Maharashtra

Latur

CC/11/108

Nitin Nivrutirao Thite, - Complainant(s)

Versus

I.C.I.C.I Lombard, - Opp.Party(s)

M.G.Sutar

07 Feb 2015

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES RESDRESSAL FORUM LATUR
NEAR Z.P. GATE LATUR
LATUR 413512
 
Complaint Case No. CC/11/108
 
1. Nitin Nivrutirao Thite,
Shrinagar, Opp. Ashwamegh Hotel, Latur, Ta. Latur
Latur
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. I.C.I.C.I Lombard,
General Insurance Co. Ltd., Through Manager, I.C.I.C.I, Bank Tower, Bandra Kurla Complex, Mumbai
Mumbai 400 051
Maharashtra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MRS. Smt A.G.Satpute PRESIDENT
 HON'BLE MR. Ajay Bhosrekar MEMBER
 HON'BLE MRS. Rekha R. Jadhav MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
ORDER

जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, लातूर

ग्राहक तक्रार क्रमांक :      108/2011                दाखल तारीख :27/04/2011

                                          निकाल तारीख :07/02/2015   

                                          कालावधी   :03वर्षे 09 म.10 दिवस

 

नितीन  निवृततीराव थिटे,

वय सज्ञान  धंदा नौकरी,

रा. श्रीनगर अश्‍वमेध हॉस्‍पीटलच्‍या पाठीमागे,

लातूर, ता.जि. लातूर.                                                 ...तक्रारदार.

   -विरुध्‍द-

आय.सी.आय.सी.आय.लोम्‍बार्ड,

जनरल  इंशुरन्‍स कं.लि. तर्फे,

मॅनेजर आय.सी.आय.सी.आय बँक टॉवर बांद्रा,

कुर्ला कॉम्‍प्‍लेक्‍स, मुंबई 400051.                                 ..... गैरअर्जदार

 

      कोरम   : 1) श्रीमती ए.जी.सातपुते, अध्‍यक्षा.

               2) श्री.अजय भोसरेकर, सदस्‍य

               3) श्रीमती रेखा जाधव, सदस्‍या.

 

                        तक्रारदारातर्फे   : अॅड.एम.जी.सुतार.

                        गै.अ. यांचे तर्फे : अॅड.एस.जी.डोईजोडे.

                         

                        ::: निकालपत्र    :::

 

(घोषित द्वारा: श्री. अजय भोसरेकर, मा.सदस्‍य.)

 

      तक्रारदाराने  सदर तक्रार ग्राहक संरक्षण कायदा 1986 चे कलम 12 अंतर्गत गैरअर्जदारा विरुध्‍द  दाखल  केली  आहे. तक्रारदाराची  तक्रार थोडक्‍यात अशी की,

      तक्रारदार हा लातूर येथील  रहिवाशी  असून व्‍यवसायाने नौकरी  करतो,  तक्रारदाराने  कुटूंबाच्‍या व वैयक्‍तीक  वापरासाठी  इंडिका  कार खरेदी  केली,  त्‍याचा वाहन क्रमांक एम.एच.24/5071  असून, सामनेवाला यांच्‍याकडे  वाहन  अपघात विमा घेतला,त्‍याचा पॉलिसी  क्रमांक  54299706  असून, दि. 25.05.2009  ते 24.05.2010  या कालावधीसाठी घेतली  आहे.   तक्रारदाराचे  नातेवाईक  नामे अशोक  उत्‍तरेश्‍वर भोसले व सुनिल  ज्ञानेश्‍वर काळदाते  हे  तक्रारदाराकडे लातूर  येथे  आले होते.  त्‍यांना परत  तातडीने  औरंगाबाद येथे  जाण्‍याचे  असल्‍यामुळे त्‍यांचे  वाहन  नादुरुस्‍त झाल्‍या कारणाने  तक्रारदाराने  स्‍वत:चे  वाहन  क्र.एम.एच.24/ 5071  व  पाहुण्‍यांनी आणलेला ड्रायव्‍हर  यास  सोबत देवुन  स्‍वत:ची  गाडी  औरंगाबाद जाण्‍यासाठी  दिली. 

