Maharashtra

Latur

CC/11/90

Smt. Latabai Rajesh Waghmare, - Complainant(s)

Versus

Manager, - Opp.Party(s)

V.S. Revadkar

11 Feb 2015

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES RESDRESSAL FORUM LATUR
NEAR Z.P. GATE LATUR
LATUR 413512
 
Complaint Case No. CC/11/90
 
1. Smt. Latabai Rajesh Waghmare,
All.R/o.Jadhala, Ta. Chakur,
Latur
Maharashtra
2. Ajay Rajesh Waghmare,
For Minor No.2 to 4 are U/G. of Mothor, Complainant No. 1, All. R/o.Jadhala, Ta. Chakur,
Latur
Maharashtra
3. Vijay Rajesh Waghmare,
For Minor No.2 to 4 are U/G. of Mothor, Complainant No. 1, All. R/o.Jadhala, Ta. Chakur,
Latur
Maharashtra
4. Adesh Rajesh Waghmare,
For Minor No.2 to 4 are U/G. of Mothor, Complainant No. 1, All. R/o.Jadhala, Ta. Chakur,
Latur
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. Manager,
Kabal Insurance Services Pvt.Ltd., Raj Apartment, Plot No. 21, G Sector, Opp.Reliance Fresh Near Chistiya Police Chowki, S.G.M Road, Cidco, Town Center, Aurangabad
Aurangabad 431 003
Maharashtra
2. Manager,
Shri. Sai Enterprises, 210 Sai Infotek, R.B.Mehata Marg, Patel Chowk, Ghatcoper (E) Mumbai
Mumbai 400 077
Maharashtra
3. Zilla Adhikshak Krushi Adhikari,
Administrative Building, Latur, Ta. Latur
Latur
Maharashtra
4. Taluka Krushi Adhikari,
Taluka Kurshi Adhikari Karyalaya, Chakur, Ta. Chakur,
Latur
Maharashtra
5. Tahsildar Saheb,
Tahsil Office, Chakur, Ta. Chakur,
Latur
Maharashtra
6. Collector Saheb,
Collector Office, Latur, Ta. Latur
Latur
Maharashtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MRS. Smt A.G.Satpute PRESIDENT
 HON'BLE MR. Ajay Bhosrekar MEMBER
 HON'BLE MRS. Rekha R. Jadhav MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
ORDER

 

 

                        ::: निकालपत्र    :::

               (निकाल तारीख :11/02/2015   )

(घोषित द्वारा: श्री.अजय भोसरेकर, मा. सदस्‍य.)

 

      तक्रारदाराने  सदर तक्रार ग्राहक संरक्षण कायदा 1986 चे कलम 12 अंतर्गत गैरअर्जदारा विरुध्‍द  दाखल  केली  आहे. तक्रारदाराची  तक्रार थोडक्‍यात अशी की,

      तक्रारदार हा जढाळा ता. चाकुर येथील रहिवाशी  असून,  तक्रारदाराच्‍या मयत  पतीच्‍या नावे गट क्र. 119/1 मध्‍ये  52 आर शेतजमीन  आहे. तक्रारदाराच्‍या पती विहीरीतुन पाणी  भरण्‍यासाठी  गेला असता, अचानक  विहीरीत पाय घसरुन पडून  मृत्‍यू झाला असे  म्‍हटले  आहे. तक्रारदाराने  शेतकरी  अपघात विम्‍याची  नुकसान  भरपाई  मिळण्‍यासाठी   सामनेवाला क्र. 1 ते 4  यांच्‍याकडे  सर्व कागदपत्रांची  पुर्तताकरुन  विमा प्रस्‍ताव  दाखल केला असे म्‍हटले  आहे.  सामनेवाला यांनी  तक्रारदारास  विमा प्रस्‍ताव  मंजुर केला नाही म्‍हणुन  काहीच न कळवल्‍यामुळे   दि.17.02.2011 रोजी  कायदेशीर नोटीस पाठवली. सदर कायदेशीर  नोटीसचे  उत्‍तर  दिले  नाही म्‍हणुन  तक्रारदाराने सदर तक्रार  या न्‍यायमंचात दाखल केली आहे.  

      तक्रारदाराने  सदर तक्रार  विलंब माफीचा अर्ज सादर केला आहे. विलंब  माफीच्‍या अर्जात  तक्रारदाराचा मयत पती  दि. 04.10.2008 रोजी विहीरीत  पाय घसरुन पडून मयत झाल्‍या बद्दलचे म्‍हटले आहे.  विलंब  माफीच्‍या अर्जात  तक्रारदाराने  सुस्‍पष्‍ट  असा किती दिवसाचा  विलंब आहे याचा खुलासा  केलेला  नाही. तक्रारदाराने  शेतकरी  अपघात विम्‍याची  रक्‍कम रु. 1,00,000/-  व  तक्रारीच्‍या खर्चापोटी रु. 5000/-  मिळण्‍याची मागणी  केली  आहे.

      सामनेवाला क्र. 2 यांचे चुकीचे  नाव असल्‍यामुळे तक्रारदाराने दुरुस्‍ती  अर्ज  दाखल  केला आहे.  त्‍यावर  दुरुस्‍तीची  परवानगी  न्‍यायमंचाने  दि. 27.03.2012 रोजी  मंजुरी  दिली आहे.  परंतु तक्रारदाराच्‍या वकीलानी मुळ  तक्रारीस  सदर दुरस्‍ती न केल्‍यामुळे   सामनेवाला क्र.2 यांना  न्‍यायमंचाची नोटीस पाठवण्‍यात  आलेली  नाही.  

