Maharashtra

Akola

CC/17/9

Chandrashekhar Vinayakrao Deshmukh - Complainant(s)

Versus

Rupesh Patti Through SBI Insurance Company Ltd. Akola - Opp.Party(s)

Adv. S.K. Deshmukh

24 Mar 2017

ORDER

District Consumer Disputes Redressal Forum Akola ( Maharashtra )
District Consumer Disputes Redressal Forum Akola ( M.S.)
 
Complaint Case No. CC/17/9
 
1. Chandrashekhar Vinayakrao Deshmukh
R/o, B-13, Near Ram Mandir, Sudhir Colony, Akola
Akola
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. Rupesh Patti Through SBI Insurance Company Ltd. Akola
R/o. Tower Branch S.B.I. Akola
Akola
Maharashtra
2. Pravin Magar SBI Insurance Company Ltd. Akola
R/o, Blackberry Tower, First Floor, Ratanlal Plot Chwok Akola
Akola
Maharashtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MRS. S.M. Untawale PRESIDENT
 HON'BLE MRS. Bharati Ketkar MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
Dated : 24 Mar 2017
Final Order / Judgement

::: आ दे श :::

( पारीत दिनांक :24.03.2017 )

आदरणीय सदस्या श्रीमती भारती केतकर, यांचे अनुसार

     सदर प्रकरणात विरुध्‍दपक्ष क्र. 1 व 2 यांना मंचाने पाठविलेली नोटीस, सदर विरुध्‍दपक्ष यांनी घेतली, परंतु त्‍यावर रबरी शिक्‍का व दिनांकीत न करता फक्‍त नामांकित करुन दिले व मंचाच्‍या कर्मचा-याला अत्‍यंत उध्‍दटपणाची वागणुक दिली, तसा अहवाल संबंधीत कर्मचा-याने नोटीसीबरोबर दिला. विरुध्‍दपक्ष क्र. 1 व 2  यांना नोटीस प्राप्‍त  होऊनही, ते मंचासमोर हजर झाले नसल्‍याने, ही तक्रार त्‍यांचे विरुध्‍द  एकतर्फी चालविण्‍याचे आदेश दि. 4/3/2017 रोजी पारीत करण्‍यात आले.  त्‍यामुळे तक्रारकर्त्‍याची तक्रार व त्‍यांनी दाखल केलेल्‍या कागदपत्रांच्‍या आधारे सदर तक्रार निकाली काढण्‍यात आली.

