Maharashtra

Chandrapur

CC/16/60

Habib Ali Jiwani - Complainant(s)

Versus

Mahindra and Mahindra Ltd through Maneging Director - Opp.Party(s)

Adv. Rafik Shaikh

03 Apr 2018

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTE REDRESSAL FORUM
CHANDRAPUR
 
Complaint Case No. CC/16/60
 
1. Habib Ali Jiwani
At MIDC Chandrapur
chandrapur
maharshtra
...........Complainant(s)
Versus
1. Mahindra and Mahindra Ltd through Maneging Director
mahindra Tower Warli Road No 13 Warli Mumbai
Mumbai
mahrashtra
2. Provincial Automobile company pvt ltd through manager
yashwantnagar Bapatnagar Nagpur Road Chandrapur
chandrapur
maharshtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. UMESH V.JAWALIKAR PRESIDENT
 HON'BLE MRS. Kirti Vaidya Gadgil MEMBER
 HON'BLE MRS. Kalpana Jangade Kute MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
Dated : 03 Apr 2018
Final Order / Judgement

:::  न्यायनिर्णय :::

मंचाचे निर्णयान्‍वये,  उमेश वि. जावळीकर, मा.अध्‍यक्ष   

१.    सामनेवाले यांनी, तक्रारदारांस ग्राहक संरक्षण अधिनियम अन्‍वये तरतुदीनुसार सेवासुविधा पुरविण्‍यात कसूर केल्‍याने प्रस्‍तूत तक्रार दाखल केली आहे. 

