Maharashtra

Thane

CC/1096/2015

Ms. Kajal Prabhakar Bodode - Complainant(s)

Versus

Reliance Retail Ltd (Reliance Digital) through it's Manager - Opp.Party(s)

SELF

26 May 2016

ORDER

जिल्हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, ठाणे .
 
Complaint Case No. CC/1096/2015
 
1. Ms. Kajal Prabhakar Bodode
404, Polaris Kabra Galaxy, Off Phase 5th Brahmand Chs., Azad Nagar Off, G.B. Road, Thane- 400607
Thane
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. Reliance Retail Ltd (Reliance Digital) through it's Manager
Orion Business Park, Shop No. 4, G.B. Road, Near Cine Wonder Mall
Thane
maharashtra
2. Samsung Service Centre Through Manager Head
Behind Namskar Hotel,Talavpali,Thane (W)
Thane
Maharashtra
3. RESQ Ltd through it's Manager
Gr. Floor, Anupam Society, Behind Hyundai Showroom, Near Prashant Corner, Pachpakhadi,
Thane
Maharashtra
4. Samsung India Electronics Pvt . Ltd.,
A-25 Ground Floor, Front Tower, Mohan Co-operative Industrial Estate, New Delhi-110044
Thane
Maharashtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MRS. MADHURI S. VISHWARUPE PRESIDING MEMBER
 HON'BLE MR. N D Kadam MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
ORDER

           (द्वारा मा.श्री. ना.द.कदम  -  मा. सदस्‍य)

 

1.         सामनेवाले 1 हे मोबाईल विक्रते आहेत. सामनेवाले 2 हे सॅमसंग मोबाईलचे सर्व्हिस सेंटर आहे.  सामनेवाले 3 हे सामनेवाले 1 यांचे सर्व्हिस सेंटर आहे.  सामेनवाले 4 हे सॅमसंग मोबाईल उत्‍पादक कंपनीचे मुख्‍यालय आहे.  तक्रारदारानी सामनेवाले 1 यांचेकडुन, सामनेवाले 4 यांनी उत्‍पादित केलेला मोबाईल विकत घेतल्‍यानंतर तो लगेचच बंद पडल्‍याचा बाबीतुन प्रस्‍तुतचा वाद निर्माण झाला आहे.

 

2.         तक्रारदाराच्‍या तक्रारीमधील कथनानुसार, त्‍यांनी सामनेवाले 4 यांनी उत्‍पादीत केलेला सॅमसंग A3 हा मोबाईल रु. 14,500/- या किमतीस दि.27/09/2015 रोजी सामनेवाले 1 कडुन विकत घेतला व 4 दिवसातच मोबाईलच्या डिस्‍प्लेमध्‍ये निळसर रेषा येऊ लागल्या. त्‍यावेळी तक्रारदार नागपुरमध्‍ये होत्‍या.  दि.14/10/2015 रोजी मुंबईमध्‍ये परत आल्‍या, त्‍यावेळी मोबाईलचा डिस्‍प्‍ले संपुर्णपणे खराब झाला होता. तक्रारदारांनी सदर बाब सामनेवाले 1 यांच्‍या निदर्शनास आणल्‍यावर सामनवेाले 2 यांचेकडे जाण्‍यास सांगितले.  सामनेवाले 2 यांचेकडे मोबाईल दुरूस्‍तीसाठी दिला असता सदोष डिस्‍प्‍लेबाबतचे कारण ते शोधु शकले नाहीत.  तथापी, मोबाईलमध्‍ये अंतर्गत दोष असल्‍याचे त्‍यांनी सांगितले.  सदर बाब सामनेवाले 1 यांना कळविली असता त्‍यांनी सामनेवाले 3 कडे जाण्‍यास सांगितले.  सामनेवाले 3 कडे मोबाईल जमा केला.  त्‍यानंतर काही दिवसांनी सामनेवाले 1 यांनी तक्रारदारांना कळविले की, मोबाईलचा डिस्‍प्‍ले खराब झालेला आहे व दुरुस्‍तीसाठी रु. 8,500/- खर्च करावा लागेल.  तक्रारदारांनी विकत घतलेला मोबाईल 4 दिवसातच खराब झाला व मोबाईल वारंटीमध्‍ये असल्‍याने सामनेवाले यांनी तो दुरूस्‍त करुन / बदलुन न दिल्‍याने, प्रस्‍तुत तक्रार दाखल करुन, नवीन मोबाईल मिळावा अथवा किमत रु 14,500/-, 18% व्‍याजासह मिळावी, मानसिक त्रासाबद्दल रु. 75,000/- व तक्रार खर्चाबद्दल रु. 3,000/- मिळावेत अशा मागया केल्‍या आहेत.