      सामनेवाला क्र. 5 यांना न्‍यायमंचाची  नोटीस प्राप्‍त  असून,  तक्रारदाराचा  विमा प्रस्‍ताव हा सामनेवाला क्र. 1  यांच्‍याकडे  दि. 14.01.2009  रोजी  पाठवल्‍याचे  म्‍हटले  आहे.  

      सामनेवाला क्र. 3  व 6 यांना न्‍यायमंचाची  नोटीस प्राप्‍त असुन, ते गैरहजर  असल्‍याकारणाने  त्‍यांचे विरोधात  दि. 25.11.2011  रोजी एकतर्फा   आदेश पारीत  करण्‍यात आला आहे.

      सामनेवाला क्र. 1 यांना न्‍यायमंचाची नोटीस प्राप्‍त असून,  त्‍यांचे  लेखी म्‍हणणे  दि. 22.06.2011 रोजी  न्‍यायमंचात प्राप्‍त झाले  आहे.  त्‍यात  तक्रारदाराचा  विमा प्रस्‍ताव  हा दि. 13.11.2009  रोजी  मिळाला असून,  त्‍यात त्रूटी  असल्‍या बाबत दि. 03.02.2010 व 03.03.2010 रोजी  पत्राद्वारे कळवले  असल्‍याचे म्‍हटले आहे.   सदर चुकीची  पुर्तता  न झाल्‍यामुळे  तक्रारदाराचा  अपुर्ण प्रस्‍ताव  दि. 23.06.2010 रोजी  सामनेवाला  क्र. 2 यांच्‍याकडे  पाठवला, सामनेवाला क्र. 2 यांनी  दि. 24.11.2010  च्‍या पत्रानुसार  तक्रारदाराचा  विमा दावा बंद केल्‍याचे  कळवले.  सदर पत्र  सामनेवाला क्र. 1 यांनी  त्‍यांच्‍या लेखी म्‍हनण्‍या सोबत  सादर केले आहे.

      तक्रारदाराने  दाखल  केलेली  तक्रार , सामनेवाले  यांनी दाखल  केलेले लेखी म्‍हणणे  या सर्वांचे  बारकाईने  अवलोकन केले असता,  तक्रारदाराने  त्‍याच्‍या मुळ  तक्रारीत  तक्रारदाराच्‍या  पतीचा मृत्‍यू किती तारखेस झाला,  विमा प्रस्‍ताव सामनेवाला क्र. 5 यांच्‍याकडे  कोणत्‍या तारखेस  दाखल  केला, या बाबतचा कोणताही  खुलासा  शपथेवर सादर केलेला नाही.  तक्रारदारास  सामनेवाला क्र. 2 यांनी  दि. 23.06.2010  राजी मुळ मृत्‍यू प्रमाणपत्र , 7/12, 8 अ, 6 क, व 6 ड  इत्‍यादी कागदपत्रांची  मागणी करणारे  पत्र  तक्रारदारास  मिळाल्‍या बाबतचे  तक्रारदाराने  तक्रारी सोबत  दाखल  केले आहे.   त्‍याचप्रमाणे  तक्रारदाराने  सामनेवाला क्र. 3 यांचे त्रूटीची  पुर्तता  केल्‍याचे सामनेवाला क्र. 1 यांचेकडे दाखल केल्‍याचे  पत्र  तक्रारदाराने  दि. 21.01.2011  दाखल  केले  आहे.  परंतु  सामनेवाला क्र. 2 यांचे पत्र  सामनेवाला क्र. 1 यांनी  दि. 24.11.2010  रोजी प्रकरण  बंद केल्‍याचे  दाखल  केले आहे. तक्रारदाराने प्रकरण  सामनेवाला क्र. 2 यांनी  बंद केल्‍या नंतर त्रूटीतील  पुर्तता  केलेले  दिसून  येत आहेत व  सामनेवाला क्र. 2 यांना  न्‍यायमंचाची  नोटीस प्राप्‍त  नसल्‍यामुळे  सामनेवाला यांनी  सेवेत  त्रूटी  केली आहे हे  तक्रारदाराने  पुराव्‍यानिशी  सिध्‍द केलेले  नाही. त्‍यामुळे  तक्रारदाराची  तक्रार रद्द करणे योग्‍य व न्‍यायाचे होईल, असे  या न्‍यायमंचाचे  मत आहे.

      सबब न्‍यायमंच खालील प्रमाणे आदेश पारीत करीत आहे.

                        आदेश

  1.  तक्रारदाराची तक्रार  रद्द करण्‍यात येत  आहे.
  2. खर्चा बाबत आदेश  नाही.    

 

                      स्‍वा/-                      स्‍वा/-                         स्‍वा/-

(अजय भोसरेकर)      (श्रीमती ए.जी.सातपुते)    (श्रीमती रेखा जाधव)   

    सदस्‍य                अध्‍यक्षा                सदस्‍या           

           जिल्‍हा ग्राहक  तक्रार निवारण  मंच  लातूर.

 

 

**//राजूरकर//**

 

           

 

 
 
[HON'BLE MRS. Smt A.G.Satpute]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MR. Ajay Bhosrekar]
MEMBER
 
[HON'BLE MRS. Rekha R. Jadhav]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.