Maharashtra

Chandrapur

CC/16/92

Sunil Ramchandra JIbhakate At shegaon - Complainant(s)

Versus

Ms. A.K.Gandhi cares through waaorkshop manager - Opp.Party(s)

Adv. Vilojwar

20 Nov 2017

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTE REDRESSAL FORUM
CHANDRAPUR
 
Complaint Case No. CC/16/92
 
1. Sunil Ramchandra JIbhakate At shegaon
At sheogaon toli Armori Tah Armori
Gadchiroli
maharshtra
...........Complainant(s)
Versus
1. Ms. A.K.Gandhi cares through waaorkshop manager
tah chadrapur
chandrapur
mahrashtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. UMESH V.JAWALIKAR PRESIDENT
 HON'BLE MRS. MRS.Kirti Gadgil Vaidya MEMBER
 HON'BLE MRS. Kalpana Jangade Kute MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
Dated : 20 Nov 2017
Final Order / Judgement

::: नि का   :::

मंचाचे निर्णयान्‍वये,  उमेश वि. जावळीकर, मा. अध्‍यक्ष

 

१.    सामनेवाले यांनी, तक्रारदारांस ग्राहक संरक्षण अधिनियम अन्‍वये तरतुदीनुसार सेवासुविधा पुरविण्‍यात कसूर केल्‍याने प्रस्‍तूत तक्रार दाखल केली आहे. 