 

      तक्रारदाराचे  नातेवाईक  औरंगाबादकडे  जात असतांना दि. 08.05.2010 रोजी  रात्री  8 वा.च्‍या सुमारास  बासरवाडा  फाटयाजवळ  पाचोडच्‍या अलीकडे  10 कि.मी. अंतरावर  समोरुन जानावरे  येत  असल्‍या कारणाने वाहन बाजुस उभा  केले होते,  त्‍यावर लाईट नसलेले अवस्‍थेतील  ट्रॅक्‍टर  समोरुन भरधाव वेगाने  व निष्‍काजीपणे  चालवुन तक्रारदाराच्‍या  वाहनास समोरुन  दिली.  त्‍यात  तक्रारदाराचे नातेवाईक  गंभीर जखमी झाले त्‍यांना धुत  हॉस्‍पीटल औरंगाबाद येथे  दाखल करण्‍यात  आले.  सदर वाहनाचा  पोलीस पंचनामा दि. 09.05.2010  रोजी  दुपारी  4.00 वाजता  गुन्‍हा  क्र. 129/2010 अन्‍वये   करण्‍यात  आला.  

 

      तक्रारदाराने  सामनेवाला यांना  सदर घटनेची  माहिती  दिल्‍या नंतर सर्व्‍हेअर नियुक्‍त केला,  व सर्व्‍हेअर यांनी सदरचा वाहनाचा  सर्व्‍हे  केला,  तक्रारदाराने  सामनेवाला  यांच्‍याकडे वाहन अपघात विम्‍याची  रक्‍कम  मिळण्‍यासाठी  क्‍लेम  क्र. MOT 01560040 या  नुसार  मागणी केली.  सामनेवाला  यांनी तक्रारदारास  दि. 25.05.2010 रोजी  पत्राद्वारे  वाहनाचा व्‍यवसायीक वापर असल्‍याकारणाने  आपला  क्‍लेम देता येत नसल्‍याचे पत्र देवुन  विमा दावा नाकारला. त्‍यामुळे तक्रारदाराने सदर  तक्रार या न्‍यायमंचात दाखल केली आहे.   तक्रारदाराने वाहन दुरुस्‍ती खर्च  रु. 61,000/-, वाहन  दुरुस्‍तीसाठी  लागणारे  सुटे भाग  रक्‍कम रु. 2,90,275/-, शारिरीक व मानसिक त्रासापोटी  व  तक्रारीचे  खर्चापोटी  रक्‍कम रु. 25,000/-   त्‍यावर  12 टक्‍के  व्‍याज  मिळण्‍याची  मागणी केली आहे.

 

      तक्रारदाराने  आपले  तक्रारीचे पुष्‍टयर्थ  शपथपत्र  व  एकुण 08 कागदपत्रे  दाखल केले आहेत.

 

      सामनेवाला  यांना  न्‍यायमंचाची  नोटीस प्राप्‍त  असून,  त्‍यांचे  लेखी  म्‍हणणे  दि. 21.08.2014 रोजी  दाखल  झाले असून,  तक्रारदाराने  विमा पॉलिसी घेतल्‍याचे  त्‍यांना मान्‍य  असून दि.  25.05.2010 रोजी  दिलेले पत्र  हे तक्रारदाराचे  वाहन  व्‍यावसायीक  वापर करत  असल्‍याकारणामुळे देता  येत  नाही. तक्रारदाराच्‍या  वाहन अपघात  विमा हा खाजगी  वापरासाठी संरक्षित  असल्‍यामुळे  तक्रारदाराचा  विमा  प्रस्‍ताव नाकारुन  विमा पॉलिसीच्‍या  अटी  व नियमानुसार योग्‍य केले  आहे. आम्‍ही  तपासणी  अधिकारी  नियुक्‍त केला होता. त्‍याचा अहवालावरुन  व  तक्रारदाराचा जबाब दि. 14.05.2010  रोजी  तपासणी  अधिका-याने घेतलेला,  तो सदर प्रकरणात  दाखल  केला आहे. यावरुन तक्रारदाराचे  वाहन  हे व्‍यावसायीक वापर करत  असल्‍याचे  दिसून येत  आहे. म्‍हणुन तक्रारदाराचा  विमा प्रस्‍ताव न देवुन  आम्‍ही  कोणतीही  सेवेत  त्रूटी केली नसल्‍यामुळे,  तक्रारदाराची तक्रार  खर्चासह  रद्द करावी, अशी  मागणी  केली आहे.