२.   तक्रारदार यांनी सामनेवाले क्र. १ यांचे कडुन महिंद्रा कंपनी वाहन निमीर्ती करणारी कंपनी असुन सामनेवाले क्र. २ हे सामनेवाले क्र. १ चे चंद्रपुर येथे वाहन विक्रीचे अधिकृत विक्रता आहे. सामनेवाले क्र. १ यांची पत्‍नी मानसिक रोगी असुन कौटुंबिक उद्देशाकरीता महिंद्रा कंपनीची स्‍कार्पीओ गाडी क्र. एम.एच. ३३ ए ५१५१ सामनेवाले क्र. १ यांचेकडुन खरेदी केले. वाहन दुरुस्‍तीसाठी सामनेवाले क्र. २ यांचेकडे सुटे भाग मिळतील असे सांगीतले होते. अर्जदाराच्‍या गाडीची चावी हरविल्‍यामुळे अर्जदाराने सामनेवाले क्र. २ यांचेकडे चावी बनवुन देण्‍याबाबत बोलणी केली असता सामनेवाले क्र. २ यांनी २ चाबीची किंमत १२.५० टक्‍के टॅक्‍स्‍ससह रु. १,८३२/- सांगीतले. परंतु सामनेवाले क्र. २ यांनी लर्निंग चार्जेस रु. १,१७९/- व ईएमएस प्रोग्रामींगचे चार्जेस म्‍हणुन रक्‍कम रु. २,०००/- असे एकुण रक्‍कम रु. ५,७००/- दिनांक ०१.०२.२०१६ रोजी पावती देवुन अर्जदाराकडुन वसुल केले. अर्जदाराने सामनेवाले क्र. २ यांना सामनेवाले क्र. १ या कंपनीने निश्‍चीत केलेले कामाचे दर विचारणा केली असता सामनेवाले क्र. २ यांनी सांगीतले की, सामनेवाले क्र. १ या कंपनीने कामाचे दर निश्‍चीत केलेले नसुन सामनेवाले क्र. २ हे स्‍वत: कामाचे दर निश्‍चीत करते व ग्राहकाकडुन वसुल करते. त्‍यामुळे सामनेवाले क्र. २ हे ग्राहकाकडुन मनमानी रक्‍कम वसुल करीत असुन सामनेवाले क्र. १ यांनी सामनेवाले क्र. २ यांचेवर नियंत्रण ठेवलेले नाही. सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी न्‍युनतापुर्ण सेवा दिलेली आहे. तक्रारदार वणी ते चंद्रपुर प्रवास करीत असतांना दिनांक १२.०२.२०१६ रोजी इंजीनच्‍या हेडमध्‍ये आवाज आल्‍याने वणी येथिल अधिकृत डिलर वाघमारे ऑटो इलेक्‍ट्रीकल्‍स यांचेकडे दुरुस्‍तीसाठी नेले असता त्‍यांनी ते सामनेवाले क्र. १ चे अधिकृत डिलर असुन देखील सामनेवाले क्र. २ यांचेकडुन सामान खरेदी करावयास सांगीतले. तक्रारदार यांनी सामनेवाले क्र. २ यांचेकडे सामान मागीतले असता Hose Heater Outlet  उपलब्‍ध असुन इतर सामान उपलब्‍ध नाही असे सांगीतले. त्‍यामुळे अर्जदाराने रक्‍कम रु. ३३२/- अदा करुन ते विकत घेतले. त्‍यानंतर सामनेवाले क्र. १ अधिकृत डिलर  यांनी रक्‍कम रु. ३,५१०/- चे इतर सामान बसवुन अर्जदाराचे वाहन दुरुस्‍त  केले. तसेच दिनांक १४.०२.२०१६ रोजी दिलीप मोटार रिपेरिंग वर्क्‍स यांचेकडुन अधिकृत डिलर वाघमारे ऑटो इलेक्‍ट्रीकल्‍स यांनी हेडचे सामान खरेदी करुन रक्‍कम रु. १,५००/- अर्जदाराकडुन घेतले व अर्जदारास गाडीचा ताबा दिला. वाघमारे ऑटो इलेक्‍ट्रीकल्‍स यांनी रक्‍कम रु. १०५/- दिलीप मोटार रिपेरिंग वर्क्‍स यांचेकडुन सामान घेताना अर्जदाराकडुन अतिरीक्‍त वसुल केले व अर्जदारास न्‍युनतापुर्ण सेवा दिली. दिनांक ०६.०५.२०१६ रोजी ब्रेक डाउन होवुन गाडी बंद झाली. सामनेवाले क्र. २ यांनी हेड मधिल चेन तुटली असे सांगुन रिपेरिंग देयक तयार करुन रक्‍कम रु. २,०००/- खर्च सांगीतला. अर्जदाराने ते मान्‍य करुन गाडी दिनांक १२.०५.२०१६ पर्यंत परत द्यावी असे सांगीतले. परंतु दिनांक १२.०५.२०१६ पर्यंत गाडीचे पार्ट मिळाले नाही म्‍हणुन गाडी दुरुस्‍त केली नाही. त्‍यामुळे अर्जदाराने भगवान ऑटोमोबाईल्‍स, चंद्रपुर यांचेकडुन दिनांक १२.०५.२०१६ रोजी सामान खरेदी करुन दिल्‍यानंतर सामनेवाले क्र. २ यांनी दिनांक २४.०५.२०१६ रोजी गाडी दुरुस्‍त करुन ताबा दिला व अर्जदाराकडुन रक्‍कम रु. ८,७६५/- वसुल केले. सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी अर्जदाराची गाडी नादुरुस्‍त ठेवल्‍याने दिनांक ०६.०५.२०१६ ते २४.०५.२०१६ पर्यंत अर्जदारास पत्‍नी व नातेवाईकांची प्रकृती खराब झाल्‍याने दवाखान्‍यात जाण्‍यासाठी रक्‍कम रु.१५,०००/- खर्च आला. सदर खर्चाची भरपाई दिनांक ०६.०६.२०१६ रोजी वकिलामार्फत नोटीस पाठवुन देखील सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी पुर्तता न केल्‍याने सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी अर्जदारास न्‍युनतापुर्ण सेवा दिली, वाहन दुरुस्‍तीपोटी अतिरीक्‍त रक्‍कम स्विकारली व अर्जदारास आर्थिक नुकसान झाले. सबब, तक्रार मान्‍य करावी अशी विनंती अर्जदाराने केली आहे.               

