Maharashtra

Nagpur

CC/14/274

Chandrashekhar Keshavrao Khond - Complainant(s)

Versus

Max Life Insurance Company - Opp.Party(s)

Nachiket G. Moharir

13 Oct 2016

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM, NAGPUR
New Administrative Building
5th Floor, Civil Lines,
Nagpur-440 001
0712-2548522
 
Complaint Case No. CC/14/274
 
1. Chandrashekhar Keshavrao Khond
R/o Plot No 78 Gaurav Sadhankarwadi Wani
Yawatmal
Maharastra
...........Complainant(s)
Versus
1. Max Life Insurance Company
Through Its Regional Manager, Nagpur.
Nagpur
Maharastra
2. Max Life Insurance Company Ltd
Max House 3rd Floor 1Dr. Jha Marg,Okhla,New Delhi 110020
Delhi
Delhi
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. VIJAY C. PREMCHANDANI PRESIDENT
 HON'BLE MR. PRADEEP PATIL MEMBER
 HON'BLE MRS. MANJUSHREE KHANKE MEMBER
 
For the Complainant:Nachiket G. Moharir, Advocate
For the Opp. Party:
Dated : 13 Oct 2016
Final Order / Judgement

     (मंचाचा निर्णय : श्री. विजय प्रेमचंदानी - मा. अध्‍यक्ष यांचे आदेशांन्‍वये) 

1.          तक्रारकर्त्‍याने विरुध्‍द पक्षाविरुध्‍द ग्राहक संरक्षण अधिनियम, 1986 च्‍या कलम 12 अन्‍वये प्रस्‍तुत तक्रार दाखल केलेली असुन तक्रारकर्त्‍याचे तक्रारीतील थोडक्‍यात कथन असे आहे की, त्‍याने दि.26.12.2006 रोजी गुंतवणूक करण्‍याकरीता विरुध्‍द पक्षाकडून वार्षिक रु.15,000/- प्रिमियम भरुन पॉलिसी घेतली होती. तक्रारकर्त्‍याचे चुकीने प्रिमियमची रक्‍कम भरण्‍यांत आली नव्‍हती त्‍या संबंधात विरुध्‍द पक्षाने कोणताही पत्र व्‍यवहार किंवा सुचना दिली नव्‍हती. दि.21.12.2012 रोजी दि.20.10.2011 करीता तक्रारकर्त्‍याने प्रिमियमचा भरणा केला, दि.15.01.2013 रोजी तक्रारकर्त्‍याने विरुध्‍द पक्ष क्र.1 चे कार्यालयात चौकशी करतांना असे दिसुन आले की, विरुध्‍द पक्षाने रक्‍कम रु.30,000/- ची गुंतवणूक केली नाही तेव्‍हा तक्रारकर्त्‍याने विरुध्‍द पक्षास सन 2010-11 च्‍या प्रिमियमचा भरणा केला होता. तसेच विरुध्‍द पक्षांच्‍या अनुचित व्‍यापारी प्रथेच्‍या अवलंबामुळे सदर पॉलिसी तक्रारकर्त्‍याने सदर पॉलिसी परत केली होती. तसेच पॉलिसी परत करतांना विरुध्‍द पक्षाने रु.15,121.26/- कापून पैसे दिले म्‍हणून तक्रारकर्त्‍याने सदरची तक्रार मंचासमक्ष दाखल केलेली आहे. 

2.          तक्रारकर्त्‍याने तक्रारीत अशी मागणी केली आहे की, विरुध्‍द पक्षाने तक्रारकर्त्‍यास रु.15,121.26 पैसे व्‍याजासह परत करावे तसेच तक्रारकर्त्‍यास झालेल्‍या मानसिक, शारीरिक व आर्थीक त्रासाबाबत नुकसान भरपाई व तक्रारीचा खर्च विरुध्‍द पक्षाकडून मिळावा अशी विनंती केली आहे. 

3.          तक्रारकर्त्‍याची तक्रार स्विकृत करुन विरुध्‍द पक्षांना नोटीस काढण्‍यांत आला. विरुध्‍द पक्षाने तक्रारीत हजर होऊन आपले लेखीउत्‍तर दाखल केले नाही म्‍हणून निशाणी क्र.1 वर त्‍यांचे विरुध्‍दची तक्रार विना लेखीउत्‍तर चालविण्‍याचा आदेश पारित करण्‍यांत आला. 

4.          तक्रारकर्त्‍याची तक्रार व दाखल दस्‍तावेज यांचे सुक्ष्‍म अवलोकन केले असता मंच समक्ष खालिल मुद्दे विचारार्थ घेण्‍यांत आले...                                                                                                                       

            मुद्दे                                                                        निष्‍कर्ष                       

  1. तक्रारकर्ता विरुध्‍द पक्षांची ग्राहक आहे काय ?            नाही.

