Maharashtra

Nagpur

CC/84/2017

Radiance Hospital Pvt. Ltd., Through its Director Manoj Gokul Purohit - Complainant(s)

Versus

PNB Housing Finance Ltd., Through its Manager - Opp.Party(s)

Adv. M.B.Naidu

07 Jun 2017

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM, NAGPUR
New Administrative Building
5th Floor, Civil Lines,
Nagpur-440 001
0712-2548522
 
Complaint Case No. CC/84/2017
 
1. Radiance Hospital Pvt. Ltd., Through its Director Manoj Gokul Purohit
R/o. 113-A, Quetta Colony, Lakkadganj, Nagpur
Nagpur
Maharashtra
2. Manoj Gokul Purohit, Director, Radiance Hospital Pvt. Ltd.
R/o. 113-A, Quetta Colony, Lakkadganj, Nagpur
Nagpur
Maharashtra
3. Dr. Deepika Manoj Purohit, Director, Radiance Hospital Pvt. Ltd.
R/o. 113-A, Quetta Colony, Lakkadganj, Nagpur
Nagpur
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. PNB Housing Finance Ltd., Through its Manager
Office- Gupta House, Block No. 301,3rd floor, Plot NO. 1 and 2, Ravindranath Tagore Margh, Civil Lines, Nagpur
Nagpur
Maharashtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. VIJAY C. PREMCHANDANI PRESIDENT
 HON'BLE MR. NITIN M. GHARDE MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
Dated : 07 Jun 2017
Final Order / Judgement

निशाणी क्र.1 वरील आदेश

तक्रारकर्त्‍याने सदर तक्रार ग्राहक संरक्षण कायदा 1986 चे कलम 12 अंतर्गत दाखल केली असुन तक्रारकर्त्‍यातर्फे दि.09.03.2017 रोजी प्राथमिक युक्तिवाद ऐकण्‍यांत आला. त्‍यानंतर तक्रारकर्त्‍याचे तोंडी विनंतीवरुन अतिरिक्‍त दस्‍तावेज दाखल करण्‍याकरीता व सुनावणीकरीता दि.11.04.2017 रोजी प्रकरण ठेवण्‍यांत आले. त्‍यानंतर दि.08.05.2017 व 22.05.2017 ला ठेवण्‍यांत आले. तक्रारकर्त्‍यातर्फे दि.22.05.2017 ला पुढील तारीख मिळण्‍याचा विनंती अर्ज रु.250/- चे दंडासह मंजूर करण्‍यांत आला. तसेच सदर प्रकरण आज प्राथमिक युक्तिवादाकरीता ठेवण्‍यांत आले असुन तक्रारकर्ता व त्‍यांचे वकील गैरहजर आहेत. तक्रारकर्त्‍यातर्फे दंडाची रक्‍कम भरण्‍यांत आली नाही. याअर्थी तक्रारकर्ता सदरची तक्रार पुढे चालविण्‍यांस इच्‍छूक दिसुन येत नाही. सबब खालिल प्रमाणे अंतिम आदेश पारित करण्‍यांत येतो.

- // अंतिम आदेश // -

1. तक्रारकर्त्‍याच्‍या उपस्थिती अभावी तक्रार अस्विकृत करुन नस्‍तीबध्‍द करण्‍यांत येते.

2. प्रबंधक यांनी दंडाची रक्‍कम अर्जदाराकडून नियमाप्रमाणे वसुल करावी.

3. तक्रारकर्त्‍याने तक्रारीचा खर्च स्‍वतः सहन करावा.

4. तक्रारकर्त्‍याला तक्रारीची 'ब' व 'क' फाईल परत करावी.
 

 
 
[HON'BLE MR. VIJAY C. PREMCHANDANI]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MR. NITIN M. GHARDE]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.