 

3.         सामनेवाले 1 ते 4 यांना पाठविलेली तक्रारीची नोटिस सामनेवाले 1 यांनी न स्‍वीकारल्‍याबाबत, सामनेवाले 2 यांना नोटिस दि.15/01/2016 रोजी प्राप्‍त झाल्‍याबाबत, सामनेवाले 3 यांना सुचना देऊनही त्‍यांनी न स्‍वीकारल्‍याबाबत व सामनेवाले 4 यांना दि. 19/01/2016 रोजी प्राप्‍त झाल्‍याबाबतचा पोस्‍टल ट्रॅक रिपोर्ट तक्रारदारांनी दाखल केला. सामनेवाले 1 व 3 यांच्‍याबाबत तक्रारदारांनी सर्व्हिस अॅफिडेव्‍हीट दाखल केले. सबब सामनेवाले यांना नोटिस बजावणी होऊनही व त्‍यांना बराचकाळ संधी मिळुनही  त्‍यांनी  लेखी  कैफियत दाखल केली नाही अथवा ते हजरही झाले

नाहीत.  त्‍यामुळे सामनेवाले 1 ते 4 यांच्‍या विरुध्‍द तक्रार एकतर्फा चालविण्‍यात आली.

 

4.         तक्रारदारांनी शपथपत्र, लेखी युक्तिवाद व तोंडी युक्तिवादाची पुर्सिस दिली.  तक्रारदाराची तक्रार व त्‍यासोबत दाखल केलेली कागदपत्रे यांचे वाचन मंचाने केले त्‍यावरुन प्रकरणामध्‍ये खालीलप्रमाणे निष्‍कर्ष निघतात.       

अ) तक्रारदारांनी सॅमसंग A3 हा मोबाईल रु. 14,500/- या किंमतीस  सामनेवाले यांचे कडुन दि. 27/09/2015 रोजी विकत घेतल्‍याची बाब तक्रारदारांनी दाखल केलेल्या कॅशमेमो / रिटेल इन्‍वहाईस वरुन दिसुन येते.  यानंतर लगेचच सदर मोबाईलमध्‍ये डिस्‍प्‍लेचा दोष निर्माण झाल्‍याची बाब तक्रारदारांनी दाखल केलेल्‍या दि. 17/10/2015 रोजीच्‍या जॉब शीटवरून दिसून येते.  मोबाईलमध्‍ये डिस्‍प्‍लेचा दोष आढळल्‍यावर तक्रारदारांनी आपला मोबाईल सामनेवाले 3 यांचेकडे दि. 17/10/2015 रोजी जमा केल्‍याचे दिसून येते.

ब) तक्रारदाराच्‍या कथनानुसार सामनेवाले 3 हे मोबाईल दुरूस्‍त करु न शकल्‍याने सामनवाले 2 यांचेकडे दुरूस्‍तीसाठी मोबाईल दिला.  तथापी त्‍यानंतर सामनेवाले 1 यांनी तक्रारदाराचा मोबाईल दूरुस्‍तीचा खर्च रु. 8,500/- मागितला व तक्रारदाराचा मोबाईल परत देण्‍यात आला.

क) तक्रारदारानी दि. 27/09/2015 रोजी मोबाईल विकत घेतल्‍यानंतर केवळ 15 – 20 दिवसातच मोबाईलचा डिस्‍प्‍ले खराब झाल्याचे स्‍पष्‍ट होते.  सदर मोबाईल  हा  वॉरंटी  पिरियडमध्‍ये  होता  ही  बाबही  स्‍पष्‍ट  होते.  अशा परिस्थितीत सामनेवाले 1 ते 4 यांनी तक्रारदाराचा मोबाईल दुरूस्‍त करून अथवा तो बदलून देणे त्‍यांची जबाबदारी होती.

