Maharashtra

Nagpur

CC/10/570

Shah Mohammad Khan - Complainant(s)

Versus

ICICI Bank Ltd. - Opp.Party(s)

Adv. Mumtaj Khan

22 Feb 2012

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM, NAGPUR
New Administrative Building
5 th Floor, Civil Lines.
Nagpur-440 001
0712-2548522
 
Complaint Case No. CC/10/570
 
1. Shah Mohammad Khan
Plot No. 286, Rathod Layout, Anant Nagar, Nagpur
Nagpur
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. ICICI Bank Ltd.
222, Vishnu Vaibhav Complex, Civil Lines, Nagpur
Nagpur
Maharashtra
2. Manager, ICICI LOMBARD GENERAL INSURANCE CO.
Manager and Sunil Purohit, Unit Sales Manager ICICI LOMBARD GENERAL INSURANCE CO. 5 TH FLOOR, LAND MARK BUILDING , ABOVEV BIG BAZAR, RAMDASPETH, WARDHA ROAD, NAGPUR.
NAGPUR.
MAHARASHTRA
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HONABLE MR. V.N.RANE PRESIDENT
 HONABLE MRS. Jayashree Yende MEMBER
 HONABLE MR. N.V.Bansod MEMBER
 
PRESENT:Adv. Mumtaj Khan, Advocate for the Complainant 1
 ADV.JAYESH VORA, Advocate for the Opp. Party 1
 ADV. SACHIN JAISWAL, Advocate for the Opp. Party 1
ORDER

 

श्री नरेश बनसोड, सदस्‍य यांचे कथनांन्‍वये.
 
 
- आदेश -
 (पारित दिनांक – 22/02/2012)
 
