Maharashtra

Additional DCF, Thane

CC/08/76

Mr.L.P.Joshi, - Complainant(s)

Versus

Mr.Arun Kumar Nanda,Chairman of Mahindra Holidays & Resorts (India) Limited - Opp.Party(s)

09 Jul 2008

ORDER


CDRF
Thane Additional District Consumer Forum ,4th floor ,428/429,Konkan Bhavan,CBD Belapur,Navi Mumbai - 400614
consumer case(CC) No. CC/08/76

Mr.L.P.Joshi,
...........Appellant(s)

Vs.

Mr.Arun Kumar Nanda,Chairman of Mahindra Holidays & Resorts (India) Limited
Ms.Prachi, Mahindra Holidays & Resorts India Limited,
...........Respondent(s)


BEFORE:
1. Mr.M.G.Rahatgaonkar 2. Mr.P.N.Shirsat

Complainant(s)/Appellant(s):
1. Mr.L.P.Joshi,

OppositeParty/Respondent(s):


OppositeParty/Respondent(s):


OppositeParty/Respondent(s):
1. Adv.Shri.Milind M.Thatte 2. Adv.Shri.Milind M.Thatte



ORDER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

 

ठाणे जिल्‍हा अतिरिक्‍त ग्राहक तक्रार निवारण मंच,
कोंकण भवन, नवी मुंबई. 
                                       
                            ग्राहक तक्रार क्रमांक : - 76/2008
                                       तक्रार दाखल दिनांक: -30/04/2008.
                                         निकालपत्र दिनांक : - 09/07/2008.
 
 
श्री.एल.पी.जोशी,
निल सिधी आर्केड,
सेक्‍टर - 12, खारघर,
नवी मुंबई - 410 210.                          ...   तक्रारदार.
 
     विरुध्‍द
1) श्री.अरुण कुमार नंदा,
   चेअरमन ऑफ महिन्‍द्रा हॉलिडेज्,
   अण्‍ड रिसॉर्ट (इंडिया) लि.,
   महिन्‍द्रा टॉवर्स, जी.एम्.भासले मार्ग,
   वरली, मुंबई - 400 018.                    
2) श्रीमती प्राची,                              
  महिन्‍द्रा हॉलिडेज् अण्‍ड रिसॉर्ट (इंडिया) लि.,
   सी 412 बी एस् इ एल टेक पार्क बिल्‍डींग,
   4 था मजला, सेक्‍टर 30ए, वाशी स्‍टेशनसमोर,
   वाशी, नवी मुंबई.                           ... सामनेवाले क्र.1 व 2.
 
समक्ष :-  मा.अध्‍यक्ष, श्री.महेंन्‍द्र ग.रहाटगांवकर
         मा.सदस्‍या, श्री.पी.एन्.सिरसाट
 
उपस्थिती :- तक्रारदार स्‍वतः हजर
           विरुध्‍दपक्षकारतर्फे विधिज्ञ श्री.मिलींद एम्.थत्‍ते हजर
 
-: नि का ल प त्र :-
      
द्वारा : मा.अध्‍यक्ष, श्री.महेन्‍द्र ग.रहाटगांवकर
 
      तक्रारदाराने विरुध्‍दपक्षकाराकडे म‍हिन्‍द्रा अण्‍ड महिन्‍द्रा क्‍लब योजनेनुसार जमा केलेली अग्रिम रक्‍कम व्‍याजासह परत मिळावी तसेच नुकसानभरपाई व न्‍यायिक खर्च मंजूर करण्‍यात यावा या उद्देशाने सदर तक्रार दाखल केली. विरुध्‍दपक्षाने आपला लेखी जबाब सादर केला. दि.07/07/08 रोजी उभय पक्ष हजर होते. तक्रारकर्त्‍याने पुरशिस दाखल केली व त्‍यात नमूद केले की, उभय पक्षांचा मंचाबाहेर समझोता झालेला आहे त्‍यामुळे सदर प्रकरण मागे घेण्‍याची परवानगी त्‍यांना देण्‍यात यावी.
     
.. 2 ..
 
उभय पक्षात झालेल्‍या समझोत्‍याच्‍या पार्श्‍वभूमिवर तक्रारदारास तक्रार मागे घेण्‍याची परवानगी देण्‍यात येते व तक्रारअर्ज निकाली काढण्‍यात येतो. न्‍यायिक खर्चाचे वहन उभयपक्षांनी स्‍वतः करावे.
 
दिनांक : 09/07/2008.
ठिकाण : कोंकण भवन, नवी मुंबई.
 
 
                      सही/-                                                  सही/-
              (महेंन्‍द्र ग.रहाटगांवकर)                    (पी.एन्.सिरसाट)
                    अध्‍यक्ष                                              सदस्‍य
              ठाणे अतिरिक्‍त जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, कोंकण भवन.
 
 
 
 
ए.डी.जे.
 



......................Mr.M.G.Rahatgaonkar
......................Mr.P.N.Shirsat