Maharashtra

Latur

CC/11/72

Vijay Satyanarayan Gilda, - Complainant(s)

Versus

Indusind Bank Ltd, - Opp.Party(s)

S.S.Utge,

24 Mar 2015

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES RESDRESSAL FORUM LATUR
NEAR Z.P. GATE LATUR
LATUR 413512
 
Complaint Case No. CC/11/72
 
1. Vijay Satyanarayan Gilda,
R/o.Sawe Wadi, Latur
Latur
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. Indusind Bank Ltd,
Through- Its, Branch Manager, Opp.Maruti Showroom, Nanded Road, Latur
Latur
Maharashtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MRS. Smt A.G.Satpute PRESIDENT
 HON'BLE MR. Ajay Bhosrekar MEMBER
 HON'BLE MRS. Rekha R. Jadhav MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
ORDER

 

                        ::: निकालपत्र    :::

                        (निकाल तारीख :24/03/2015   )

(घोषित द्वारा: श्री.अजय भोसरेकर, मा.सदस्‍य.)

      तक्रारदाराने  सदर तक्रार ग्राहक संरक्षण कायदा 1986 चे कलम 12 अंतर्गत गैरअर्जदारा विरुध्‍द  दाखल  केली  आहे. तक्रारदाराची  तक्रार थोडक्‍यात अशी की,

       तक्रारदार हा लातूर येथील रहिवाशी  असून  लघुउदयोजक  आहे. त्‍यांनी  सदर लघुउदयोगासाठी वैयक्‍तीक वापरासाठी सामनेवाला यांच्‍याकडून  रु. 5,20,000/- चे कर्ज  घेतले. त्‍याचा  वाहन क्र. एम.एच. 23/ई-5994  असा असून, त्‍याचे  कर्ज खाते  क्र. MTAA  21053 आहे. सदर कर्ज  हे  दि. 25.08.2007  रोजी  घेतले. तक्रारदारास  सामनेवाला  यांनी  कर्ज घेण्‍याचे  चार्जे  व विमा हप्‍ता रु. 20,000/-  भरुन  घेतले. सामनेवाला  व  तक्रारदार  यांच्‍यामध्‍ये कर्ज करारानुसार 36  हप्‍त्‍यामध्‍ये   परतफेडीचे  ठरले  होते.  तक्रारदाराने  सदर कर्ज  हे  वेळेवर 35  हप्‍ते  भरणा  केले  आहेत  जे हप्‍ते  वेळेत  भरणा केले  गेले नाहीत. ते हप्‍ते AFC  चार्जेससह भरणा केले  आहेत.   तक्रारदाराने  पुर्ण  कर्ज  दि. 30.06.2010  रोजी  भरले आहे.  दि. 30.06.2010 रोजी  गैरअर्जदार यांनी  सेटलमेंट स्‍टेटमेंट  नुसार रु. 31,632.39 पैसे एैवजी रु. 27000/- भरणा  करुन घेवुन तक्रारदारास  सदर  वाहनाची  NOC   दिली.  

      तक्रारदाराने  दि. 23.04.2008  रोजी  19 वा हप्‍ता  रक्‍कम  रु. 19,000/- चा  पावती  क्र. RMUMT100/21993  द्वारे  कर्ज खाते  क्र. MTAA21053  मध्‍ये  भरणा केली.  सदर  रक्‍कम  सामनेवाला यांनी तक्रारदाराच्‍या  भरणा केलेल्‍या  खात्‍यात  जमा  न करता,  तक्रारदाराचे  दुसरे  कर्ज खाते  क्र. MTAA 20814  यामध्‍ये   जमा  केले  जे की  सदर कर्ज  हे  दि. 07.04.2008  रोजी  बंद  करण्‍यात  आलेले  होते.  तक्रारदाराने  दि.  23.04.2008  रोजी  भरणा  केलेली  रक्‍कम रु. 19,000/-  कर्ज खाते  क्र. MTAA 21053  जमा  न केल्‍यामुळे  3 टक्‍के दंडव्‍याज  तक्रारदारास  भरावा  लागला. 

 

      तक्रारदाराने सामनेवाला  यांच्‍याकडे  दंड व्‍याजापोटी एकुण रु. 14,820/- जमा केले.  त्‍यापैकी  रक्‍कम  रु. 6820/-  ही  तक्रारदारास  केवळ  रु. 19,000/-  सामनेवाला  यांनी कर्जखाते  क्र. MTAA 21053  या  खात्‍यात  जमा  न केल्‍यामुळे सामनेवाला  यांनी  आकारले  आहे. तक्रारदाराने  सदर बाब  ही  दि. 30.06.2010  रोजी   सामनेवाला  यांना रजिष्‍टर्ड पोष्‍टाद्वारे  निदर्शनास आणुन देऊन  रक्‍कम  मिळण्‍याची मागणी केली  आहे,  आणि   दि. 02.08.2010  रोजी दुसरे  पत्र देऊन रक्‍कम मिळण्‍याची मागणी  करणारे  पत्र  सामनेवाला  यांना  तक्रारदाराने  दिले  आहे.