  2. अंतिम आदेश काय ?                                       अंतिम आदेशाप्रमाणे.

    - // कारणमिमांसा //- 

    5.          मुद्दा क्र.1 बाबतः-  तक्रारकर्त्‍याने तक्रारीत असे कथन केले आहे की,  त्‍याने विरुध्‍द पक्षाकडून वादातीत पॉलिसी गुंतवणूकीकरीता घेतलेली होती. ग्राहक संरक्षण कायद्याचे कलम  2(1) (ड) प्रमाणे ‘ग्राहक’, याचा अर्थ खालिल प्रमाणे नोंदविलेला आहे...

         (1) ज्‍याचे प्रदान करण्‍यांत आले आहे किंवा प्रदान करण्‍याचे वचन देण्‍यांत आले आहे किंवा अंशतः प्रदान करण्‍यांत आले आहे आणि अंशतः देण्‍याचे वचन देण्‍यांत आले आहे अशा प्रतिफलाचे किंवा स्‍थगित प्रदानाच्‍या कोणत्‍याही पध्‍दतीखाली कोणताही माल खरेदी करते अशी कोणतीही व्‍यक्‍ती असा असून त्‍यात देण्‍यांत आलेल्‍या किंवा देण्‍याचे वचन दिलेल्‍या प्रतिफलासाठी किंवा असा वापरुन अशा व्‍यक्तिच्‍या संमतीने झाला असेल अशा बाबतीत स्‍थगित प्रदानाच्‍या कोणत्‍याही पध्‍दतीनुसार असा माल खरेदी करणा-या व्‍यक्ति व्‍यतिरिक्‍त अशा मालाचा वापर करणा-या व्‍यक्तिचा समावेश असेल परंतु त्‍यात पुनर्विक्रीकरीता किंवा वाणिज्यिक प्रयोजनाकरीता असा माल खरेदी करणा-या व्‍यक्तिंचा समावेश असणार नाही.

         (2) ज्‍याचे प्रदान करण्‍यांत आले आहे किंवा प्रदान करण्‍याचे वचन देण्‍यात आले आहे किंवा अंशतः प्रदान करण्‍यांत आले आहे किंवा अंशतः देण्‍याचे वचन देण्‍यात आले आहे अशा प्रतिफलाचे किंवा स्‍थगित प्रदानाच्‍या कोणत्‍याही पध्‍दतीनुसार कोणतीही सेवा (भाडयाने घेते किंवा तिचा लाभ घेते) अशी कोणतीही व्‍यक्ति असा असून जेव्‍हा अशी सेवा प्रथमनिर्दिष्‍ट व्‍यक्तिच्‍या संमतीने उपलब्‍ध झाली असेल अशा बाबतीत त्‍यात देण्‍यात आलेल्‍या किंवा देण्‍याचे वचन दिलेल्‍या किंवा अंशतः दिलेल्‍या किंवा अंशतः देण्‍याचे वचन दिलेल्‍या प्रतिफलासाठी किंवा स्‍थगित प्रदानाच्‍या कोणत्‍याही पध्‍दतीसाठी अशी सेवा (भाडयाने घेते किंवा तिचा लाभ घेत अशा) व्‍यक्तिखेरीज अशा सेवेच्‍या कोणत्‍याही लाभधा-याच्‍या समावेश असेल’. (परंतू अशी सेवा व्‍यापारी कारणाकरीता घेतली असेल अशा कोणत्‍याही व्‍यक्‍तीचा यात स मावेश होत नाही).

                   वरील नमुद नियमाप्रमाणे तक्रारकर्त्‍याने वादातील पॉलिसी लाभाकरीता व गुंतवणूकीकरीता घेतलेली असल्‍याने तो ‘ग्राहक’, या संज्ञेत बसत नाही. सबब मुद्दा क्र.1 चे उत्‍तर नकारार्थी नोंदविलेले आहे.

    6.          मुद्दा क्र.2 बाबतः- मुद्दा क्र.1 चे विवेचनावरुन खालिल प्रमाणे अंतिम आदेश पारित करण्‍यांत येतो. 

    -// अंतिम आदेश  //-                 

    1.    तक्रारकर्त्‍याची तक्रार खारिज करण्‍यांत येते.

    2.    तक्रारकर्त्‍याने तक्रारीचा खर्च स्‍वतः सहन करावा.

    3.    उभय पक्षास सदर आदेशाची प्रथम प्रत निशुल्‍क द्यावी.

    4.    तक्रारकर्त्‍याला प्रकरणाची ‘ब’ व ‘क’ फाईल परत करावी.

 
 
[HON'BLE MR. VIJAY C. PREMCHANDANI]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MR. PRADEEP PATIL]
MEMBER
 
[HON'BLE MRS. MANJUSHREE KHANKE]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.