Maharashtra

Gondia

CC/06/72

Smt Hemlata T. Paliwal - Complainant(s)

Versus

New insurance co. ltd Gondia - Opp.Party(s)

Ad Gadpayale

15 Mar 2007

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM, GONDIA
ROOM NO. 214, SECOND FLOOR, COLLECTORATE BUILDING,
AMGAON ROAD, GONDIA
 
Complaint Case No. CC/06/72
 
1. Smt Hemlata T. Paliwal
Sakoli
Bhandara
Maharastra
...........Complainant(s)
Versus
1. New insurance co. ltd Gondia
Gondia
Gondia
Maharastra
2. The Divisional Manager New Inbdia insurance
Nagpur
Nagpur
Maharastra
3. Branch manager Gondia District Cental co. bank Gondia
Gondia
Gondiya
Maharastra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'ABLE MRS. P. B. POTDUKHE PRESIDENT
 HON'ABLE MR. Shri. Ajitkumar Jain Member
 HON'ABLE MRS. MOHINI BHILKAR MEMBER
 
PRESENT:
MR. GADPAYLE, Advocate
 
 
MR. BASHIR AHMED, Advocate
 
ORDER

 

--- आदेश ---
 (पारितदि. 15-03-07 )
 द्वारा   श्रीमतीप्रतिभाबा. पोटदुखे, अध्यक्षा
 
अर्जदार श्रीमती हेमलता तुळशीराम पालीवाल व इतर यांनी दाखल केलेल्‍या ग्राहक तक्रारीचा आशय असा की,.......................
1     मृतक श्री. तुळशीराम गेंदलाल पालीवाल यांनी जनता वैयक्तिक अपघात विमा पॉलिसी ही समुहा अंतर्गत गैरअर्जदार क्रं. 1 यांचे कडून घेतली होती. ती रु.1,00,000/- रकमेची असून तिचा विमा हप्‍ता हा रु.240/- असा होता. सदर विमा पॉलिसीचा कालावधी हा 25.10.01 ते 24.10.06 असा होता तर समुह पॉलिसी क्रमांक 160302/47/01807290 हा होता.
2     श्री. तुळशीराम गेंदलाल पालीवाल यांचा दि. 08.11.03 रोजी रस्‍ता अपघातात मृत्‍यु झाला. त्‍यांचे वारसदार म्‍हणून अर्जदार यांनी गैरअर्जदार यांच्‍याकडे विमा रकमेची मागणी केली असता दि. 23.02.05 च्‍या पत्राद्वारे शाखा अधिकारी, मुरमाडी, द भंडारा डिस्‍ट्रक्‍ट सेंट्रल को.ऑप बँक लि. भंडारा यांनी अर्जदार यांना गैरअर्जदार क्रं. 2 यांचेकडून विमा क्‍लेम परत आल्‍याचे कळविले.
3     अर्जदार म्‍हणतात की, त्‍यांचा विमा दावा नाकारणे ही गैरअर्जदार यांच्‍या सेवेतील न्‍यूनता आहे. अर्जदार यांनी मागणी केली आहे की, त्‍यांना विमा दाव्‍याची रक्‍कम रु.1,00,000/- ही विमा दावा नाकारल्‍याच्‍या तारखेपासून ती अर्जदार यांना मिळेपर्यंत 18% व्‍याजाने देण्‍यात यावी. अर्जदार यांना शारीरिक व मानसिक त्रासासाठी रु.1,00,000/- तर ग्राहक तक्रारीचा खर्च म्‍हणून रु.5,000/- मिळावेत.
4     गैरअर्जदार क्रं.1 व 2 यांनी त्‍यांचे लेखी बयाण नि.क्रं. 15 वर दाखल केले आहे.  गैरअर्जदार क्रं. 1 व 2  म्‍हणतात की,  अर्जदार यांची पॉलिसी ही रु.1,00,000/- करिता नसून रु.50,000/- करिता होती. मृतक रु.240 असा विमा हप्‍ता भरत नव्‍हते. श्री. तुळशीराम पालीवाल हे दारु पिवून गाडी चालवित असतांना त्‍यांच्‍या मृत्‍यु झाला. त्‍यामुळे पॉलिसीतील अटीप्रमाणे विमा रक्‍कम मिळण्‍यास अर्जदार पात्र नाहीत.
5     गैरअर्जदार क्रं.3 यांनी दि. 31.01.07 च्‍या पत्राद्वारे नि.क्र.9 विद्यमान न्‍यायमंचास असे सुचित केले की, त्‍यांचा ग्राहक तक्रारीशी कोणताही संबंध नाही.
कारणे व निष्‍कर्ष
 