 

      तक्रारदारास  दंड व्‍याजापोटी लागलेली रक्‍कम व हप्‍ता रक्‍कम  रु.19,000/- भरलेली  असतांना  मुळ कर्ज  खात्‍यात  जमा न करता  अन्‍य खात्‍यात   जमा  केल्‍यामुळे तक्रारदारास   NOC न मिळाल्‍या कारणाने  तक्रारदाराने  नाईलाजाने  दि. 30.06.2010  रोजी    सेटलमेंटनुसार  रु. 27,000/-  अतिरिक्‍त   भरणा केली. तक्रारदाराने  सामनेवाला  यांना  दि. 27.07.2010  रोजी  नोटीस पाठवुन  रक्‍कमेची मागणी  केली. म्‍हणुन  तक्रारदाराने  सदर  तक्रार  या न्‍यायमंचात  दाखल  केली आहे.   

 

      तक्रारदाराने रक्‍कम  रु. 27,000/-  व त्‍यावर  दि. 24.04.2008  पासुन  18 टक्‍के व्‍याज  AFC   चार्जेस पोटी  भरणा केलेली रक्‍कम  रु. 6880/-  व त्‍यावर  दि. 24.04.2008  पासुन  18 टक्‍के  व्‍याज , मानसिक व शारिरीक  त्रासापोटी  रु. 10,000/- तक्रारीचे  खर्चापोटी  रु 3000/-  मिळण्‍याची मागणी  केली  आहे.

 

      तक्रारदाराने  आपले  तक्रारीचे  पुष्‍टयर्थ   शपथपत्र  व एकुण 38 कागदपत्रे  दाखल  केले  आहेत.

 

      सामनेवाला यांना न्‍यायमंचाची  नोटीस  प्राप्‍त असून,  त्‍यांचे लेखी म्‍हणणे  दि. 17.01.2012  रोजी  दाखल  झाले असून, सामनेवाला  यांनी  आपले  लेखी  म्‍हणण्‍यात  तक्रारदाराने  35  EMI  भरले  असल्‍या बद्दल व कर्ज घेतले  असल्‍या बद्दलचे कोणतेही  दुमत  नाही, असे  म्‍हटले  आहे.  त्‍याचप्रमाणे  तक्रारदाराने  प्रत्‍येक  उशीराचा हप्‍ता हा AFC चार्जेससह  भरलेला आहे  असेही  म्‍हटले  आहे.  दि. 23.04.2008  रोजी  तक्रारदाराने  रक्‍कम  रु. 19,000/-  जमा  केली  आहे  असे म्‍हटले आहे  हे अमान्‍य   केले  आहे.  त्‍याचप्रमाणे  तक्रारदाराने  दि. 27.08.2010   रोजी  पाठवलेली नोटीस  ही  खोटी  असल्‍यसाचे  म्‍हटले आहे.   सामनेवाला  यांनी तक्रारदाराकडून  घेतलेले एकुण AFC  चार्जेस  हे योग्‍य असून  दि. 30.06.2010  रोजी  तक्रारदाराने  सेटलमेंटनुसार भरणा केलेली  रक्‍कम  रु. 27000/-  ही  त्‍याच्‍या मर्जीने  भरली असल्‍याचे  म्‍हटले  आहे. तक्रारदार  हा व्‍यावसायीक  कर्ज घेतले  असल्‍यामुळे   तो  ग्राहक  होत  नाही. त्‍यामुळे  तक्रारदारास   आम्‍ही  दयावयाच्‍या सेवेत  कोणताही  कसुर  केला  नाही.  म्‍हणुन तक्रारदाराची  तक्रार रु. 10,000/-  खर्चाह खारीज  करावी  अशी  मागणी केली आहे.

 

 

      सामनेवाला यांनी  आपले लेखी  म्‍हणण्‍याचे  पुष्‍टयर्थ  शपथपत्र  व  तक्रारदाराचे  कर्ज खाते क्र. MTAA 20814   याचा  खाते  उतारा  दाखल  केला आहे.