1.           तक्रारकर्त्‍याने सदर तक्रार ग्रा.सं.का.चे कलम 12 अंतर्गत गैरअर्जदार क्र. 1 व 2 विरुध्‍द दाखल करुन मागणी केली की, गैरअर्जदाराची सेवा दोषपूर्ण असल्‍याचे घोषित करावे व गैरअर्जदार क्र. 2 ला आदेश द्यावे की, तक्रारकर्त्‍याची नौकरी गेल्‍यापासून गृहकर्जाचे हप्‍ते गैरअर्जदार क्र. 1 ला परस्‍पर द्यावे, गैरअर्जदार क्र. 2 ने तक्रारकर्त्‍याकडून विमा हप्‍त्‍याची जास्‍त घेतलेली रक्‍कम रु.10,290.73 द.सा.द.शे. 12 टक्‍याने परत करावी, मानसिक व शारिरीक त्रासाची भरपाई व तक्रारीच्‍या खर्चाची मागणी केली.
2.          तक्रारकर्ता सुभिक्षा ट्रेडिंग कंपनीच्‍या मुख्‍य शाखेमध्‍ये नोकरीला होते. तक्रारकर्त्‍याने फेब्रुवारी 2008 मध्‍ये प्‍लॉट क्र. 286, राठोड लेआऊट, अनंतनगर, नागपूर करीता रु.9,75,000/- घर कर्ज 15 वर्षाकरीता गैरअर्जदार क्र. 1 कडून घेतले. त्‍याचा दर महिना ईएमआय रु.11,205/- होता. गैरअर्जदाराने तक्रारकर्त्‍यास मिळणारे पगाराच्‍या हिशोबाप्रमाणे कर्ज मंजूर केले होते व कर्जा व्‍यतिरिक्‍त असलेले फायदेसुध्‍दा सांगितले. त्‍या अंतर्गत गैरअर्जदार क्र. 1 यांनी गैरअर्जदार क्र. 2 मार्फत होम सेफ प्‍लस सीक्‍युर माईंड पॉलिसी होम लोन संरक्षीत करण्‍याकरीता 5 वर्षाकरीता घेंण्‍यास सांगितले व त्‍याकरीता तक्रारकर्त्‍यावर दबाव आणला. कारण तक्रारकर्ता पॉलिसी घेण्‍यास तयार नव्‍हता. गैरअर्जदार क्र. 2 ने होम सेफ प्‍लस सीक्‍युर माईंड पॉलिसी क्र. 4065/आयसीआयसीआय-एचएसपी/1320445/00/000 दि.14.02.2008 ला 5 वर्षाची प्रीमीयम राशी रु.38,600/- घेऊन तक्रारकर्त्‍यास दिली व त्‍याचा अवधी 15.02.2013 पर्यंत होता. तक्रारकर्त्‍याने गैरअर्जदार क्र. 1 च्‍या बँकेचा चेक क्र. 188823 दि.14.02.2008 नुसार हप्‍ता भरला. परंतू भरलेल्‍या रकमेची (रु.38,600/-) पावती तक्रारकर्त्‍यास देण्‍यात आली नाही व गैरअर्जदार क्र. 2 तर्फे देण्‍यात आलेल्‍या पॉलिसी पत्रामध्‍ये रु.28,309.37 विमा प्रीमीयम मिळालेले दर्शविले व उर्वरित रु.10,290.73 दर्शविण्‍यात आले नाही व त्‍याबाबत माहिती देण्‍यास टाळाटाळ केली. सदर पॉलिसीचा सरळ संबंध हा गृहकर्ज घेणा-या व्‍यक्तीच्‍या नौकरीशी व गृहकर्जाशी होता व या बाबी संलग्‍नीत आहे. तक्रारकर्त्‍यानुसार पुरविलेली पॉलिसी कॉलम क्र. 1 मध्‍ये रु.9,55,000/- चे आहे व कॉलम 3 मध्‍ये स्‍पष्‍टपणे नमूद आहे की, जर विमा धारकाची नौकरी गेली तर नौकरी गेल्‍यापासून उर्वरित गृहकर्जाचे हप्‍ते गैरअर्जदार क्र. 2 देण्‍यास बाध्‍य राहील. तक्रारकर्ता दरमहा नियमितपणे गृहकर्जाचे व विमा राशी रु.11,205/- देत आहे. तक्रारकर्त्‍यानुसार जागतिक आर्थिक मंदीमुळे तक्रारकर्त्‍यास नौकरी गमवावी लागली व विमा पॉलिसीच्‍या अटी व शर्तीनुसार गैरअर्जदार क्र. 2 यांनी भरणे अनिवार्य आहे विमा पॉलिसीच्‍या कॉलम 7 सेक्‍शन 3 मध्‍ये स्‍पष्‍टपणे नमूद आहे की, जर विमा धारकाची नौकरी गेली तर नौकरी गेल्‍याच्‍या तारखेपासून उर्वरित गृहकर्जाचे हप्‍ते गैरअर्जदार क्र. 2 देण्‍यास बाध्‍य राहील. तक्रारकर्त्‍याने म्‍हटले की, गैरअर्जदार क्र. 2 ने पॉलिसीच्‍या कॉलम 7 सेक्‍शन 3 नुसार प्रीमीयम रकमेची परतफेड केली नाही व सप्‍टेंबर 2008 मध्‍ये नौकरी गेल्‍यानंतर, गृहकर्जाचे उर्वरित हप्‍ते गैरअर्जदार क्र. 1 ला किंवा तक्रारकर्त्‍याला न दिल्‍याने, गैरअर्जदार क्र. 2 ने अनुचित व्‍यापार पध्‍दतीचा अवलंब केल्‍याचे म्‍हटले आहे. तक्रारीसोबत 8 दस्‍तऐवज दाखल. अनुक्रमे पृष्‍ठ क्र. 10 ते 23 वर आहे.
 
