Maharashtra

Thane

EA/09/105

Smt.Ashalata Murlidhar Nandgaonkar - Complainant(s)

Versus

Mr.yadamnam Rajaram Namjoshi - Opp.Party(s)

05 Mar 2011

ORDER


.CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM, THANE. Room No.214, 2nd Floor, Collector Office, Court Naka, Thane(W)
Execution Application No. EA/09/105
1. Smt.Ashalata Murlidhar NandgaonkarPlot No.04, 2nd floor, Mangal Vinayak Prasad CHS, Tilak Chowk, Kalyan, Dist-Thane.2. Mr.Murlidhar Damodar NandgaonkarPlot No.04, 2nd floor, Mangal Vinayak Prasad CHS, Tilak Chowk, Kalyan, Dist-Thane. ...........Appellant(s)

Versus.
1. Mr.yadamnam Rajaram NamjoshiBlock No.9, 3rd floor, Mangal Vinayak Prasad CHS, Tilak Chowk, Kalyan, Dist-Thane.2. President, Bal PatwardhanShop No.2, Mangal Vinayak Prasad CHS, Tilak Chowk, Kalyan, Dist-Thane. ...........Respondent(s)



BEFORE:
HONABLE MR. M.G. RAHATGAONKAR ,PRESIDENTHONABLE MRS. Jyoti Iyyer ,MEMBER
PRESENT :

Dated : 05 Mar 2011
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

 

आदेश

(दिः 05/03/2011)

द्वारा श्री.एम.जी.रहाटगावकर - मा.अध्‍यक्ष

1. सदर प्रकरण दि.23/02/2011 रोजी सुनाणनीसाठी आले असता उभयपक्षांचा तीन वेळा पुकारा करण्‍यात आला. ते अथवा त्‍यांचे वतीने कोणीही हजर झाले नाही. रोजनाम्‍याचे अवलोकन केले असता असे निदर्शनास येते की, तक्रारकर्ता हा 04/09/2010, 31/10/2009, 06/11/2009, 15/01/2010, 23/03/2010, 28/05/2010, 06/08/2010, 11/11/2010, 03/12/2010, 30/12/2010, 23/02/2011 या सर्व तारखांना सतत गैरहजर होता. त्‍यामुळे तो सदर प्रकरण चालवण्‍यास इच्‍छुक नाही असे स्‍पष्‍ट हाते.

2. सबब अंतीम आदेश पारित करण्‍यात येतो-

आदेश

1.तक्रारकर्त्‍याचे गैरहजेरीच्‍या कारणाखातर दरखास्‍त क्र.105/2009 खारीज करण्‍यात येते.

2.खर्चाचे वहन उभयपक्षांनी स्‍वतः करावे.

दिनांक – 05/03/2011

ठिकाण – ठाणे

(ज्‍योती अय्यर) (एम.जी.रहाटगावकर )

    सदस्‍या अध्‍यक्ष

    जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, ठाणे


[HONABLE MRS. Jyoti Iyyer] MEMBER[HONABLE MR. M.G. RAHATGAONKAR] PRESIDENT