ड) तक्रारदारांनी सामनेवाले 1 यांना दि.23/10/2015 रोजी पाठविलेल्‍या    इ-मेलद्वारे तक्रारीच्या तपशि‍लाचे अवलोकन केले असता असे दिसुन येते की, तक्रारदारांना सामनेवाले यांचेकडुन सॅमसंग मोबाईल विकत घेण्‍यापुर्वी 5 – 6 आठवडे सोनी सी-3 हा मोबाईल रु. 15,000/- या किमतीस विकत घेतला असता तो लगेचच सतत हॅंग होत राहिल्‍याने मोबाईलचा वापर तक्रारदाराना करता आला नाही.  त्‍यामुळे तक्रारदारांनी सोनी सी-3 हा मोबाईल सामनेवाले 1 यांना बाय बँक / एक्‍स्‍चेंज आफॅरमध्‍ये परत केला व सोनी सी-3 या मोबाईलची किंमत रु. 4,550/- दि. 27/09/2015 रोजी सॅमसंग A-3 मोबाईल विकत घेतांना समायोजित केली.  सदर बाबी दि.27/09/2015 रोजीच्या कॅश मेमोमध्‍ये दर्शविण्‍यात आल्‍या आहेत. तक्रारदारानी दि. 23/10/2015 रोजीच्या पत्रामध्‍ये सामनेवाले 1 हे नादुरूस्‍त मोबाईल ग्राहकांना विकत असल्‍याचा आक्षेप नमुद केला आहे.

 

5.         तक्रारदारांनी दि. 27/09/2015 रोजी विकत घेतलेल्या मोबाईलचा वापर ते 15 दिवस सुध्दा करु शकले नाहीत.  शिवाय, सॅमसंग मोबाईल कंपनीचे अधिकृत सर्विस सेंटरसुध्‍दा तक्रारदाराचा मोबाईल दुरूस्‍त करु शेकले नाहीत. त्‍यावरुन तक्रारदारांना सामनेवाले 1 यांनी विकलेला मोबाईल दोषपुर्ण होता ही बाब स्‍पष्‍ट होते.  तसेच तक्रारदारांनी सामनेवले 1 हे  सदोष  मोबाईलची  विक्री  करत असून सामनेवाले 1 हे अशा प्रकारच्‍या अनुचित व्‍यापारी प्रथेबद्दल केलेल्या उल्‍लेखावरून सामनेवाले 1 सुध्‍दा  तक्रारदारांना सदोष मोबाईल विकण्‍यास जबाबदार आहेत असे मंचास वाटते.

 

6.         सामनेवाले 1 ते 4 यांना संधी मिळुनही त्‍यांनी कैफियत दाखल ल केल्‍याने तक्रारदाराची तक्रारीमधील कथने अबाधित राहतात.

 

7.         उपरोक्‍त चर्चेवरुन व निष्‍कर्षावरुन खालीलप्रमाणे आदेश करण्‍यात येतो.

                            आ दे श

  1. तक्रार क्र. 1096/2015 अंशतः मान्‍य करण्‍यात येते.
  2. सामनेवाले 1 व सामनेवाले 4 यांनी तक्रारदारांना मोबाईल संदर्भात सदोष सेवा दिल्‍याचे जाहीर करण्‍यात येते.
  3. सामनेवाले 1 व 4 यांनी तक्रारदारास सॅमसंग A-3 हा नवीन सीलबंद मोबाईल दि‍. 15/07/2016 पुर्वी द्यावा किंवा तो मोबाईल देवू शकत नसल्‍यास मोबाईलची किंमत रु. 14,500/- (रु. चौदा हजार पाचशे फक्त) तक्रारदाराला दि.05/12/2015 पासून 12% व्‍याजासह दि.15/07/2016 पुर्वी तक्रारदाराना द्यावी. सदर आदेशपुर्ती विहित मुदतीमध्‍ये न केल्‍यास दि. 05/12/2015 पासून 15% व्‍याजासह संपुर्ण रक्‍कम द्यावी.                           
  4. मानसिक, शारिरिक त्रास व तक्रार खर्चाबद्दल रु. 3,000/- (रु. तीन हजार फक्‍त) दि. 15/07/2016 पुर्वी सामनेवाले 1 ते 4 यांनी तक्रारदारास द्यावे.
  5. सामनेवाले 2 व 3 यांच्‍याविरुध्‍द कोणतेही आदेश नसल्‍याने सामनेवाले 1 व 4 हे आदेशपुर्ती करण्‍यास स्‍वतंत्ररित्‍या तसेच संयुक्तरित्‍या जबाबदार राहतील. 
  6. आदेशाच्‍या प्रती उभय पक्षांना विनाविलंब व विनामुल्‍य पोष्‍टाने पाठविण्‍यात   याव्‍यात.
  7. संचिकेच्‍या अतिरिक्‍त प्रती असल्‍यास तक्रारदारांना परत करण्‍यात याव्‍यात.

    ठिकाण – ठाणे.

    दिनांक - 26/05/2016.

 
 
[HON'BLE MRS. MADHURI S. VISHWARUPE]
PRESIDING MEMBER
 
[HON'BLE MR. N D Kadam]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.