Maharashtra

Chandrapur

CC/16/80

Shiva Vasantrao Jadhao At Bhadrawati - Complainant(s)

Versus

Maharashtra State Vij Vitaran Co. Ltd Ex. Engineer Bhadrawati - Opp.Party(s)

Self

12 Sep 2017

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTE REDRESSAL FORUM
CHANDRAPUR
 
Complaint Case No. CC/16/80
 
1. Shiva Vasantrao Jadhao At Bhadrawati
Bhadrawati
chandrapur
maharshtra
...........Complainant(s)
Versus
1. Maharashtra State Vij Vitaran Co. Ltd Ex. Engineer Bhadrawati
Bhadrawati
chandrapur
mahrashtra
2. Maharashtra State Vij Vitaran Co. Ltd Ex. Engineer Bhadrawati
Bhadrawati
chandrapur
maharshtra
3. kishor Keshaorao Rangari
Bhadrawati
chandrapur
maharshtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. UMESH V.JAWALIKAR PRESIDENT
 HON'BLE MRS. MRS.Kirti Gadgil Vaidya MEMBER
 HON'BLE MRS. Kalpana Jangade Kute MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
Dated : 12 Sep 2017
Final Order / Judgement
 

::: नि का   :::

मंचाचे निर्णयान्‍वये,  उमेश वि. जावळीकर मा. अध्‍यक्ष

१.              सामनेवाले क्र. १ ते ३ यांनी, तक्रारदार क्र. १ व २ यांना ग्राहक संरक्षण अधिनियम अन्‍वये तरतुदीनुसार सेवासुविधा पुरविण्‍यात कसूर केल्‍याने प्रस्‍तूत तक्रार दाखल केली आहे. 

२.         तक्रारदार क्र. १ व २ यांनी सामनेवाले क्र. १ व २ यांचेकडे दि.१८.०१.२०१६ रोजी तक्रारदार क्र. १ व २ यांच्या पानठेला व पाणीपुरीच्या  वीजपुरवठासाठी रक्कम रुपये २६५०/- अदा करुन मागणी केली. सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी बेकायदेशीरपणे सामनेवाले क्र. ३ यांच्यामुळे तक्रारदार क्र. १ व २ यांना वीजपुरवठा न दिल्याने तक्रारदार क्र. १ व २ यांनी प्रस्तुत तक्रार दाखल केली असून दंड व खर्चासह तक्रार मान्य करावी अशी विनंती केली आहे.

३.         सामनेवाले क्र. १ व २ यांना मंचाची नोटीस पाठविली असता, सामनेवाले यांनी तक्रारीतील मुद्द्यांचे खंडन करुन, तक्रारदार क्र. १ व २ सामनेवाले क्र. १ व २ यांचे ग्राहक नसून पानठेला व पाणीपुरी व्यवसाय विज पुरवठ्याशिवाय चालवू शकतात असे नमूद करुन तक्रारदार क्र. १ व २ यांनी सामनेवाले क्र. १ व २ यांच्याकडे दि.१८.०१.२०१६ रोजी तक्रारदार क्र. १ व २ यांच्या पानठेला व पाणीपुरीच्या वीजपुरवठासाठी रक्कम रुपये २६५०/- अदा केली आहे. सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी सामेनेवाले क्र. ३ यांना कोणताही आक्षेप घेता येणार नाही, असे नमूद करुन तक्रारदार क्र. १ व २ याची पानठेला व पाणीपुरीसाठी असलेली मिळकत सामनेवाले क्र. ३ यांच्या मिळकतीत नाही. सामनेवाले क्र. ३ यांनी तक्रारदार क्र. १ व २ यांना वीजपुरवठा देण्यात येऊ नये असा आक्षेप घेतला असल्याने सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी तक्रारदार क्र. १ व २ यांना वीजपुरवठा दिलेला नाही. सबब सदर आक्षेपामुळे वीजपुरवठा करणे न्यायोचित नसल्याने, तक्रार खर्चासह अमान्य करण्यात यावी, अशी विनंती सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी केली आहे.

