Maharashtra

DCF, South Mumbai

MA/16/2024

MR SUSHIL KUMAR JAIN LUNKAR - Complainant(s)

Versus

ROYAL SUNDARAM GENERAL INSURANCE CO LTD - Opp.Party(s)

Ramesh Shinde, Priyanka R Shinde

31 May 2024

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL COMMISSION, SOUTH MUMBAI
Puravatha Bhavan, 1st Floor, General Nagesh Marg, Near Mahatma Gandhi Hospital,
Parel, Mumbai-400 012
 
Miscellaneous Application No. MA/16/2024
( Date of Filing : 23 Apr 2024 )
In
Complaint Case No. CC/67/2024
 
1. MR SUSHIL KUMAR JAIN LUNKAR
Sagar enterprises, 4th floor harun building, 190, Princess street, Mumbai 400002
...........Appellant(s)
Versus
1. ROYAL SUNDARAM GENERAL INSURANCE CO LTD
Through Branch Manager Laxmi commercial complex, 605 dash 606, 6 floor, Senapati bapat marg, Dadar (W) Mumbai 400028
2. ROYAL SUNDARAM GENERAL INSURANCE COMPANY LIMITED
Through Managing Director Chairman, 21, Pattullos Road Chennai 600002
...........Respondent(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. PRADEEP G. KADU, Incharge PRESIDENT
  HONBLE SMT. SHEETAL A. PETKAR MEMBER
  HONBLE SMT. GAURI M. KAPSE MEMBER
 
PRESENT:
 
Dated : 31 May 2024
Final Order / Judgement

तक्रारदाराच्या विलंब माफीच्या अर्जावर आदेश

तक्रारदाराने सदरची तक्रार सामनेवाले विमा कंपनीने अंशतःच विमा दावा मंजूर केल्याने दाखल केली आहे. सदरची तक्रार दाखल करणेकामी 23 दिवसांचा विलंब झाल्याने विलंबमाफीचा अर्ज दाखल केला आहे.

तक्रारदाराचा विलंबमाफीचा अर्ज व त्यावरील युक्तिवाद ऐकण्यात आला.

सामनेवाले विमा कंपनीने तक्रारदाराचा विमा दावा दिनांक 30/03/2022 रोजी नामंजूर केला. सबब तक्रारदारांनी विमा लोकपालाकडे तक्रार दाखल केली. सदर विमा लोकपालाने तक्रारदाराची तक्रार मंजूर करून दिनांक 16/06/2023 रोजी तक्रारदाराच्या बाजूने निर्णय दिला. सदर आदेशान्वये सामनेवाले विमा कंपनीने रक्कम रुपये 82,060/- चा दिनांक 25/07/2023 रोजीचा धनादेश तक्रारदारास दिनांक 27/07/2023 रोजी पोस्टाने पाठवला. सदरचा धनादेश तक्रारदाराने वटविणेकामे त्यांच्या बँकेत सादर केला नाही.

तक्रारदाराचे कथना व युक्तिवादानुसार ते ज्येष्ठ नागरिक असून त्यांना उच्च रक्तदाबाचा त्रास असल्‍याने त्यांना डॉक्टरांनी आराम करण्याचा सल्ला दिल्याने विमा लोकपालाच्या आदेशाविरुद्ध तक्रार दाखल करणेकामी मार्च 2024 मध्ये वकील राकेश जैन यांना भेटले; परंतु जे वकील ग्राहक कायद्याअंतर्गत तक्रार दाखल करण्याचे काम करतात त्या वकीलांना भेटण्याचा सल्ला सदर वकिलांनी दिला.

सबब तक्रारदारास ते जेष्ठ नागरिक असल्याने व उच्च रक्तदाबाचा त्रास असल्याने तसेच वकिलांनी तक्रार दाखल करण्यास घेतलेल्या वेळेमुळे ते वेळेत तक्रार दाखल करू शकले नाही त्यामुळे झालेला 23 दिवसांचा विलंब माफ होऊन मिळणेकामी सदर अर्ज दाखल केला आहे.

वास्तविक विमा लोकपालाच्या दिनांक 16/06/2023 च्या आदेशान्वये विमा दाव्याची रक्कम अंशतः देण्याच्या आदेशाविरुद्ध सदरची तक्रार दाखल केली आहे. सबब 16/06/2023 पासून ते 16/06/2025 पावेतो तक्रारदार तक्रार दाखल करू शकतात. तक्रारदाराने सदरची तक्रार ही दिनांक 23/04/2024 रोजी दाखल केली. सबब निश्चितच तक्रारदाराने सदरची तक्रार मुदतीत दाखल केली असल्याचे स्पष्ट होते.

तसेच सामनेवाले यांनी तक्रारदाराचा विमा दावा हा 30/03/2022 रोजी नाकारला असल्याने दिनांक 30/03/2024 पासून विमा लोकपाल यांचे कडील दिनांक 16/06/2023 रोजीच्या आदेशापर्यंतचा कालावधी हा विमा लोकपाल यांचे पुढील सुनावणीकामी लागला असल्याच्या कारणास्तव देखील तक्रारदाराने दाखल केलेली तक्रार ही मुदतीत असल्याचे स्पष्ट होते. सबब सदरचा विलंब माफीचा अर्ज विनाखर्च मंजूर करण्यात येतो.

अंतिम आदेश

  1. तक्रारदाराचा विलंब माफीचा अर्ज MA NO.16/2024 मंजूर करण्यात येतो .
  2. खर्चबाबत आदेश नाही. 

 

 
 
[HON'BLE MR. PRADEEP G. KADU, Incharge]
PRESIDENT
 
 
[ HONBLE SMT. SHEETAL A. PETKAR]
MEMBER
 
 
[ HONBLE SMT. GAURI M. KAPSE]
MEMBER
 

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.