Maharashtra

Aurangabad

CC/10/610

Govind s/o Ramchandra Chavan - Complainant(s)

Versus

Manish Raguvising Bisen - Opp.Party(s)

Adv-S.L. Namewar

06 Dec 2010

ORDER


DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM AURANGABAD - 431001 2nd FLOOR , COLLECTOR OFFICE BUILDING , AURANGABAD - 431001
Complaint Case No. CC/10/610
1. Govind s/o Ramchandra ChavanR/o Pargati Colony,Hivarkheda Road,Knnad]dist AurangabadAurangabadMaharashtra ...........Appellant(s)

Versus.
1. Manish Raguvising BisenR/o S.T.Colony,Housh no.36,opositeCollector Office,AurangabadAurangabadMaharashtra2. State Transport Co-opp Bank ltd Mumbai Through Branch Manager,Bhoau Phatak Kamgar Bhavan,Station Road,AurangabadAurangabadMaharashtra3. Divisional Controller State Parivahan MahamandalStation Road, AurangabadAurangabadMaharashtra ...........Respondent(s)



BEFORE:
Smt. Anjali L. Deshmukh ,PRESIDENT Smt.Rekha Kapadiya ,MEMBER Smt.Jyoti H.Patki ,MEMBER
PRESENT :Adv-S.L. Namewar, Advocate for Complainant

Dated : 06 Dec 2010
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

(घोषित द्वारा- अंजली देशमुख, अध्‍यक्ष )

तक्रारदारानी मंचामध्‍ये दिनांक 11/11/2010 रोजी तक्रार दाखल केली. सदरील केस दाखल करुन घेण्‍यासाठी दिनांक 18/11/2010 रोजी मंचासमोर ठेवण्‍यात आली. त्‍यानंतर दिनांक 25/11/2010 आणि 2/12/2010 तसेच आज रोजी प्रकरण दाखल करुन घेण्‍यासाठी ठेवण्‍यात आले. ग्राहक संरक्षण कायदा 1986नुसार तक्रार मंचात आल्‍यापासून 21दिवसाच्‍या आत ती दाखल करुन घ्‍यावी लागते परंतु तक्रारदार प्रत्‍येक तारखेस गैरहजर. तक्रारदाराच्‍या म्‍हणण्‍यानुसार गैरअर्जदारानी एसटी च्‍या बँकेकडून दिनांक 20/6/2005 रोजी रु 80,000/- कर्ज घेतले होते व त्‍या कर्जास तक्रारदार हे जामिनदार होते. सन 2005 पासून त्‍यांच्‍या पगारातून रु 900/- वजा करण्‍यात येत होते. ती रक्‍कम त्‍यांच्‍या पगारातून कपात करु नये म्‍हणून तक्रारदार मंचात आले. तसेच आजपर्यंत तक्रारदाराच्‍या पगारातून वजा केलेली रक्‍कम गैरअर्जदारानी तक्रारदारास द्यावी तसेच नुकसान भरपाई रु 25000/- आणि तक्रारीचा खर्च रु 10000/- मागतात.
       तक्रारदाराच्‍या म्‍हणण्‍यानुसार सन 2005 पासून त्‍यांच्‍या पगारातून रु 900/- वजा होतात. ग्राहक संरक्षण कायद्याच्‍या कलम 24(A) नुसार तक्रारीस कारण घडल्‍यापासून दोन वर्षाच्‍या आत तक्रार दाखल करणे बंधनकारक आहे. तक्रारदारानी प्रस्‍तूतची तक्रार ही सन 2010 मध्‍ये दाखल केली आहे. त्‍यामुळे तक्रारदाराची तक्रार ही मुदतबाहय आहे असे मंचाचे मत आहे म्‍हणून तक्रार दाखल करुन घेतेवेळेसच ग्राहक संरक्षण कायद्याच्‍या कलम 24 (A) नुसार तक्रार निकाली काढण्‍यात येत आहे. म्‍हणून खालीलप्रमाणे आदेश.
                       
                                         आदेश
ग्राहक संरक्षण कायदा 1986 च्‍या कलम 24 (A) नुसार तक्रारदाराची तक्रार मुदतबाहय असल्‍यामुळे निकाली काढण्‍यात येत आहे.
 
 
(श्रीमती ज्‍योती पत्‍की)(श्रीमती रेखा कापडिया)(श्रीमती अंजली देशमुख)
     सदस्‍य                                     सदस्‍य                       अध्‍यक्ष

[ Smt.Rekha Kapadiya] MEMBER[ Smt. Anjali L. Deshmukh] PRESIDENT[ Smt.Jyoti H.Patki] MEMBER