४.        सामनेवाले क्र. ३ यांना मंचाची नोटीस पाठविली असता, सामनेवाले क्र. ३ यांनी तक्रारीतील मुद्द्यांचे खंडन करुन, तक्रारदार क्र. १ व २ यांनी सामनेवाले क्र. ३ यांचे मिळकती समोरील जागेत वीजपुरवठा मागणी केली असून त्याबाबत सामनेवाले क्र. १ व २ यांच्याकडे आक्षेप नोंदविला असून तक्रारदार  क्र. १ व २ यांना सामनेवाले क्र. ३ यांच्या मिळकतीसमोर पानठेला व पाणीपुरी व्यवसायासाठी वीजपुरवठा घेण्याचा कोणताही कायदेशीर अधिकार नाही, सबब तक्रार खर्चासह अमान्य करण्यात यावी, अशी विनंती सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी केली आहे 

५.         तक्रारदारांची तक्रार, कागदपत्रे, पुरावा शपथपत्र, लेखी युक्तिवाद तसेच सामनेवाले क्र. १ व २ यांचा लेखी जवाब, कागदपत्रे, पुरावा शपथपत्र व लेखी युक्तिवाद व सामनेवाले क्र. ३ यांचा लेखी जवाब, कागदपत्रे, पुरावा शपथपत्र व उभय पक्षांचा तोंडी युक्तिवाद यावरून तक्रार निकाल कामी खालील मुद्दे कायम करण्‍यात येतात. 

                 मुद्दे                                                       निष्‍कर्ष 

 

१.   तक्रारदार क्र. १ व २ सामनेवाले क्र. १ व २

     यांचे ग्राहक आहेत काय ?                         होय

२.   सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी तक्रारदार क्र. १ व २

     यांना कराराप्रमाणे वीजपुरवठा सेवासुविधा पुरविण्‍यात

     कसूर केल्याची बाब तक्रारदार क्र. १ व २

     सिद्ध करतात काय ?                                      होय    

३.      सामनेवाले क्र. १ व २ तक्रारदार क्र. १ व २ यांना

     नुकसानभरपाई अदा करण्यास पात्र आहेत काय ?

४.   सामनेवाले क्र. ३ तक्रारदार क्र. १ व २ यांना

     नुकसानभरपाई अदा करण्यास पात्र आहेत काय ?      होय

५.    आदेश ?                                                              अंशतः मान्‍य                 

कारण मिमांसा

मुद्दा क्र. १ :

 

६.          सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी तक्रारदार क्र. १ व २ सामनेवाले क्र. १ व २ यांचे ग्राहक नसल्याबाबत आक्षेप घेतला असला तरी सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी तक्रारदार क्र. १ व २ यांच्याकडून दि.१८.०१.२०१६ रोजी तक्रारदार क्र. १ व २ यांच्या पानठेला व पाणीपुरीच्या वीजपुरवठासाठी रक्कम रुपये २६५०/- स्विकारल्याची बाब कागदोपत्री पुराव्यावरून सिद्ध होते. सदर रककम स्विकारल्याने तसेच अद्याप सदर रक्कम परत न केल्याने तक्रारदार क्र. १ व २ सामनेवाले क्र. १ व २ यांचे ग्राहक आहेत ही बाब सिद्ध होते. सबब मुद्दा क्रं. १ चे उत्तर होकारार्थी नोंदविण्‍यात येते.

 

 

मुद्दा क्र. २ व ३ :

 

७.        सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी तक्रारदार क्र. १ व २ यांच्याकडून वीजपुरवठ्यासाठी रक्कम स्वीकारून सामनेवाले क्र. ३ यांच्या आक्षेपामुळे तक्रारदार क्र. १ व २ यांना अद्याप वीजपुरवठा न दिल्याची बाब कागदोपत्री पुराव्यावरून सिध्द होते. सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी तक्रारदार क्र. १ व २ यांना सामनेवाले क्र. ३ यांच्या आक्षेपाबाबत लेखी सूचना पाठवून तक्रारदार क्र. १ व २ यांनी अदा केलेली रक्कम परत करण्याबाबत कोणतीही कार्यवाही केलेली नसल्याने सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी न्यायोचित कारणाशिवाय तक्रारदार के. १ व २ यांना रक्कम स्वीकारून वीजपुरवठा न देऊन कराराप्रमाणे सेवासुविधा पुरविण्यात कसूर केल्याची बाब कागदोपत्री पुराव्यावरून सिध्द होते. ग्राहक संरक्षण अधिनियम कलम २ (१)(ओ) अन्‍वये “सेवा” या संज्ञेची व्‍याप्‍ती पाहता वैध वीजपुरवठा करार सेवेबाबतची तक्रार मंचाकडे दाखल करता येते, असे न्‍यायतत्‍व आहे. सबब, तक्रारदार क्र. १ व २ यांची तक्रार वर नमूद निष्‍कर्षावरून, तक्रारदार क्र. १ व २ यांनी सदर तक्रार वीजपुरवठा करार सेवेबाबत दाखल केल्‍याने व ही बाब कागदोपत्री पुराव्‍याने सिध्‍द झाल्‍याने, सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी तक्रारदारास वीजपुरवठा कराराबाबत सेवा सुविधा पुरविण्‍यात कसूर केल्याची बाब सिध्‍द झाल्‍याने व परिणामी तक्रारदार क्र. १ व २ यास मानसिक, शारीरिक, आर्थिक त्रास झाला आहे, ही बाब सिध्‍द झाल्‍याने मुद्दा क्रं. २ व ३ चे उत्तर होकारार्थी नोंदविण्‍यात येते. 