  1.  तक्रारकर्त्‍याच्‍या तक्रारीवरुन व दाखल दस्‍तांवरुन तक्रारकर्ता हा विरुध्‍दपक्ष क्र. 1 व 2 चा ग्राहक असल्‍याचे दिसून येते व विरुध्‍दपक्ष क्र. 1 व 2 मंचासमोर हजर न राहील्‍याने त्यांचे तर्फे या मुद्दयावर विरोधी विधान प्राप्‍त न झाल्‍याने, तक्रारकर्ता हा विरुध्‍दपक्ष क्र. 1 व 2 चा  ग्राहक असल्‍याचे ग्राह्य धरण्‍यात येते.
  2. तक्रारकर्तीच्‍या तक्रारीनुसार,  तक्रारकर्ते यांनी दि. 10/08/2016 रोजी विरुध्‍दपक्ष क्र. 1 यांच्‍याकडे होंडाई इन्‍शुरंस पॉलिसी काढण्‍याकरिता फॉम भरुन दिला व सोबत रु. 12,410/- चा धनादेश दिला.  विरुध्‍दपक्ष यांनी तक्रारकर्त्‍याला दि. 10/8/2016 रोजी प्रिमियम पावती दिली.  त्‍यानंतर तक्रारकर्त्‍याने विरुध्‍दपक्ष क्र. 1 व 2 यांना वारंवार पॉलिसी बद्दल विचारणा केली, परंतु विरुध्‍दपक्षांनी उडवाउडवीची उत्‍तरे दिली व तक्रारकर्त्‍यास पॉलिसी दिली नाही.  तक्रारकर्त्‍याला ट्राफिक पोलिसांनी विमा पॉलिसी नसल्‍यामुळे दंड सुध्‍दा केला आहे.  विरुध्‍दपक्ष क्र. 1 व 2 तक्रारकर्त्‍याच्‍या विमा पॉलिसी बद्दल कोणताही प्रतिसाद देत नसल्‍यामुळे तक्रारकर्त्‍याने त्‍यांचे वकीलांमार्फत दोनही विरुध्‍दपक्षांना दि. 14/12/2016 रोजी कायदेशिर नोटीस पाठवून, तक्रारकर्त्‍याने विरुध्‍दपक्षाकडून काढलेली होंडाई इन्‍शुरंस पॉलिसी, नोटीस मिळाल्‍यापासून 7 दिवसाचे आंत तक्रारकर्त्‍यास देण्‍याची विनंती केली. सदर नोटीस विरुध्‍दपक्षाला दि. 22/12/2016 रोजी प्राप्‍त होवूनही, विरुध्‍दपक्षाने कोणताही प्रतिसाद दिला नाही.  तक्रारकर्त्‍याची कार खराब झाल्‍याने दि. 26/12/2016 रोजी तक्रारकर्त्‍याने अकोला नॅशनल गॅरेज येथे दुरुस्‍तीकरिता टाकली असता, सदर वाहनाची पॉलिसी नसल्‍यामुळे त्‍याचे दुरुस्‍तीकरिता येणारा खर्च रु. 8,500/- तक्रारकर्त्‍यास स्‍वतः द्यावा लागला.  त्‍यामुळे तक्रारकर्त्‍याने ही तक्रार मंचासमक्ष दाखल करुन विनंती केली आहे की, विरुध्‍दपक्ष क्र. 1 व 2 यांचेकडून वैयक्तीकरित्‍या व संयुक्‍तपणे जबाबदार धरुन पॉलिसीची भरलेली रक्‍कम रु. 12,450/- दि. 10/8/2016 पासून रक्‍कम परत करे पर्यंत 18 टक्‍के द.सा.द.शे. प्रमाणे परत करण्‍याचा आदेश व्‍हावा.  विकल्‍पे करुन पुढील कालावधीकरिता पॉलिसी काढून द्यावी.  तसेच विरुध्‍दपक्ष यांनी तक्रारकर्त्‍याची पॉलिसी काढून न दिल्‍यामुळे तक्रारकर्त्‍यास गाडीचे दुरुस्‍तीकरिता लागलेला खर्च रु. 8,500/-,  विरुध्‍दपक्ष यांना पाठवाव्‍या लागलेल्‍या नोटीसचा खर्च रु. 2,000/-, तसेच तक्रारकर्त्‍यास झालेल्‍या शारीरिक, मानसिक व आर्थिक नुकसान भरपाईपोटी रु. 1,00,000/- देण्‍याचा आदेश व्‍हावा.  
  3. दोनही विरुध्‍दपक्ष प्रकरणात गैरहजर असल्‍याने, त्‍यांचेतर्फे तक्रारकर्त्‍याच्‍या तक्रारी विरुध्‍द कुठलेही विरोधी विधान प्राप्‍त न झाल्‍याने तक्रारकर्ते यांची तक्रार ग्राह्य धरुन, तक्रार अंशतः मंजुर करण्‍यात येते.  सबब अंतीम आदेश येणे प्रमाणे...
  4.  
  1.  तक्रारकर्ते यांची  तक्रार अंशतः मंजुर करण्यात येत आहे.
  2.  विरुध्‍दपक्ष क्र. 1 व 2 यांनी वैयक्‍तीक व संयुक्‍तीकपणे तक्रारकर्ते यांना होंडाई कार पॉलिसीची भरलेली रक्‍कम रु. 12,410/- ( रुपये बारा हजार चारशे दहा फक्‍त ) दि. 10/8/2016 पासुन ते प्रत्‍यक्ष अदाई पर्यंत द.सा.द.शे. 8 टक्‍के  व्‍याज दराने, व्‍याजासह परत करावी.
  3. विरुध्‍दपक्ष क्र. 1 व 2 यांनी वैयक्तीक व संयुक्‍तीकपणे तक्रारकर्ते यांना शारीरिक, मानसिक व आर्थिक नुकसान भरपाईपोटी रु. 2000/- ( रुपये दोन हजार फक्‍त )  व प्रकरणाच्‍या खर्चापोटी रु. 1000/- द्यावे.
  4. मंचाच्‍या कर्मचा-यास कर्तव्‍य बजावतांना उध्‍दटपणाची वागणुक दिल्‍यामुळे विरुध्‍दपक्ष क्र. 1 व 2 यांना प्रत्‍येकी रु. 500/-         ( रुपये पांचशे फक्‍त ) दंड ठोठावण्‍यात येतो. सदर दंडाची रक्‍कम ग्राहक सहाय्यता निधीमध्‍ये जमा करण्‍यात यावी.
  5. सदर आदेशाचे पालन, निकालपत्राची प्रत मिळाल्‍यापासून 45 दिवसाचे आंत करावे.

 सदर आदेशाच्‍या प्रती उभयपक्षांना निशुल्‍क देण्‍यात याव्‍या. 

 
 
[HON'BLE MRS. S.M. Untawale]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MRS. Bharati Ketkar]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.