Maharashtra

Beed

CC/11/85

Balika Manohar Shinde - Complainant(s)

Versus

Manager, Reliance General Insurance company Ltd. - Opp.Party(s)

01 Mar 2012

ORDER

 
Complaint Case No. CC/11/85
 
1. Balika Manohar Shinde
Yelamb Tq.Parali
Beed
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. Manager, Reliance General Insurance company Ltd.
Belard Estate, Mumbai
Mumbai
Maharashtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'ABLE MR. P. B. Bhat PRESIDENT
 HON'ABLE MR. A P Bhosrekar MEMBER
 
PRESENT:
 
ORDER

 

जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍यायमंच बीड यांचे
तक्रार क्रमांक 85/2011                             तक्रार दाखल तारीख –01/07/2011
                                            निकाल तारीख     – 01/03/2012    
बालीका मनोहर शिंदे
वय 39 वर्षे धंदा शेती व घरकाम                                              .तक्रारदार
रा.येळंब ता.परळी (वै.) जि.बीड
                            विरुध्‍द
1.     शाखा व्‍यवस्‍थापक,
रिलायन्‍स जनरल इन्‍शुरन्‍स कंपनी लि.
19, रिलायन्‍स सेंटर,वालचंद हिराचंद मार्ग,
बेलार्ड इस्‍टेट, मुंबई.                                        .सामनेवाला
2.    विभाग प्रमुख,
      कबाल इन्‍शुरन्‍स ब्रोंकीग सर्व्‍हीस प्रा.लि.
      प्‍लॉट नं.29,जी सेक्‍टर,राज अपार्टमेंट,सिडको,औरंगाबाद
 
              को र म - पी.बी.भट, अध्‍यक्ष
                         अजय भोसरेकर, सदस्‍य.
             तक्रारदारातर्फे                        :- अँड.ए.एस.पावसे
             सामनेवाले क्र.1 तर्फे                 :- कोणीही हजर नाही.               
             सामनेवाले क्र.2 तर्फे                  ः- कोणीही हजर नाही.
 
                              निशानी क्र.01 वरील आदेश
           तक्रारदाराचे वकील हजर. तक्रारदारांच्‍या वकीलांनी पूरशिस दाखल केली. सदर प्रकरणामध्‍ये तक्रारदाराला चेक मिळाला आहे त्‍यामुळे तक्रारदाराला तक्रार चालविणे नाही.
            तक्रारदाराच्‍या तक्रारीचे निराकरण झालेले असल्‍याने तक्रार चालविणे नाही.
            सबब न्‍यायमंच खालील प्रमाणे आदेश देत आहे.
                              आदेश
1.                    तक्रारदाराच्‍या पुरशीस प्रमाणे निकाली.
2.                   ग्राहक संरक्षण कायदा- 1986, अधिनियम 2005 मधील कलम- 20 (3) प्रमाणे तक्रारीतील सदस्‍यांचे संच तक्रारदाराला परत करावेत.
 
 
(अजय भोसरेकर )           (पी.बी.भट)
सदस्‍य                   अध्‍यक्ष
                              जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍यायमंच,बीड.
 
 
[HON'ABLE MR. P. B. Bhat]
PRESIDENT
 
[HON'ABLE MR. A P Bhosrekar]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.