Maharashtra

Jalgaon

CC/08/310

Pratibha Ramchandra Wani - Complainant(s)

Versus

Faizpur merchant credit co.op society and others - Opp.Party(s)

Adv. Kullkarni

12 Mar 2012

ORDER

 
Complaint Case No. CC/08/310
 
1. Pratibha Ramchandra Wani
Jalgaon
Jalgaon
Maharastra
...........Complainant(s)
Versus
1. Faizpur merchant credit co.op society and others
Jalgaon
Jalgaon
Maharastra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'ABLE MR. D.D.MADAKE PRESIDENT
 
PRESENT:
 
ORDER

 

जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍याय मंच,जळगाव यांचे समोर.
 
                        तक्रार क्रमांक  310/2008
                        तक्रार दाखल करण्‍यात आल्‍याची तारीखः- 27/02/2008
तक्रार निकाली काढणेत आली तारीखः-   12/03/2012
 
सौ.प्रतिभा रामचंद्र वाणी,                                 ..........तक्रारदार
उ व सज्ञान  धंदा  नौकरी,
रा.उपासनीनगर,विठठल मंदीरासमोर,
एम.आय.डी.सी.जळगांव.ता व जि. जळगांव.
 
            विरुध्‍द
 
1.     फैजपुर मर्चन्‍ट क्रेडीट को-ऑप सोसा.लि.फैजपुर,
शाखा जळगांव                                      .....विरुध्‍दपक्ष.
2.    रविंद्र भागवत जावळे, चेअरमन,
3.    उमाकांत खेमचंद धांडे,संचालक,
4.    रविंद्र चुडामण सरोदे, संचालक
5.    विजय अभिमन्‍यु चौधरी,संचालक,
6.    भास्‍कर नामदेव राणे, संचालक
7.    स्‍वपनील नारायण बेंडाळे,संचालक
8.    देवराम सुकाजी इंगळे,संचालक
9.    सौ.अलका विजय जावळे, संचालिका
10.   सौ.हेमलता प्रशांत धांडे,संचालक
11.    महेश जगन्‍नाथ जाधव, व्‍यवस्‍थापक
      जळगांव विभाग जळगांव
12.   प्रशासक, फैजपुर मर्चन्‍ट क्रेडीट को-ऑप सोसा.लि.फैजपूर.
      शाखा जळगांव
सर्व रा.नवीपेठ, नटवर टॉकीज समोर,जळगांव.
 
                        कोरम 
                        श्री.  डी.डी.मडके                        अध्‍यक्ष.
                     श्री.चंद्रकांत मोहन येशीराव                सदस्‍य.
                     --------------------------------------------------
                        तक्रारदार तर्फे  अड.एस.ए.कुलकर्णी.
                        विरुध्‍दपक्ष क्र. 1,2, 4 ते 12 एकतर्फा
                        विरुध्‍दपक्ष क्र.3 तर्फे अड.जी.आर.पाटील. 
     
                                 नि का ल प त्र
 
श्री.सी.एम.येशीराव,सदस्‍य ः-  तक्रारदार यांनी विरुध्‍द पक्ष पतसंस्‍थेत मुदत ठेव पावतीमधे गुंतवलेली रक्‍कम मागणी करुन ही परत दिली नाही म्‍हणुन त्‍यांनी प्रस्‍तुत तक्रार या मंचात दाखल केली आहे.
2.    तक्रारदार यांची थोडक्‍यात अशी तक्रार आहे की, तक्रारदार यांनी विरुध्‍द पक्ष  फैजपुर मर्चन्‍ट क्रेडीट को-ऑप सोसा.लि.फैजपुर, (यापुढे संक्षीप्‍तेसाठी पतसंस्‍था असे संबोधण्‍यात येईल) या पतसंस्‍थेत मुदत ठेव पावतीत रक्‍कम गुंतविली होती त्‍याचा तपशिल खालील प्रमाणे.