      सामनेवाला  यांनी  आपले लेखी म्‍हणण्‍याचे  पुष्‍टयर्थ  शपथपत्र  व एकुण 05 कागदपत्रे  दाखल   केली  आहेत.

      तक्रारदाराने  दाखल  केलेली तक्रार  सोबतची  कागदपत्रे,  सामनेवाला यांना दि. 30.12.2014  रोजी  तोंडी  युक्‍तीवाद  केला  व तक्रारदाराने  दि. 07.01.2014 रोजी  तोंडी  युक्‍तीवाद  केला.  या सर्वाचे  बारकाईने  अवलोकन केले असता,  तक्रारदारास  सामनेवाला यांनी  दाखल  केलेले  म्‍हणणे  व  कागदपत्रे  यावर  आपले म्‍हणणे  शपथपत्रावर  म्‍हणणे  मांडण्‍याची  संधी असतांना,  तक्रारदाराने दि. 22.11.2011   रोजी  पुरसीसद्वारे तक्रारी सोबतचे  शपथपत्र हे  सरतपासणीचे  शपथपत्र समजावे  असे म्‍हटले  आहे. म्‍हणजेच  सामनेवाला यांनी  दाखल केलेले तपासणी अधिका-याचा अहवाल  त्‍याच बरोबर  तक्रारदाराचा व त्‍याच्‍या पत्‍नीचा   घेतलेला  जबाबावरील सहया व तक्रारदाराच्‍या वकालतनामावर आणि  दाखल  तक्रारीवरील  सहया हया एकच आहेत  हे दिसून येते. म्‍हणजेच  तक्रारदार  हा सदर  वाहन  व्‍यावसायीक  वापर करत होता,  हे  त्‍याने अप्रत्‍यक्षपणे मान्‍य  केले  आहे.  त्‍यामुळे  सामनेवाला यांनी  दि. 25.05.2010 रोजी  व्‍यावसायीक  वापरामुळे  विमा दावा  नाकारुन सेवेत  त्रूटी  केली  आहे हे  तक्रारदाराने  सिध्‍द  न केल्‍यामुळे   तक्रारदाराची तक्रार रद्द  करणे , योग्‍य  व न्‍यायाचे  होईल असे या न्‍यायमंचाचे  मत आहे.

      सबब न्‍यायमंच खालील प्रमाणे  आदेश पारीत करीत  आहे.

                        आदेश

  1.  तक्रारदाराची  तक्रार  रद्द  करण्‍यात  येत आहे.
  2. खर्चा बाबत  आदेश नाही.

                       

                        स्‍वा/-                      स्‍वा/-                    स्‍वा/-

(अजय भोसरेकर)      (श्रीमती ए.जी.सातपुते)    (श्रीमती रेखा जाधव)   

    सदस्‍य                अध्‍यक्षा                सदस्‍या           

           जिल्‍हा ग्राहक  तक्रार निवारण  मंच  लातूर.

 

**//राजूरकर//**

 

 
 
[HON'BLE MRS. Smt A.G.Satpute]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MR. Ajay Bhosrekar]
MEMBER
 
[HON'BLE MRS. Rekha R. Jadhav]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.