३.   सामनेवाले क्र.१ यांनी तक्रारीतील मुद्द्यांचे खंडन करुन सामनेवाले क्र. २ हे सामनेवाले क्र. १ यांचेकडुन सुटे भाग मागवितात व सामनेवाले क्र. १ ते पुरवितात. गाडीचे अतिविशीष्‍ठ सुरक्षात्‍मक उपाय मापदंड असतात. वाघमारे ऑटो इलेक्‍टीकल्‍स यांनी कोणतीही अतिरीक्‍त रक्‍कम घेतली नसुन अर्जदाराने खरेदी केलेले भाग यांची योग्‍य किंमत वाघमारे ऑटो इलेक्‍ट्रीकल्‍स यांनी वसुल केलेली आहे. लेबर चार्जेसची योग्‍य आकारणी केली असुन तक्रारीत नमुद केलेली कथने कपोलकल्‍पीत आहे. वाहन दुरुस्‍ती नंतर अर्जदारास वाहनाबाबत दुरध्‍वनी व्‍दारे संपर्क साधुन वाहन सुस्थितीत असल्‍याबाबत खात्री केली होती. त्‍यावेळी अर्जदाराने कोणतीही तक्रार नोंदविलेली नाही. प्रस्‍तुत तक्रारीमध्‍ये वाघमारे ऑटो इलेक्‍ट्रीकल्‍स व दिलीप मोटार रिपेरिंग वर्क्‍स आवश्‍यक पक्ष असुनही त्‍यांनी पक्ष केले नाही. वाहन विकत घेतल्‍याची दिनांक नमुद नसुन हमी कालावधी केव्‍हा संपतो हे देखील नमुद नाही. सामनेवाले क्र. २ यांच्‍या Tax Invoice मध्‍ये दिनांक २८.०८.२०१० रोजी झाली असुन ग्राहकाचे नाव आत्राम दिपक मलाजी हे खोडुन हबीब जिवाणी असे दर्शविण्‍यात आलेले आहे. सदर गाडी ही अर्जदाराने विकत घेतली असा कोणताही पुरावा कागदोपत्री दाखल नाही. अर्जदाराने दाखल केलेली दिनांक १५.०५.२०१६ रोजीची रामायण ट्रॅव्‍हल्‍स यांची सुचना असुन ती पावती नाही. अर्जदाराची पत्‍नीचे वैद्यकिय प्रमाणपत्र चंद्रपुरचे असुन तिचा उपचार चंद्रपुर येथेच होतो, असे सिध्‍द होते, सदर वाहनाचा हमी कालावधी संपल्‍याने सुटे भाग व लेबर चार्जचे अर्जदाराने वहन करणे कायदेशिर आहे. सुटे भाग हे ( विअर अॅन्‍ड टिअर ) जास्‍त प्रमाणात होत असल्‍यामुळे भागांना देखिल इजा होते. त्‍यामुळे गाडीचे मेंन्‍टनेन्‍स  वाढते. गाडीचे मालक असल्‍यासंदर्भात अर्जदाराने दस्‍ताऐवज दाखल केलेले नसुन सामनेवाले क्र. १ यांनी अर्जदाराप्रती कोणतीही न्‍युनतापुर्ण सेवा दिलेली नसुन तक्रार खर्चासह अमान्‍य  करण्‍यात यावी.

४.   सामनेवाले क्र. २ यांनी तक्रारीतील मुदद्याचे खंडन करुन दिनांक १२.०२.२०१६ रोजी अर्जदाराच्‍या देयकात रक्‍कम रु. १०५/- काम केल्‍यानंतरच वसुल केलेले आहे. अर्जदाराने वाघमारे ऑटो इलेक्‍ट्रीकल्‍स यांचेकडे काम करुन घेतले. परंतु दाखल करण्‍यात आलेले देयक सामान विकत घेतल्‍याबाबतचे आहे. दिलीप मोटार रिपेरिंग वर्क्‍स हे सामनेवाले क्र. १ चे अधिकृत डिलर नसुन त्‍यांचेकडे हेड ओपनिंग व फिटींगचे काम करुन घेणे आक्षेपार्ह आहे. त्‍यामुळे तक्रार कर्त्‍याचे गाडीचे इंजीनचे काम करणे भाग पडले व गाडी ब्रेक डाउन मध्‍ये गेली. वाहनाच्‍या दुरुस्‍ती करीता येणाया खर्चाचा व वेळेचा अंदाज देण्‍यात आलेला होता. सबब, सामनेवाले क्र. २ यांनी अर्जदाराप्रती सेवेत कोणतीही न्‍युनतापुर्ण सेवा दिली नसुन तक्रार खर्चासह अमान्य करावी, अशी विनती केली.  

५.   तक्रारदारांची तक्रार, कागदपत्रे, पुरावा शपथपत्र व लेखी युक्तिवाद व सामनेवाले क्र. १ व २ यांचे लेखी म्हणणे कागदपत्रे, पुरावा शपथपत्र व लेखी युक्तिवाद व उभय पक्षांचा   तोंडी युक्तिवाद यावरून तक्रार निकाल कामी खालील मुद्दे कायम करण्‍यांत येतात.

