Maharashtra

Additional DCF, Thane

CC/22/21

MS. TASHI DOMA BHUTIA - Complainant(s)

Versus

ICICI PRUDENTIAL LIFE INSURANCE CO. - Opp.Party(s)

SHRADDHA SHUKLA

22 Apr 2022

ORDER

THANE ADDITIONAL DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL COMMISSION
Room no. 428 and 429, Konkan Bhavan Annex Building, 4th Floor,
C.B.D. Belapur, Navi Mumbai 400 614
 
Complaint Case No. CC/22/21
( Date of Filing : 18 Jan 2022 )
 
1. MS. TASHI DOMA BHUTIA
B-1302, SEAWOODS GARDEN, PLOT -4/6, SECTOR-17, PALM BEACH ROAD, SANPADA, NAVI MUMBAI 400705
...........Complainant(s)
Versus
1. ICICI PRUDENTIAL LIFE INSURANCE CO.
THROUGH BRANCH MANAGER, BRANCH OFFICE- VINOD SILK MILLS COMPOUND, CHAKRAVARTY ASHOK ROAD, ASHOK NAGAR, KANDIVALI(E), MUMBAI 400101
2. ICICI PRUDENTIAL LIFE INSURANCE CO.
THROUGH MANAGING DIRECTOR REGISTERED OFFICE AT- ICICI PRULIFE TOWERS, 1089, APPASAHEB MARATHE MARG, PRABHADEVI, MUMBAI 400025
3. BLUECHIP INSURANCE BROKING PVT. LTD. THROUGH ITS AGENT OF ICICI PRUDENTIAL LIFE
CORPORATE OFFICE AT- 203, VARDHAMAN COMPLEX, L.B.S. MARG, NEAR PUNJAB AND SINDH BANK, VIKHROLI(W), MUMBAI 400083
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. R.P.Nagre PRESIDENT
 HON'BLE MS. Gauri M. Kapse MEMBER
 HON'BLE MRS. Sheetal A.Petkar MEMBER
 
PRESENT:
 
Dated : 22 Apr 2022
Final Order / Judgement

 

निशाणी 1 वर आदेश 

दिनांक 22/04/2022

 

तक्रारदार वकिलांसह गैरहजर.

तक्रार व दाखल कागदपत्रांचे अवलोकन करण्‍यात आले.

सदर तक्रारीत तक्रारदाराने तक्रारीस कारण, तसेच कारण कधी घडले व मागणी कलम नमूद नाही. तक्रारदाराने दिनांक 04/12/2013 रोजी 12 वर्षाकरीता पॉलिसी घेतली. दिनांक 06/12/2013 ते 06/07/2015 पर्यंतचे प्रिमियम तक्रारदाराने जमा केले आहे. तक्रारदाराने मार्च 2017 पासून प्रिमियम भरला नाही व त्‍यामुळे पॉलिसी संपुष्‍टात आल्‍याचे दिनांक 12/06/2015 रोजी सामनेवाले यांनी कळविले. त्‍यानंतर तक्रारदाराने सप्‍टेंबर 2018 पर्यंत ईमेल पत्रव्‍यवहार सामनेवालेसोबत केलेला दिसतो.

सबब तक्रारीस प्रथम कारण दिनांक 12/06/2015 रोजी घडले तेव्‍हापासून 2 वर्षात म्‍हणजेच दिनांक 13/06/2017 पर्यंत तक्रार दाखल करणे अपेक्षित होते. त्‍यानंतर तक्रारदाराच्‍या सप्‍टेंबर 2018 पर्यंतच्‍या पत्रव्‍यवहाराचा विचार केला असता  2 वर्षात तक्रार दाखल करणे आवश्‍यक होते. परंतु तक्रारदाराने प्रस्‍तुतची तक्रार दिनांक 18/01/2022 रोजी दाखल केली. त्‍यामुळे तक्रारीस निश्चितच मुदतीचा बाध आहे. तसेच तक्रारदाराने सदर पॉलिसीचे प्रिमियम मार्च 2017 पासून भरलेले नाही ही बाब कबूल केली आहे. त्‍यामुळे त्‍या कारणास्‍तव देखील सदरची तक्रार कायद्यानेचालू शकत नाही.       

 
 
[HON'BLE MR. R.P.Nagre]
PRESIDENT
 
 
[HON'BLE MS. Gauri M. Kapse]
MEMBER
 
 
[HON'BLE MRS. Sheetal A.Petkar]
MEMBER
 

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.