Maharashtra

Additional DCF, Thane

CC/11/85

Vishwanath Sharma - Complainant(s)

Versus

M/S.Gashiya Developers through its propritor Mr Haresh Pachan Patel - Opp.Party(s)

Adv Karuna Mallah and Adv Shashikarl M.Dubey

04 Jun 2011

ORDER


Consumer FroumThane Additional District Consumer Disputes Redressal Forum, Konkan Bhavan CBD Belapur, Navi Mumbai
CONSUMER CASE NO. 11 of 85
1. Vishwanath Sharma101,Shankar Apartment, Kranti Nagar, J.B.Nagar, Andheri East Mumbai 400 055 ...........Appellant(s)

Vs.
1. M/S.Gashiya Developers through its propritor Mr Haresh Pachan PatelOffice at shop no.229, 2nd floor,Grohittam Bldg. plot no 14/B, sector 19, Vashi, Navi Mumbai 2. Rajendra Prasad Ambika Prasad SinghOffice at shop no.229, 2nd floor,Grohittam Bldg. plot no 14/B, sector 19, Vashi, Navi Mumbai ...........Respondent(s)


For the Appellant :
For the Respondent :

Dated : 04 Jun 2011
ORDER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

अंतिम आदेश ः-

 

द्वारा- मा.अध्‍यक्ष, श्री.आर.डी.म्‍हेत्रस

 

1.           तक्रारदारांनी ही तक्रार सामनेवालेविरुध्‍द दाखल केली आहे.  तक्रारदारातर्फे अँडमिशनचे वेळी युक्‍तीवाद ऐकला.  तक्रारदारानी ज्‍युरिसडिक्‍शनचे मुद्दयावर रक्‍कम रु.वीस लाखापेक्षा कमी असल्‍यामुळे या मंचाला तक्रार चालवणेचा अधिकार असल्‍याचे म्‍हटले आहे पण प्रत्‍यक्षात तक्रारदारांची विनंती पहाता असे दिसते की, त्‍यांनी केलेली मागणी एकूण रु.वीस लाखाचे पुढे असल्‍यामुळे या मंचाला ही तक्रार चालवण्‍याचा अधिकार नाही.  त्‍यामुळे अँडमिशन स्‍टेजलाच तक्रार नामंजूर करावी या निष्‍कर्षाप्रत मंच आले आहे. 

2.          सबब तक्रारदाराची तक्रार अधिकारक्षेत्राचे कारणास्‍तव नामंजूर करण्‍यात येत आहे.  तक्रारदारानी मर्जीत तक्रार मा.राज्‍य आयोगाकडे दाखल करावी. 

2.          सदर आदेशाची सत्‍यप्रत तक्रारदाराना नियमाप्रमाणे पाठविण्‍यात यावी.

 

ठिकाण- कोकणभवन, नवी मुंबई.

दि.4-6-2011.

 

           

                                    (ज्‍योती अभय मांधळे)       (आर.डी.म्‍हेत्रस)

                                   सदस्‍या                           अध्‍यक्ष

                           अति.ठाणे जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच

 

 

 


Hon'ble Mrs.Jyoti A.Mandhle, MEMBER Hon'ble Mr. R. D. Mhetras, PRESIDENT ,