२.   अर्जदार यांनी टाटा कंपनीची इंडिका विस्‍टा गाडी क्र. एम.एच.३३, ए. रंग पांढरा ही गाडी स्‍वत:साठी व कुंटूबियांसाठी विकत घेतली. सदर गाडीचा विमा दिनांक २७.१०.२०१४ ते २६.१०.२०१५ पर्यंत युनायटेड इंडीया इंसुरन्‍स कंपनी यांचेकडुन घेतला होता. सदर गाडी चालविण्‍यासाठी अर्जदार यांनी श्री. शैलेश तुळशिराम रामटेके रा. गायकवाड चौक, आरमोरी जि. गडचिरोली याला नियमीत पगारी चालक म्‍हणुन ठेवले होते. त्‍याचा वाहन परवाना क्र. MH3320100001691 असुन तो दिनांक २२.०४.२०१० ते २१.०४.२०३० वैध आहे. सदर वाहनाने दिनांक १५.०४.२०१५ रोजी अर्जदार त्‍यांचे कुंटूबियासह आरमोरी येथुन नागपुरला जात असतांना रात्री १० ते १०.३० चे दरम्‍यानगाडीच्‍या समोरील उजव्‍या बाजुचा टायर दगडाच्‍या माराने फुटला व अपघात झाला. हा अपघात अरसोडा फाट्यावर होवुन गाडी रस्‍त्‍्याच्‍या खाली जाउन पलटी झाली. त्‍यात अंदाजे रक्‍कम रु. २,७०,०००/- नुकसान झाले. अर्जदाराच्‍या डोक्‍याला गंभीर स्‍वरुपाचा मुका मार लागुन गाडीतील बाकी लोकांना शारिरीक हानी पोहचली नाही. अर्जदाराच्‍या डोक्‍याला मुका मार बसल्‍याने त्‍याची पुर्णता विस्‍मृती झाली व औषोधोउपचाराचे गडबडीत राहील्‍याने अपघाताबाबत पोलीस तक्रार वेळीच करु शकला नाही. दिनांक ०४.०५.२०१५ रोजी अर्जदार गाडीचे चालकासोबत आरमोरी पोलीस स्‍टेशन येथे गेला व तक्रार दिली. पोलीसांनी डायरी नोंदणी क्र. २६/२०१५ दिनांक ०४.०५.२०१५ नुसार नोंद घेवुन घटनास्‍थळ पंचनामा केला. मोटार अपघात झाल्‍याची माहिती विमा कंपनीला कळविल्‍यानंतर क्षतीग्रस्‍त गाडी टोइंग करुन दिनांक १६.०५.२०१५ रोजी चंद्रपुर ला आणण्‍यात आली. टोइंग चार्जेस रक्‍कम रु. ७,५००/- अर्जदाराच्‍या चाल‍काने नगदी दिले. गैरअर्जदार क्र. १ यांनी रक्‍कम रु. १,५३,१८६/- अर्जदाराकडुन स्विकारुन गाडी दुरुस्‍त केली. गैरअर्जदार क्र. १ यांनी दिलेल्‍या दुरुस्‍ती देयकामध्‍ये अर्जदाराच्‍या वाहनाचे विमा कंपनीचे नांवनमुद न करता बजाज आलयंझ असे चुकीने नमुद केले गेले. त्‍यामुळे अर्जदाराच्‍या विमा कंपनीकडे वाहन दुरुस्‍तीबाबत विमा दावा दाखल केला असता विमा कंपनीचे इंन्‍वीस्‍टीगेटर अॅड. एम.के. देशपांडे यांनी आरमोरी येथे येवुन माहिती गोळा केली व संपुर्ण कागदपत्रे प्राप्‍त करुन विमा कंपनीमध्‍ये जमा केली. त्‍यानंतर २० दिवसानंतर अर्जदाराच्‍या विमा कंपनी यांचे नागपुर कार्यालयातुन अर्जदाराला संपुर्ण कागदपत्रसह नागपुर येथे बोलविले असता मुळ कागदपत्रे विमा कंपनीकडे नसल्‍याने अर्जदाराकडेन झेरॉक्‍स कागदपत्रे घेवुन विमा दावा अजार्वर स्‍वाक्षरी घेतली. अर्जदार यांच्‍या विमा कंपनीने दिनांक ०५.११.२०१५ रोजीच्‍या पत्रानुसार अर्जदाराचा दावा फेटाळल्‍याने अर्जदारांने जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, गडचिरोली येथे तक्रार क्र. २/२०१६ युनायटेड इंडीया विमा कंपनी विरुध्‍द दाखल केली होती. विद्यमान मंचाने सदरहु तक्रारीत गैरअर्जदार क्र. १ यांच्‍या टॅक्‍स पनवॉईस मध्‍ये जॉब कार्डची तारीख दिनांक१४.०५.२०१५ अशी दर्शविण्‍यात आली आहे. व वादातील वाहनाची विमा कंपनी बजाज आंलायझ दाखविण्‍यात आली आहे. म्‍हणुन देयक खरे किंवा खोटे याबाबत साक्षी पुरावा नाही. म्‍हणुन दिनांक २१.०६.२०१६ रोजी तक्रार खारीज केली. अर्जदाराच्‍या गाडीचा अपघात दिनांक १५.०४.२०१५ रोजी झाला असुन विमा कराराप्रमाणे विमा दावा दाखल केल्‍यानंतर अर्जदाराने विमा कंपनीकडे संपुर्ण कागदपत्रे दाखल केली होती तसेच अर्जदाराने ओ.डी. क्‍लेम चे प्रिमीयर व पी.ए.टु ओनर चे प्रिमीयर घेतले असल्‍यामुळे नुकसान भरपाई देण्‍याची जबाबदारी विमा कंपनीची आहे. परंतु केवळ गैरअर्जदाराच्‍या निष्‍काळजीपणामुळे, बेजबाबदारपणामुळे तसेच गैरअर्जदारांनी टॅक्‍स पदवॉईसमध्‍ये केलेल्‍या अक्षम्‍यचुकामुळे अर्जदारास नुकसान भरपाई रक्‍कम मिळु शकली नाही सबब गैरअर्जदारांनी अर्जदारास सेवा सुविधा पुरविण्‍यास कसुर केला असुन गैरअर्जदारांनी अजर्दारास वाहन दुरुस्‍ती व इतर सर्व खर्च तक्रार खर्चासह व वाहन दुरुस्‍ती खर्चास‍ह तक्रार मान्‍य करण्‍यात यावी अशी विनंती तक्रारदार यांनी केली आहे.      

३.   गैरअर्जदार क्र. १ व २ यांना मंचातर्फे नोटीस प्राप्‍त झाली. गैरअर्जदार क्र. १ व २ यांनी वकीलपत्र दाखल करुन कागदपत्राची मागणी करणारा अर्ज दिला. सदर अर्ज मंचाने मंजुर केला व अर्जदारांनी गैरअर्जदार क्र. १ व २ यांना तक्रारीची व कागदपत्राची प्रत देवुन लेखी म्‍हणने दाखल करण्‍यास वेळ दिला. त्‍यानंतर अनेक संधी देवुन देखील गैरअर्जदार क्र. १ व २ यांनी  लेखी म्‍हणने दाखल न केल्‍याने गैरअर्जदार क्र. १ व२ यांच्‍या लेखी म्हणन्‍या शिवाय तक्रार पुढे चालविण्‍यात येते असे आदेश पारीत करण्‍यात आले. सदर आदेश आज रोजी अबाधित आहेत.