6                     अर्जदार व गैरअर्जदार यांनी दाखल केलेली कागदपत्रे, शपथपत्र, पुरावा व केलेला युक्तिवाद यावरुन असे निदर्शनास येते की, मृतक श्री. तुळशीराम पालीवाल यांचा मृत्‍यु हा पॉलिसी कालावधीत झाला व मृत्‍युचे वेळी त्‍यांचेकडे वैध चालक परवान होता .
7                     गैरअर्जदार क्रं. 1 व 2 दि. 27.02.07 रोजी ग्राहक तक्रारीचे उत्‍तर देण्‍यासाठी वेळ देण्‍यात यावा म्‍हणून तिसरा अर्ज न्‍यायमंचासमोर सादर केला तो रु. 500/- हे ग्राहक मंचाच्‍या ग्राहक कायदे विषयक सहायता निधीमध्‍ये भरण्‍याचे निर्देश देवून मंजूर करण्‍यात आला. दि. 03.03.07 रोजी गैरअर्जदार यांनी त्‍यांचे लेखी बयाण रेकॉर्डवर दाखल केले परंतु रु.500/- ही रक्‍कम विद्यमान न्‍यायमंचात भरलेली नाही. त्‍यामुळे गैरअर्जदार क्रं.1 व 2 यांनी दाखल केलेले लेखी बयाण नि.क्रं. 15 विचारात घेता येत नाही.
8                     गैरअर्जदार क्रं.1 व 2 यांचे तर्फे दि. 9.3.07 रोजी दाखल करण्‍यात आलेल्‍या दस्‍ताऐवजावरुन तसे दिसून येते की, मृतक श्री. तुलसीराम गेंदलाल पालीवाल यांनी घेतलेली पॉलिसी ही रु.1,00,000/- ची नसून रु.50,000/- ची होती.
अशा स्थितीत सदर आदेशपारितकरण्यातयेतआहे.
                                                                  आदेश
 
1     गैरअर्जदार क्रं. 1 व 2 यांनी अर्जदार यांना विमा रक्‍कम रु.50,000/-ही ग्राहक तक्रार दाखल झाल्‍याच्‍या तारखेपासून म्‍हणजेच दि. 0ि4.12.06 पासून ती अर्जदार यांना मिळेपर्यंत 9%व्‍याजासह द्यावी.
2     गैरअर्जदार क्रं. 1 व 2 यांनी अर्जदार यांना शारीरिक व मानसिक त्रासासाठी रु.3000/- तर ग्राहक तक्रारीचा खर्च म्‍हणून रु.1000/- द्यावेत.
3                     गैरअर्जदार क्रं. 1 व 2 यांनी आदेशाचे पालन आदेशाच्‍या तारखेपासून 1 महिन्‍याच्‍या आत करावे. अन्‍यथा गैरअर्जदार क्रं. 1 व 2 हे ग्राहक संरक्षण कायदा 1986 च्‍या कलम 27 अंतर्गत दंडाहर्य कारवाईस पात्र असतील.
 
 
 
[HON'ABLE MRS. P. B. POTDUKHE]
PRESIDENT
 
[HON'ABLE MR. Shri. Ajitkumar Jain]
Member
 
[HON'ABLE MRS. MOHINI BHILKAR]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.