पावती/खाते क्रमांक
     
ठेव रक्‍कम     
ठेव दिनांक  
देय रक्‍कम  
देय दिनांक
1993 
15,000
11/05/07  
15,246     
26/06/07
1994
15,000
11/05/07  
15,246     
26/06/07
1995 
15,000
11/05/07  
15,246     
26/06/07
1996
15,000
11/05/07  
15,246     
26/06/07
1997 
10,000
11/05/07  
10,164
26/06/07

 
3.    तक्रारदार यांनी मुदत ठेव रक्‍कमेची मागणी विरुध्‍द पक्ष पतसंस्‍थेत केली असता त्‍यांनी सदर रक्‍कम  देण्‍यास नकार दिला अशी तक्रारदार यांची तक्रार आहे. सबब विरुध्‍द पक्ष यांचेकडुन मुदत  ठेव पावतीतील व्‍याजासह होणारी संपुर्ण रक्‍कम तसेच मानसिक त्रास व अर्जाच्‍या खर्चापोटी भरपाई मिळावी अशी विनंती तक्रारदार यांनी केली आहे.
4.    विरुध्‍दपक्ष क्र. 1,2, 4 ते 12 यांना नोटीसची बजावणी झालेली आहे, परंतु विरुध्‍द पक्ष हजर झाले नाहीत त्‍यामुळे प्रकरण एकतर्फा चालविण्‍यातचा आदेश करण्‍यात आला. विरुध्‍दपक्ष क्र.3 यांनी खुलासा देवून सदर संस्‍थेचे ते सभासद नाहीत.  खोटी कागदपत्रे करुन त्‍यांना संचालक करण्‍यात आले आहे.  त्‍याबाबत त्‍यांनी फिर्याद दिलेली आहे. तसेच चेअरमन यांनी कुठल्‍याही संचालकांना विचारात न घेता कर्ज वितरण केल्‍याचे मान्‍य केले आहे. त्‍यामुळे सदर रक्‍कम देण्‍यास ते जबाबदार नाहीत, असे म्‍हटले आहे.
 5.   तक्रारदार यांची तक्रार पाहता तक्रारीच्‍या न्‍यायनिर्णयासाठी आमच्‍या समोर खालील मुद्ये उपस्थित होतात व त्‍याची उत्‍तरे आम्‍ही सकारण खालील प्रमाणे देत आहोत.
मुद्ये.                                                       उत्‍तर.
1.     विरुध्‍द पक्ष यांनी तक्रारदार यांना द्यावयाच्‍या सेवेत त्रुटी केली आहे काय?  होय.
    आदेश काय?                                           खालीलप्रमाणे.
                               विवेचन
6.    मुद्या क्र.1   प्रस्‍तुत प्रकरणांत तक्रारदार यांनी तक्रारीचे अनुषंगाने दाखल केलेली कागदपत्रे पाहता त्‍यांनी पतसंस्‍थेमध्‍ये मुदत ठेव पावतीची रक्‍कम गुंतवली होती ही बाब सिध्‍द होते.  तक्रारदार यांनी सदरची रक्‍कम मिळणेसाठी मागणी केली असता, सदर रक्‍कम त्‍यांना देण्‍यात आली नाही.  वास्‍तविक तक्रारदार यांनी  मागणी केल्‍यानंतर तात्‍काळ  विरुध्‍द पक्ष यांच्‍याकडील जमा असलेली रक्‍कम त्‍यांना परत करणे पतसंस्‍थेचे कर्तव्‍य होते.   तक्रारदार यांनी  मागणी करुनही संस्‍थेने रक्‍कम न देऊन सेवेत त्रुटी केली आहे या मतास आम्‍ही आलो आहोत. म्‍हणून मुद्या क्र. 1 चे उत्‍तर आम्‍ही होकारार्थी देत आहोत.
7.    मुद्या क्र. 2  ––  तक्रारदार यांनी त्‍यांच्‍या मुदत ठेवीमधील व्‍याजासह होणारी रक्‍कम फैजपुर मर्चन्‍ट क्रेडीट को-ऑप सोसा.लि.फैजपुर व संचालक मंडळ यांचेकडुन वैयक्तिक व संयुक्‍तीकरित्‍या मिळावी अशी मागणी केलेली आहे.  परंतू त्‍यांनी संचालक मंडळा विरुध्‍द महाराष्‍ट्र सहकारी संस्‍था अधीनयिम 1960 चे कलम 88 नुसार चौकशी होऊन संचालकावर वैयक्तिक जबाबदारी निश्चित केल्‍या‍बद्यल पुरावा दिलेला नाही. तसेच मा.मुंबई उच्‍च न्‍यायालय खंडपिठ औरंगाबाद यांनी रिट याचिका क्र.5223/09 सौ.वर्षा रविंद्र ईसाइ विरुध्‍द राजश्री राजकुमार चौधरी  या न्‍यायिक दृष्‍टांतामध्‍ये पुढील प्रमाणे मत व्‍यक्‍त केले आहे.