४.   तक्रारदारांची तक्रार, कागदपत्रे, पुरावा शपथपत्र, लेखी व तोंडी युक्तिवाद यावरून तक्रार निकाल कामी खालील मुद्दे कायम करण्‍यांत येतात.

                 मुद्दे                                                               निष्‍कर्ष 

१.  गैरअर्जदार क्र. १ व २  यांनी अर्जदारास वाहन दुरुस्‍ती

    पावतीमध्‍ये चुकीची दिनांक नमुद करुन सेवा सुविधा

    पुरविण्‍यात कसूर केल्याची बाब अर्जदार सिद्ध

    करतात काय ?                                                  होय      

२.  गैरअर्जदार क्र. १ व २  यांनी अर्जदारास वाहन दुरुस्‍ती

    पावतीमध्‍ये विमा कंपनीचे नांवाची चुकीची नोंद करुन सेवा सुविधा

    पुरविण्‍यात कसूर केल्याची बाब अर्जदार सिद्ध

    करतात काय ?                                              होय  

३.  गैरअर्जदार क्र. १ व २ अर्जदारास नुकसान भरपाई रक्‍कम

    देण्‍यास पात्र आहेत काय ?                                     होय                                           

४.   आदेश ?                                                                         अंशत: मान्‍य

                       

कारण मिमांसा

मुद्दा क्र. १ ते ३ बाबत :

५.     गैरअर्जदार क्र. १ व २ यांनी अर्जदाराचे वाहन दुरुस्‍तीसाठी आल्‍यानंतर दिनांक १४.०५.२०१५ रोजी दुरुस्‍त करुन रक्‍कम रु. १,५३,१८६/- अर्जदाराकडुन स्विकारले. परंतु सदर वाहन दिनांक १६.०५.२०१५ रोजी दुरुस्‍तीसाठी गैरअर्जदार क्र. १ यांचेकडे आणन्‍यात आले. ही बाब युनायटेड इंडीया इंसुरन्‍स कंपनीने दिनांक २१.०५.२०१५ रोजी गैरअर्जदार क्र. १ यांनी कळविले आहे. जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, गडचिरोली यांनी दिनांक २१.०६.२०१६ रोजी ग्राहक तक्रार क्र. २/२०१६ मध्‍ये पारीत आदेशाचे अवलोकन केले असता मंचाने केवळ वर नमुद त्रृटीमुळे तक्रार अमान्‍य केली आहे. अर्जदाराने प्रस्‍तुत  तक्रारीमध्‍ये अर्जदाराने गैरअर्जदार क्र. १ व २ यांना दिनांक ३०.०६.२०१५ रोजी पत्र पत्र देवुन जॉब कार्डवरील दिनांक १४.०५.२०१५ ऐवजी १६.०५.२०१५ करण्‍यात यावी व बजाज आलायंझ ऐवजी युनायटेड इंडीया इंसुरन्‍स कंपनी असे नांव नमुद करुन कागदपत्रे द्यावी व सदर सदोष सेवा दिल्‍याने नुकसान भरपाई रक्‍कम रु. ३,७९,३७६/- अर्जदारास डिमांड ड्राफ्ट व्‍दारेतात्‍काळ अदा करण्‍यात यावी अशी विनंती केली. सदर पत्र गैरअर्जदार क्र. १ व २ यांना प्राप्‍त होवुन देखील गैरअर्जदारांनी कोणतेही न्‍यायोचित उपाययोजना न केल्‍याने गैरअर्जदार क्र. १ व २ यांनी अर्जदारास वाहन दुरुस्‍ती पावतीमध्‍ये चुकीची दिनांक नमुद करुन तसेच अर्जदारास वाहन दुरुस्‍ती पावतीमध्‍ये विमा कंपनीचे नांवाची चुकीची नोंद करुन सेवा सुविधा पुरविण्‍यात कसूर केल्याची बाब अर्जदार यांनी सिध्‍द केली आहे असे मंचाचे मत आहे. गैरअर्जदार क्र. १ व २ यांनी अर्जदाराचा न्‍यायोचित विमा दावा गैरअर्जदार क्र. १ व २ यांच्‍या चुकीमुळे विहीत मुदतीत विमा कंपनीकडे सादर करुन देखील कागदोपत्री चुकीमुळे मान्‍य होवु शकला नसल्‍याची बाब कागदोपत्री पुराव्‍यावरुन सिध्‍द होत असल्‍याने अर्जदाराचे आर्थिक नुकसान झाल्‍याची बाब सिध्‍द होते परीणामी गैरअर्जदार क्र. १ व २ वैयक्‍तीकव संयुक्‍तीकपणे अर्जदारास नुकसान भरपाई देण्‍यास पात्र आहे असा निष्‍कर्ष निघतो. सबब मुद्दा क्रं. १ ते ३ चे उत्तर होकारार्थी नोंदविण्‍यात येते. 