3.          गैरअर्जदार क्र. 1 ने तक्रारीस दिलेल्‍या उत्‍तरात प्राथमिक आक्षेप घेऊन, तक्रारकर्त्‍याने गृहकर्ज करारनाम्‍यानुसार परतफेड केली नाही, गृहकर्ज घेण्‍याकरीता तक्रारकर्त्‍याने संयुक्‍त अर्ज क्र. 7777456292 नुसार त्‍याने स्‍वतः व त्‍याची पत्‍नी नाजिया शहा मोह. खान ही सह अर्जदार आहे. गैरअर्जदार क्र. 1 ने 07.02.2008 ला 10,13,000/- चे कर्ज दोन्‍ही अर्जदारास संयुक्‍तपणे मंजूर केले व गृहकर्ज करारनामा एलबीएनएजी 00001705017 असा आहे. तक्रारकर्त्‍याने त्‍याची पत्‍नी न‍जिया शहा यांना तक्रारीत सहतक्रारकर्ता म्‍हणून न जोडल्‍याने तक्रार खारीज होण्‍यास पात्र आहे. गैरअर्जदारानुसार दोन्‍ही तक्रारकर्ते त्‍यांचे नावे 08.12.2010 पर्यंत रु.35,754/- करारनाम्‍यानुसार थकीत आहे. त्‍या कारणासाठी तक्रार खारीज करण्‍याची मागणी केली. गैरअर्जदार क्र. 1 ने म्‍हटले की, तक्रारकर्ता स्‍वतः गैरअर्जदार क्र. 2 सोबत सल्‍ला मसलत केल्‍यानंतर उपरोक्‍त पॉलिसी घेण्‍याचे ठरविले व गृहकर्ज खात्‍यामधून रु.38,600/- चा प्रीमीयम गैरअर्जदाराला दिला. त्‍यामुळे गैरअर्जदाराचा विमा पॉलिसी हप्‍त्‍याशी काही संबंध नाही. 08.10.2010 ला थकीत रक्‍कम रु.35,754/- तक्रारकर्ता देणे आहे व तक्रारकर्ता चांगल्‍या हेतूने मंचासमोर न आल्‍याने तक्रार खारीज करावी. गैरअर्जदाराने तक्रारीसोबत अनुक्रमे 45 ते 52 वर गृहकर्जासंबंधी दस्‍तऐवज व लेखा विवरण दाखल केले. गैरअर्जदाराने 12.01.2011 च्‍या वेगळया अर्जाद्वारे 10.01.2011 पर्यंत गृहकर्जाची थकबाकी रक्‍कम रु.38,966/- भरण्‍याबाबत तक्रारकर्त्‍यांना निर्देशित करण्‍याकरीता अर्ज दाखल केला (पृष्‍ठ क्र. 78).
 
4.          गैरअर्जदार क्र. 2 ने म्‍हटले की, तक्रारकर्त्‍याने घर घेण्‍यासाठी रु.9,75,000/- घेतले असून कर्जाचा ईएमआय रु.11,205/- आहे. तक्रारकर्त्‍याचे चालू वेतन व मंजूर झालेले कर्ज याबाबत गैरअर्जदार क्र. 1 च्‍या निकषाविषयी ते अनभिज्ञ आहे व गैरअर्जदार क्र. 1 ने तक्रारकर्त्‍यावर बळजबरीने पॉलिसी घेण्‍यास भाग पाडल्‍याचे नाकारले. पॉलिसीचा अवधी व पॉलिसी प्रीमीयमपोटी रु.38,600/- प्राप्‍त झाल्‍याचे कळविले. गैरअर्जदाराने, गैरअर्जदार क्र. 1 यांनी धनादेश क्र. 188823 दि.14.02.2008 रु.38,600/- निर्गमित केले व पॉलिसी प्रीमीयम रु.29,309.37 आहे.गैरअर्जदार क्र. 2 ने पॉलिसी निर्गमित केल्‍यानंतर दोन वर्षानंतर तक्रारकर्त्‍यातर्फे प्रीमीयमपोटी ज्‍यादा रक्‍कम अदा केल्याची शंका व्‍यक्‍त केली. पॉलिसी कलम 1, स्‍तंभ 1 मध्‍ये विमाकृत रक्‍कम रु.9,55,000/- आहे व त्‍याचमध्‍ये कलम 3 मध्‍ये नौकरीच्‍या नुकसानीसंबंधी वर्णन नमूद आहे ते कर्ज खात्‍याचे तीन इएमआय आहे व इतर तक्रारकर्त्‍याचे म्‍हणणे नाकारले व त्‍यांच्‍या सेवेत त्रुटी असल्‍याचे नाकारले.
5.          मंचाने दोन्‍ही पक्षांचा युक्‍तीवाद ऐकला. दाखल दस्‍तऐवजांचे सुक्ष्‍म अवलोकन केले.
 