                 मुद्दे                                                            निष्‍कर्ष 

१.  सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी अर्जदारास सेवासुविधा पुरविण्‍यात

    कसूर केल्याची बाब तक्रारदार सिद्ध करतात काय ?               होय

२.  सामनेवाले क्र. १ व २ अर्जदारास नुकसान भरपाई

    देण्‍यास पात्र आहेत काय ?                                   होय     

३.  आदेश ?                                                                     अंशत: मान्‍य

कारण मिमांसा

मुद्दा क्र. १ व २ :

 

६.    सामनेवाले क्र. २ हे सामनेवाले क्र. १ यांचे अधिकृत विक्रेता आहे. अर्जदाराच्‍या  वाहनाची चावी दिनांक ०१.०२.२०१६ रोजी रक्‍कम रु. ५,७००/- अदा करुन अर्जदाराने घेतली. त्‍यानंतर दिनांक १२.०२.२०१६ रोजी इंजीनचे हेड मध्‍ये आवाज आल्‍यानंतर वाहन सामनेवाले क्र. १ यांचे अधिकृत डिलर वाघमारे ऑटो इलेक्‍ट्रीकल्‍स यांचेकडे दुरुस्‍तीचे सामान उपलब्‍ध नसल्‍याने सदर सामान दिलीप मोटार रिपेरिंग वर्क्‍स व वैष्‍णवी डिझल्स यांचेकडुन विकत घेतले व वाहन दुरुस्‍त केले. त्‍यानंतर देखील वाहन नादुरुस्‍त झाल्‍याने भगवान ऑटोमोबाईल्‍स,चंद्रपुर यांचेकडुन सामान विकत घेवुन वाहन दुरुस्‍त केले. दाखल दस्‍ताऐवजावरुन अर्जदाराचे वाहन अधिकृत विक्रेत्‍या खेरीज अन्य ठिकाणी दुरुस्‍त केल्याची बाब सिध्‍द होते. तक्रारकर्त्याने सदर वाहन हमी कालावधीत असल्याबाबत हमी पत्र मंचाने आदेश करून देखील दाखल न केल्याने सदर दुरुस्ती हमी कालावधीत होती किवा नाही याबाबत निष्कर्ष नोंदविणे न्याय्य व उचित नाही. सामनेवाले क्र. १ यांचे अधिकृत विक्रेता सामनेवाले क्र. २ व इतर अधिकृत विक्रेता यांचेकडे मुळ पार्ट नसल्‍याने अर्जदाराने पार्टची दुसरीकडुन व्‍यवस्‍था करुन सदर वाहन दुरुस्‍त केले. सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी सदर वाहन दुरुस्तीसाठी तक्रारदारास दिलेली सेवा त्रुटीपूर्ण आहे, असे मंचाचे मत झाल्याने अर्जदाराने तक्रारीत केलेल्या मागणीस व नुकसान भरपाईस तक्रारदार अंशत: पात्र आहे असे मंचाचे मत आहे. सबब, मुद्दा क्रं. १ व २ चे उत्तर होकारार्थी नोंदविण्‍यात येते. 

 

मुद्दा क्र. ३ : 

 

७.          मुद्दा क्र. १ व २ वरील विवेचनावरुन खालील प्रमाणे आदेश पारीत करण्यात येतो.

आदेश

 

     १.  ग्राहक तक्रार क्र. ६०/२०१६ अंशत: मान्‍य करण्‍यात येते.

          २.  सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी अर्जदारास कराराप्रमाणे सेवासुविधा पुरविण्‍यात

         कसूर केल्याची बाब जाहीर करण्यात येते.                                                          अधिनियम अन्‍वये तरतुदीनुसार, सेवासुविधा पुरविण्‍यात कसुर केल्‍याची बाब जाहीर करण्यात येते.

     ३.  सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी, वैयाक्तिक व संयुक्तीकपणे, तक्रारकर्त्यास               वाहन दुरुस्तीसाठी तृटीपूर्ण सेवा दिल्याने व कराराप्रमाणे सेवासुविधा          पुरविण्‍यात कसूर केल्याने तक्रारकर्त्यास मानसिक, शारीरिक, आर्थिक             त्रासापोटी व तक्रार खर्चापोटी एकत्रित रक्कम रु. १०,०००/- या आदेशप्राप्ती       दिनांकापासून ३० दिवसात     तक्रारकर्त्यास अदा करावे.

      ४.  उभय पक्षांना आदेशाची प्रत तात्‍काळ पाठविण्‍यात यावी. 

 

 

 

 

 श्रीमत श्रीमती.कल्‍पना जांगडे   श्रीमती. किर्ती वैद्य (गाडगीळ)   श्री. उमेश वि. जावळीकर        

       (सदस्‍या)               (सदस्‍या)                (अध्‍यक्ष)    

 

 
 
[HON'BLE MR. UMESH V.JAWALIKAR]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MRS. Kirti Vaidya Gadgil]
MEMBER
 
[HON'BLE MRS. Kalpana Jangade Kute]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.