 

      तक्रारदाराने  दाखल  केलेली तक्रार  सामनेवाला  यांनी  दाखल  केलेले  लेखी म्‍हणणे  याचे  बारकाईने वाचन  केले  असता,  तक्रारदाराने  दाखल  केलेल्‍या  तक्रारीतील  पावती  क्र. RMUMT100/21993  दि. 23.04.2008  रोजीची  रक्‍कम  रु. 19,000/-  याचे  अवलोकन  केले असता  सदर  पावतीवर  सामनेवाला यांनी  वाहन क्र. एम एच 23/5994  व खाते  क्र. MTAA21053  असा उल्‍लेख  केला  आहे.

 

      सामनेवाला  यांनी  तक्रारदाराचे  दाखल  केलेला खाते क्र. MTAA 20814  याचे  अवलोकन  केले असता  तक्रारदाराने  दि. 23.04.2008 रोजी भरणा केलेली  रक्‍कम  या  खात्‍यात  जमा  केलेली  दिसून  येत  आहे. हे  सामनेवाला  यांना मान्‍य  आहे.  याबाबत  सामनेवाला यांनी दाखल  केलेल्‍या  पुराव्‍यावरुन सिध्‍द  होते. म्‍हणजेच सामनेवाला  यांनी तक्रारदारास  दयावयाच्‍या   सेवेत त्रूटी  केली  आहे  हे सिध्‍द होते.  

 

      सामनेवाला यांनी  तक्रारदार  व्‍यवसायीक कर्जदार असल्‍यामुळे  ग्राहक  होत  नाही,  असे  म्‍हटले  आहे.  परंतु  ग्राहक  संरक्षण  कायदयानुसार  तक्रारदारास  सामनेवाला  यांनी  दयावयाच्‍या सेवेत कसुर  केला आहे.  त्‍यामुळे  सेवेतील  त्रूटी या ग्राहक  संरक्षण कायदयाच्‍या तरतुदीनुसार  तक्रारदार हा सामनेवाला  यांचा  ग्राहक होतो. म्‍हणुन  तक्रारदाराने  केलेली  विनंती आणि  दाखल केलेले  पुरावे  याचे  अवलोकन  केले असता, सामनेवाला  यांनी  तक्रारदाराकडून AFC  चार्जेस पोटी  रु. 6880/-   जास्‍तीचे  घेतले  आहे,  दि. 23.04.2008   रोजी  जमा  केलेली  रक्‍कम  ही  योग्‍य  खात्‍यात  जमा न करुन  तक्रारदारास  जास्‍तीची रक्‍कम भरावी  लागली  आहे. हे  दोन्‍ही बाजुंच्‍या कागदपत्रांच्‍या  वाचना वरुन  सिध्‍द  होते. म्‍हणुन  तक्रारदारास  दि. 23.04.2008  रोजी  भरणा केलेली  रक्‍कम  रु. 19,000/- व AFC  चार्जेसचे  6880/- त्‍यावर  दि. 24.04.2008  पासुन 9 टक्‍के  व्‍याज, मानसिक व शारिरीक  त्रासापोटी रु. 5000/-  व तक्रारीचे  खर्चापोटी  रु. 3000/-  मंजुर करणे योग्‍य व न्‍यायाचे होईल  असे  या न्‍यायमंचाचे मत आहे.

 

      सबब न्‍यायमंच  खालील प्रमाणे आदेश  पारित  करीत  आहे.

                        आदेश

  1. तक्रारदाराची  तक्रार अंशत:  मंजुर  करण्‍यात येत आहे.
  2. सामनेवाला यांना  आदेश  देण्‍यात येतो की, तक्रारदारास  रक्‍कम  रु. 19,000/- व AFC  चार्जेसची  रक्‍कम  रु. 6880/-  त्‍यावर  दि. 24.04.2008  पासुन  9 टक्‍के व्‍याजासह , आदेश प्राप्‍ती पासुन  30 दिवसाचे आत  अदा करावेत.  
  3. सामनेवाला यांना आदेश देण्‍यात येतो की,  आदेश क्र. 2 चे पालन  मुदतीत न केल्‍यास , सामनेवाला यांनी  तक्रारदारास  रक्‍कम  रु. 5000/-  दंड म्‍हणुन  देण्‍यास  जबाबदार राहतील.
  4.  सामनेवाला यांनी  तक्रारदारास  मानसिक  व शारिरीक त्रासापोटी  रक्‍कम रु. 5000/-  व  तक्रारीचे  खर्चापोटी  रु. 3000/-  आदेश प्राप्‍ती पासुन 30 दिवसाचे  आत अदा करावेत.                        
 
 
[HON'BLE MRS. Smt A.G.Satpute]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MR. Ajay Bhosrekar]
MEMBER
 
[HON'BLE MRS. Rekha R. Jadhav]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.