-निष्‍कर्ष-
6.          गैरअर्जदार क्र. 1 ने अनुक्रमे पृष्‍ठ क्र. 45 वर दाखल केलेल्‍या दस्‍तऐवजावरुन हे स्‍पष्‍ट होते की, तक्रारकर्ता व त्‍याचे पत्‍नीस गृहकर्ज र.10,15,000/- मंजूर केले होते. तक्रारकर्त्‍यास 15 वर्षात गृहकर्जाची परत फेड करावयाची होती. तक्रारकर्त्‍याने तक्रारीत गृहकर्ज रु.9,75,000/- घेतल्‍याचे म्‍हटले. परंतू गैरअर्जदार क्र. 1 ने दाखल दस्‍तऐवजावरुन गृहकर्ज मंजूर रक्‍कम रु.10,13,600/- मध्‍ये रु.9,75,000/- व विमा प्रीमीयम राशी रु.38,600/- संमिलीत आहे व गैरअर्जदार क्र. 1 ने रु.38,600/- चेक क्र.188823 दि.14.02.2008 ला गैरअर्जदार क्र. 2 ला निर्गमित केले. तक्रारकर्त्‍याने गैरअर्जदार क्र.1 कडून गृहकर्ज व गैरअर्जदार क्र. 2 कडून उपरोक्‍त पॉलिसी घेतल्‍याने तक्रारकर्ता त्‍यांचा ग्राहक ठरतो.
 
7.          तक्रारकर्त्‍याने म्‍हटले की, गैरअर्जदार क्र. 1 ने पॉलिसीकरीता रु.38,600/- गैरअर्जदार क्र. 2 ला पाठविल्‍यानंतर, दस्तऐवज क्र.13 रु.29,309.27 पैसे नमूद आहे, त्‍यामुळे गैरअर्जदार क्र. 2 ला प्राप्‍त झालेले अतिरिक्‍त विमा पॉलिसी हप्‍त्‍याची रक्‍कम रु.9,270.73/- 12 टक्‍के व्‍याजासह परत मिळण्‍याची मागणी केली. हे स्‍पष्‍ट झाले की, गैरअर्जदार क्र. 2 ने पॉलिसी प्रीमीयम पोटी अतिरिक्‍त रक्‍कम रु.9,290.73 प्राप्‍त केले, हे त्‍यांचे कृत्‍य अनुचित व्‍यापार पध्‍दतीत मोडते व ती रक्‍कम त्‍यांनी परत न केल्‍याने ग्राहक सेवेत त्रुटी आहे असे मंचाचे मत आहे व अतिरिक्‍त रक्‍कम 12 टक्‍के व्‍याजासह गैरअर्जदार क्र. 2 तक्रारकर्त्‍यास परत करण्‍यास बाध्‍य आहे असे मंचाचे स्‍पष्‍ट मत आहे.
 
8.          तक्रारकर्त्‍याने पॉलिसीच्‍या कॉलम क्र. 1 सेक्‍शन 1, कॉलम क्र. 1 सेक्‍शन 3 कडे तसेच पॉलिसी पाईंट 7.3 कडे मंचाचे लक्ष आकर्षीत केले व म्‍हटले आर्थिक मंदीमुळे ऑक्‍टोबर 2008 पासून, तक्रारकर्त्‍यास नोकरी गमवावी लागल्‍यामुळे गृहकर्जाचे उर्वरित हप्‍ते गैरअर्जदार क्र. 2 गैरअर्जदार क्र. 1 ला देण्‍यास बाध्‍य आहे. मंचाने पॉलिसीच्‍या कॉलम क्र. 1 सेक्‍शन 3 मध्‍ये खालीलप्रमाणे नमूद आहे.
 
