स्‍पष्‍टपणे दिसून येते. त्‍यामुळे तक्रारदार हे ठेव पावतीची रक्‍कम व्‍याजासह मिळविण्‍यास तक्रारदार हक्‍कदार ठरतात.

 

 

 

8.    विरुध्‍द पक्ष क्र.12 हे पतसंस्‍थेचे मॅनेजर आहेत. विरुध्‍द पक्ष क्र.13 हे प्रशासक आहेत. ठेव रक्‍कम परत करण्‍याची त्‍यांची वैयक्तिक जबाबदारी सिध्‍द झाल्‍याशिवाय त्‍यांना तक्रारदार यांची ठेव रक्‍कम परत करण्‍याविषयी जबाबदार धरता येणार नाही.

 

9.    शेवटी आम्‍ही खालील आदेश देत आहोत.

 

आदेश

 

 

      1. विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 ते 11 यांनी वैयक्तिक व संयुक्तिकरित्‍या तक्रारदार यांना खालीलप्रमाणे नमूद रक्‍कम या आदेशाच्‍या प्राप्‍तीपासून तीस दिवसाचे आत द्यावी.

 

ग्राहक तक्रार क्र. 696/2010 मध्‍ये :-

 

ठेवीदार/

तक्रारदारांचे नांव

पावती क्रमांक

देय ठेव रक्‍कम

(रुपयामध्‍ये)

खालील तारखेपासून व्‍याज द्यावयाचे

देय व्‍याज दर (द.सा.द.शे.)

महादेव साहेबराव सरडे

0026183

75,000

2/12/08

15 टक्‍के

महादेव साहेबराव सरडे

0003760

42,000

11/2/11

13 टक्‍के

महादेव साहेबराव सरडे

000406

18,000

11/8/03

16.5

महादेव साहेबराव सरडे

000407

18,000

11/8/03

16.5

महादेव साहेबराव सरडे

012108

25,000

12/2/08

13 टक्‍के

रशिका महादेव सरडे

0026182

50,000

2/12/08

15 टक्‍के

रशिका महादेव सरडे

012109

25,000

12/2/08

13 टक्‍के

महादेव साहेबराव सरडे

159

9,000

23/8/08

13 टक्‍के

     

ग्राहक तक्रार क्र. 697/2010 मध्‍ये :-

 

 

ठेवीदार/

तक्रारदारांचे नांव

पावती क्रमांक

देय ठेव रक्‍कम

(रुपयामध्‍ये)

खालील तारखेपासून व्‍याज द्यावयाचे

देय व्‍याज दर (द.सा.द.शे.)

पोपट जनार्दन दळवी

027363

35,000

2/5/08

13

पोपट जनार्दन दळवी

026128

15,000

10/10/08

13

पोपट जनार्दन दळवी

0026375

15,000

31/10/08

13

पोपट जनार्दन दळवी

027972

10,000

28/12/07

14

पोपट जनार्दन दळवी

024904

21,000

23/5/08

14

 

ग्राहक तक्रार क्र. 698/2010 मध्‍ये :-

 

ठेवीदार/

तक्रारदारांचे नांव

पावती क्रमांक

देय ठेव रक्‍कम

(रुपयामध्‍ये)

खालील तारखेपासून व्‍याज द्यावयाचे

देय व्‍याज दर (द.सा.द.शे.)

लक्ष्‍मण बाबुराव जाधव

024926

25,000

9/6/08

14

लक्ष्‍मण बाबुराव जाधव

024927

25,000

9/6/08

14

लक्ष्‍मण बाबुराव जाधव

026178

34,338

1/12/08

12

     

 

2. विरुध्‍द पक्ष क्र.1 ते 11 यांनी वैयक्तिक व संयुक्तिकरित्‍या तक्रारदार यांना तक्रार खर्चापोटी प्रत्‍येक तक्रारीमध्‍ये रु.1,000/- या आदेशाच्‍या प्राप्‍तीपासून तीस दिवसाचे आत द्यावेत.

 

 

 

(सौ. संजीवनी एस. शहा)                                (सौ. संगिता एस. धायगुडे÷)

सदस्‍य                                            अध्‍यक्ष

     जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, सोलापूर.

                          ----00----

 (संविक/स्‍व/2511)

 


[HONABLE MRS. Sanjeevani S. Shah] MEMBER[HONABLE MRS. Sangeeta S. Dhaygude] PRESIDENT