Maharashtra

DCF, South Mumbai

MA/22/9

SMT REKHA POPAT KALUKHE - Complainant(s)

Versus

ORIENTAL INSURANCE COMPANY LIMITED THROUGH ITS MANAGER - Opp.Party(s)

VIKAS SHINDE

21 Mar 2022

ORDER

SOUTH MUMBAI DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL COMMISSION, SOUTH MUMBAI
Puravatha Bhavan, 1st Floor, General Nagesh Marg, Near Mahatma Gandhi Hospital
Parel, Mumbai-400 012
 
Miscellaneous Application No. MA/22/9
( Date of Filing : 02 Mar 2022 )
In
Complaint Case No. CC/22/47
 
1. SMT REKHA POPAT KALUKHE
DHAVLAS TALUKA MADHA DIST SOLAPUR
...........Appellant(s)
Versus
1. ORIENTAL INSURANCE COMPANY LIMITED THROUGH ITS MANAGER
MAYFAIR TOWERS 1ST FLOOR PUNE MUMBAI ROAD WAKDEWADI SHIVAJINAGAR PUNE 411005
2. GOVT OF MAHARASHTRA THROUGH ITS HONBLE SECRETARY AGRICULTURE ANIMAL HUSBANDRY DAIRY DEVELOPMENT AND FISHERY DEPARTMENT
5TH FLOOR HUTATMA RAJGURU CHOWK MADAM KAMA ROAD MANTRALAYA MUMBAI 400032
...........Respondent(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MRS. SNEHA S. MHATRE PRESIDENT
 HON'BLE MR. D.S. PARADKAR MEMBER
 
PRESENT:
 
Dated : 21 Mar 2022
Final Order / Judgement

द्वारा – श्रीमती. स्‍नेहा म्‍हात्रे, अध्‍यक्षा

       तक्रारदारातर्फे वकील श्रीमती.शबाना पटेल हजर. सदर प्रकरणामध्ये तक्रारदाराचाविमा दावा सामनेवाले यांनी दि.29.09.2020 रोजी नाकारला असल्‍याने व तक्रारदारांनी प्रस्‍तूत तक्रार दि.02.03.2022 रोजी दाखल केली असल्‍याने ती विहित मुदतीत दाखल केली असल्‍याचे नमूद करुन तक्रारदाराच्‍या वकीलांनी आजरोजी प्रस्‍तूत तक्रारीमध्‍ये दाखल केलेला विलंब माफीचा अर्ज मागे घेण्‍यास परंवानगी दयावी असा अर्ज दिला. तक्रारी मधील कागदपत्रांचे अवलोकन केले असता तक्रारीमध्‍ये पान क्र. 55 वर जोडलेल्‍या पत्‍त्‍यामध्‍ये तक्रारदारांचा वीमा दावा दि.29.09.2020 रोजी नाकारल्‍याचे दिसून येते व प्रस्‍तूत तक्रार दि.02.03.2022 रोजी दाखल केलेली असल्‍याने ती विमा दावा नाकारल्‍याच्‍या तारीखे पासून 02 वर्षाचे आत दाखल केल्‍याचे दिसून येते. सबब, तक्रारदारांनी सदर प्रकरणामध्‍ये दाखल केलेला विलंब माफीचा अर्ज मागे घेण्‍यास तक्रारदारांना परवांनगी देण्‍यात येते.

      तक्रारदाराच्‍या वकीलांचा तक्रार दाखलकामी युक्तिवाद ऐकण्‍यात आला. सामनेवाला 1 हे आयोगाच्‍या भौगोलिक कार्यक्षेत्राबाहेरील असल्‍याने तक्रारदारांनी ग्राहक संरक्षण कायदा 2019 च्‍या कलम 34 (2) (ब) अन्‍वये अर्ज दाखल केला, अर्ज तांत्रिक स्‍वरुपाचा असल्‍याने मंजूर करण्‍यात येतो. तक्रार दाखल करुन घेण्‍यात येते.  सामनेवाला 1 व 2 यांना कैफियत‍ दाखल करण्‍याकामी नोटीस पाठविण्‍यात यावी. नोटीस बजावणी अहवालासाठी/कैफियतीसाठी पु.ने.ता.28/04/2022.

 

 
 
[HON'BLE MRS. SNEHA S. MHATRE]
PRESIDENT
 
 
[HON'BLE MR. D.S. PARADKAR]
MEMBER
 

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.