7.         Details of the insured event alongwith the benefit (as per table below)
 
  

No.
Coverage
 
Sum insured
Loss of job
Loss of employment of insured
EMI
3 EMI’s

 
यावरुन हे स्‍पष्‍ट झाले की, विमाधारकाची नौकरी संपुष्‍टात आल्‍यावर इएमआयचे तीन हप्‍ते गैरअर्जदार क्र. 2 गैरअर्जदार क्र. 1 ला देणे बाध्‍य आहे. तक्रारकर्त्‍याने वरील रकान्‍याचा चुकीचा अर्थ काढून तक्रारकर्त्‍याची नौकरी संपुष्‍टात आल्‍यावर गैरअर्जदार क्र. 2 ने गैरअर्जदार क्र. 1 ने उर्वरित कर्ज हप्ते द्यावे हे तक्रारकर्त्‍याचे म्‍हणणे मंचाने तथ्‍यहीन असल्‍याने नाकारले. विमा पॉलिसीमध्‍ये ही स्‍पष्‍ट तरतूद असतांना 3 इएमआयची रक्‍कम गैरअर्जदार क्र. 2 देण्‍यास बाध्‍य असतांना गैरअर्जदार क्र. 1 ला पाठविली किंवा नाही हे भाष्‍य गैरअर्जदार क्र. 2 ने केले नाही. त्‍यामुळे मंचाचे स्‍पष्‍ट मत आहे की, 3 इएमआयची रक्‍कम 1 ऑक्‍टोबर 2008 पासून 12 टक्‍के व्‍याजासह गैरअर्जदार क्र. 2 ने गैरअर्जदार क्र. 1 ला पाठवावी. गैरअर्जदारांच्‍या त्रुटीमुळे तक्रारकर्त्‍याला शारिरीक व मानसिक त्रासापोटी रु.10,000/- भरपाई व तक्रारीच्‍या खर्चापोटी रु.3,000/- देणे संयुक्‍तीक होईल असे मंचाचे स्‍पष्‍ट मत आहे. गैरअर्जदार क्र. 1 च्‍या सेवेत त्रुटी आढळून न आल्यामुळे, त्‍यांच्‍याविरुध्‍दची तक्रार खारीज करण्‍यात येते. म्‍हणून खालील आदेश.
-आदेश-
 
1)    तक्रारकर्त्‍याची तक्रार अंशतः मंजूर करण्‍यात येते.
2)    गैरअर्जदार क्र. 2 ला आदेश देण्‍यात येतो की, विमा हप्‍त्‍याची रक्‍कम    रु.9,290.73 (रु.38,600/- - रु.29,309.27) दि.14.02.2008 पासून     तक्रारकर्त्‍याचे हाती पडेपर्यंत द.सा.द.शे. 12 टक्‍केप्रमाणे द्यावे.
3)    गैरअर्जदार क्र. 2 ला आदेश देण्‍यात येतो की, पॉलिसीच्‍या अट क्र. 7.3 नुसार 3       ईएमआयची रक्‍कम 01.10.2008 पासून द.सा.द.शे.12% व्‍याजासह    गैरअर्जदार क्र. 1 च्‍या गृहकर्ज खात्‍यात पाठवावे व तशी सूचना तक्रारकर्त्‍यास द्यावी.
4)    गैरअर्जदार क्र. 2 ला आदेश देण्‍यात येतो की, त्‍यांच्‍या ग्राहक सेवेतील त्रुटीमुळे व       अनुचित व्‍यापार पध्‍दतीच्‍या अवलंबाने शारिरीक व मानसिक त्रासापोटी     रु.10,000/- भरपाई व तक्रारीच्‍या खर्चापोटी रु.3,000/- तक्रारकर्त्‍याला द्यावे.
5)    गैरअर्जदार क्र. 1 च्‍या सेवेत त्रुटी आढळून न आल्यामुळे, त्‍यांच्‍याविरुध्‍दची तक्रार       खारीज करण्‍यात येते.
6)    सदर आदेशाची अंमलबजावणी गैरअर्जदार क्र. 2 ने आदेशाची प्रत मिळाल्‍यापासून      30 दिवसाचे आत करावी.
 
 
 
 
[HONABLE MR. V.N.RANE]
PRESIDENT
 
[HONABLE MRS. Jayashree Yende]
MEMBER
 
[HONABLE MR. N.V.Bansod]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.