 

मुद्दा क्र. ४ : 

 

८.        सामनेवाले क्र. ३ यांनी घेतलेल्या आक्षेपाची सूचना तक्रारदार क्र. १ व २ यांना लेखी स्वरुपात दिल्याची बाब कागदोपत्री दाखल नाही. सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी सामनेवाले क्र. ३ यांच्या आक्षेपामुळे तक्रारदार क्र. १ व २ यांना वीजपुरवठा दिला नाही असे नमूद केल्याने सदर आक्षेपाबाबत तक्रारदार क्र. १ व २ यांचे म्हणणे कागदोपत्री असणे आवश्यक होते. परतू सामनेवाले क्र. ३ यांनी तक्रारदार क्र. १ व २ यांना हरकतीवर उत्तर दाखल करण्यास संधी न देऊन सामनेवाले क्र. १ व २ यांच्याकडे घेतलेल्या आक्षेपामुळे तक्रारदार क्र. १ व २ यांना नाहक वीजपुरवठापासून वंचित रहावे लागले, ही बाब कागदोपत्री पुराव्यावरून सिध्द झाल्‍याने व परिणामी तक्रारदार क्र. १ व २ यास मानसिक, शारीरिक, आर्थिक त्रास झाला आहे, ही बाब सिध्‍द झाल्‍याने मुद्दा क्रं. ४ चे उत्तर होकारार्थी नोंदविण्‍यात येते.

 

९.          मुद्दा क्रं. १ ते ४ मधील विवेचनावरुन खालील प्रमाणे आदेश पारीत करण्यात येतो.

आदेश

 

      १.  ग्राहक तक्रार क्र. ८०/२०१६ अंशतः मान्‍य करण्‍यात येते.

           २.   सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी, तक्रारदार क्र. १ व २ यांना ग्राहक              संरक्षण अधिनियम अन्‍वये तरतुदीनुसार वीजपुरवठा कराराप्रमाणे              सेवासुविधा पुरविण्‍यात कसुर केल्‍याची बाब जाहीर करण्यात येते.

      ३.  सामनेवाले क्र. १ व २ यांनी तक्रारदार क्र. १ व २ यांच्या शिवा पान          पलेस, नागपूर - चंद्रपूर महामार्गाचे बाजूला, भद्रावती, जि. चंद्रपूर        येथे या आदेशप्राप्ती दिनांकापासून ३० दिवसात वीजपुरवठा सूरू      करुन द्यावा.

      ४.  सामनेवाले क्र. १ ते २ यांनी वैयक्तिक व संयुक्तीकपणे, तक्रारदार      क्र. १ व २ यांना वीजपुरवठा कराराबाबत सेवासुविधा पुरविण्‍यात         कसूर करुन तक्रारदार क्र. १ व २ यांना मानसिक, शारीरिक,               आर्थिक त्रासापोटी एकत्रित नुकसानभरपाई प्रत्येकी रक्कम रु.             १५,०००/- या आदेशप्राप्ती दिनांकापासून ३० दिवसात अदा करावे.

      ५.  सामनेवाले क्र. १ ते ३ यांनी वैयक्तिक व संयुक्तीकपणे तक्रारदार        क्र. १ व २ यांना तक्रार दाखल खर्चापोटी प्रत्येकी रक्कम रु.           १०,०००/- या आदेशप्राप्ती दिनांकापासून ३० दिवसात अदा करावे.   

            ६.  उभय पक्षांना आदेशाची प्रत तात्‍काळ पाठविण्‍यात यावी. 

 

 

 

 श्रीमत श्रीमती. कल्‍पना जांगडे  श्री. उमेश वि. जावळीकर   श्रीमती. किर्ती गाडगीळ         

       (सदस्‍या)          (अध्‍यक्ष)                (सदस्‍या)         

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
[HON'BLE MR. UMESH V.JAWALIKAR]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MRS. MRS.Kirti Gadgil Vaidya]
MEMBER
 
[HON'BLE MRS. Kalpana Jangade Kute]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.