 

मुद्दा क्र. ४ बाबत : 

६.   मुद्दा क्रं. १ ते ३ चे वरील विवेचनावरुन खालील प्रमाणे आदेश पारीत करण्यात येतो.

आदेश

 

      १. ग्राहक तक्रार क्र. ९२/२०१६ अंशत: मान्‍य करण्‍यात येते.

           २. गैरअर्जदार क्र. १ व २  यांनी वैयक्‍तीक व संयुक्‍तीकपणे अर्जदारास वाहन           

         दुरुस्‍ती पावतीमध्‍ये चुकीची दिनांक नमुद करुन सेवा सुविधा पुरविण्‍यात

         कसूर केल्याची बाब जाहीर करण्‍यात येते.

      ३. गैरअर्जदार क्र. १ व २  यांनी वैयक्‍तीक व संयुक्‍तीकपणे वाहन दुरुस्‍ती

         पावतीमध्‍ये विमा कंपनीचे नांवाची चुकीची नोंद करुन सेवा सुविधा

         पुरविण्‍यात कसूर केल्याची बाब जाहीर करण्‍यात येते.                        

           ४. गैरअर्जदार क्र. १ व २  यांनी वैयक्‍तीक व संयुक्‍तीकपणे अर्जदारास वाहन

         दुरुस्‍ती खर्चापोटी व टोइंग चार्जेस असे एकत्रित रक्‍कम रु. १,६०,६८६/-

         दिनांक २०.११.२०१७ पासुन अदा करेपर्यंत १० % व्‍याजासह अदा करावे.

      ५. अर्जदार यांना औषोधोपचारसाठी चंद्रपुर व नागपुर येथे जाणेसाठी, अर्जदारांनी

         त्‍याबाबत कागदोपत्री पुरावा दाखल न केल्‍याने सदर विनंती अमान्‍य

         करण्‍यात येते.

      ६. गैरअर्जदार क्र. १ व २ यांनी वैयक्‍तीक व संयुक्‍तीकपणे अर्जदारास गाडी

         दुरुस्‍तीसाठी आरमोरी ते चंद्रपुर प्रवासासाठी झालेला खर्च, शारिरीक,मानसिक

         त्रास व तक्रार खर्चाची रक्‍कम रु. १०,०००/- या आदेश प्राप्‍ती दिनांकापासुन

         ३० दिवसात अदा करावे.

        ७.  या आदेश प्राप्‍ती दिनांकापासून गैरअर्जदार क्र. १ व २ यांनी सर्व प्रकारचे

        वाहन दुरुस्‍ती पावतीमध्‍ये अचुक दिनांक नमुद करुन तसेच नमूद केल्‍यानंतरच

        वाहन खरेदीदाराच्‍या ताब्‍यात देण्‍याचे तसेच विमा कंपनीचे नांवाची अचुक नोंद

        करुन अर्जदारास दिलेल्‍या अनुचित व्‍यापारी प्रथेचा अवलंबाची पुनरावृत्‍ती न

        करण्‍याचे निर्देश ग्राहक संरक्षण अधिनियम कलम १४ (फ) अन्वये गैरअर्जदार

        क्र. १ व २ यांना देण्यात येतात.

     ८. या आदेश प्राप्‍ती दिनांकापासून गैरअर्जदार क्र. १ व २ यांनी सर्व प्रकारचे

        वाहनाची मोटार वाहन नियम १९८९ च्‍या कलम ४२ नुसार विहीत मुदतीत

        नोंदणी झाल्‍यानंतरच वाहन, वाहन मालकाच्‍या स्‍वाधीन करण्‍यात यावे.

     ९. उभय पक्षांना आदेशाची प्रत तात्‍काळ पाठविण्‍यात यावी. 

 

 

 

 

 श्रीमत      श्रीमती.कल्‍पना जांगडे    श्रीमती. किर्ती गाडगीळ   श्री. उमेश वि. जावळीकर        

         (सदस्‍या)               (सदस्‍या)               (अध्‍यक्ष)    

 

 
 
[HON'BLE MR. UMESH V.JAWALIKAR]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MRS. MRS.Kirti Gadgil Vaidya]
MEMBER
 
[HON'BLE MRS. Kalpana Jangade Kute]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.