Maharashtra

Gadchiroli

CC/18/2016

Jayendrakumar Bhauji Vaidya - Complainant(s)

Versus

Manager, Vilas H.P. Gas Gramin Vitrak Agency - Opp.Party(s)

24 May 2016

ORDER

District Consumer Disputes Redressal Forum Gadchiroli.
M.I.D.C. Road, T - Point, Navegaon,
Tah. Dist. Gadchiroli.
Pin No. 442605.
Maharashtra
 
Complaint Case No. CC/18/2016
 
1. Jayendrakumar Bhauji Vaidya
Government Residential High School, Mangewada, Tah - Dhanora
Gadchiroli
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. Manager, Vilas H.P. Gas Gramin Vitrak Agency
At-Tah-Dhanora
Gadchiroli
Maharashtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. Vijay C. Premchandani PRESIDENT
 HON'BLE MR. Sadik M. Zaveri MEMBER
 HON'BLE MS. Roza F. Khobragade MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
ORDER

जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍यायमंच, गडचिरोली

 

ग्राहक तक्रार क्रमांक :-  18/2016        तक्रार नोंदणी दि. :-23/3/2016

                                          तक्रार निकाली दि. :-24/5/2016

                                          निकाल कालावधी:- 2 म.1 दिवस

अर्जदार/तक्रारकर्ता    :-    श्री.जयंद्रकुमार भाऊजी वैद्य,  

                              शासकीय माध्‍यमिक आश्रमशाळा, मंगेवाडा,

                              ता.धानोरा, जिल्‍हा - गडचिरोली.

                       

                        - विरुध्‍द

 

गैरअर्जदार/विरुध्‍दपक्ष :-    मा.व्‍यवस्‍थापक/संचालक,

                              विलास एच.पी.गॅस ग्रामीण वितरक एजन्‍सी,

शाखा धानोरा,ता.धानोरा,जिल्‍हा–गडचिरोली-442606

 

अर्जदार            :-  स्‍वतः

गैरअर्जदार तर्फे वकील :-  स्‍वतः      

गणपूर्ती        :-    (1) श्री विजय चंद्रलाल प्रेमचंदानी, अध्‍यक्ष 

                                      (2) श्री सादीक मोहसीनभाई झवेरी, सदस्‍य

(3) श्रीमती रोझा फुलचंद्र खोब्रागडे, सदस्‍या

 

आदेश निशाणी क्र.1 वर   -

(मंचाचे निर्णयान्‍वये, श्री विजय चं. प्रेमचंदानी, अध्‍यक्ष)

(पारीत दिनांक : 24 मे 2016)

                                      

1.                 अर्जदाराने सदर तक्रार, गॅस सिलेंडर सबसिडीची रक्‍कम अर्जदाराचे खात्‍यात जमा होत नसल्‍यामुळे अर्ज दाखल केला.

 

2.          सदर तक्रार न्‍यायप्रविष्‍ठ असतांना, अर्जदार व गैरअर्जदार यांचेमध्‍ये समाझोता झाल्‍याने प्रकरण मागे घेत असल्‍याचा अर्ज नि.क्र.6 नुसार अर्जदार व गैरअर्जदार यांनी संयुक्‍तरित्‍या दाखल केला.  सदर अर्ज मंजुर करुन, त्‍याअनुषंगाने अंतिम आदेश पारीत करण्‍यात येते.

                 

 

अंतिम आदेश  -

 

(1)   अर्जदार तक्रार पुढे चालविण्‍यास इच्‍छुक नसल्‍याने व तक्रार मागे घेण्‍याचे कारणाने नस्‍तीबध्‍द करण्‍यात येत आहे.  

 

(2)   तक्रारीची मुळ प्रत सोडून इतर प्रती व मुळ दस्‍ताऐवज अर्जदाराला परत देण्‍यात यावे.

 

(3)   अर्जदार व गैरअर्जदार यांनी आप-आपला खर्च स्‍वतः सहन करावा.  

 

(4)   अर्जदाराला आदेशाची प्रत विनामुल्‍य देण्‍यात यावी. 

 

गडचिरोली.

दिनांक :- 24/5/2016

 

 

(रोझा फु. खोब्रागडे)              (सादीक मो. झवेरी)        (विजय चं. प्रेमचंदानी)

     सदस्‍या                       सदस्‍य                  अध्‍यक्ष                 

               जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍यायमंच, गडचिरोली.

                             

 

 
 
[HON'BLE MR. Vijay C. Premchandani]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MR. Sadik M. Zaveri]
MEMBER
 
[HON'BLE MS. Roza F. Khobragade]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.