      As has been recorded above, I am of the view that a society registered under the provision of Maharashtra Co-operative Societies Act 1960, although can be proceeded against and a complaint under the provision of Consumer Protection Act is entertain able against the society, the Directors of members of the managing committee cannot be held responsible in view of the scheme of  Maharashtra Co-operative Societies Act.  To hold the Directors of the banks/members of the managing committee of the societies responsible, without observing the procedure prescribed under the Act, would also be against the principles of co-operation,  which is the very foundation of establishment of the co-operative societies.
8.    वरील न्‍यायिक दृष्‍टांतामध्‍ये संचालकांना रक्‍कम देण्‍यासाठी वैयक्‍तीकरित्‍या जबाबदार ठरविता येणार नाही असे तत्‍व विषद  करण्‍यात आले आहे.  त्‍यामुळे त्‍यांना वैयक्तिकरित्‍या रक्‍कम देण्‍यास जबाबदार ठरविता येणार नाही.  तक्रारदार हे विरुध्‍द पक्ष फैजपुर मर्चन्‍ट क्रेडीट को-ऑप सोसा.लि.फैजपुर,यांचेकडुन पतसंस्‍थेत जमा असलेली व्‍याजासह होणारी रक्‍कम मिळण्‍यास पात्र आहेत. पतसंस्‍थेच्‍या कृतीमुळे तक्रारदारास निश्चितच मानसिक व शारिरीक त्रास झाला आहे व मंचात तक्रारही दाखल करावी लागली आहे. तसेच त्‍यांना मानसिक त्रास होणे साहजिक आहे. त्‍यामुळे तक्रारदार अर्जाच्‍या खर्चापोटी रक्‍कम रु.1,000/- व मानसिक त्रासापोटी रु.500/-  मिळण्‍यास पात्र  आहेत असे आम्‍हास वाटते.
9.    वरिल विवेचनावरुन आम्‍ही खालील प्रमाणे आदेश देत आहोत.
                              आ दे श
(1)   तक्रारदार यांचा तक्रार अर्ज अंशतः मंजुर करण्‍यात येत आहे.
(2)   विरुध्‍द पक्ष  फैजपुर मर्चन्‍ट क्रेडीट को-ऑप सोसा.लि.फैजपुर,यांनी तक्रारदार यांना वरील निकालपत्राच्‍या परिच्‍छेद क्र. 2  मध्‍ये नमुद केलेल्‍या मुदत ठेव पावत्‍या मॅच्‍युअर्ड झालेल्‍या असल्‍याने त्‍यावरील मुदती अंती देय असलेल्‍या रक्‍कमेवर देय तारखेनंतर ( मुदत ठेवीचा कालावधी संपल्‍यापासून ) एकत्रित रक्‍कमेवर द.सा.द.शे. 6 टक्‍के व्‍याजासह तक्रारदार यांना या आदेशाच्‍या प्राप्‍तीपासुन 30 दिवसांचे आंत अदा करावेत तसेच दावा खर्चापोटी रु.1,000/- व मानसिक त्रासापोटी रु.500/- अदा करावेत.
(3)   वर नमुद आदेश क्र.2 मधील रक्‍कमेपैकी काही रक्‍कम अगर व्‍याज दिले असल्‍यास त्‍यावर कर्ज दिले असल्‍यास सदरची रक्‍कम वजावट करुन उर्वरित रक्‍कम अदा करावी.
 
 
        (श्री.चंद्रकांत मोहन येशीराव)               (श्री.डी.डी.मडके)
               सदस्‍य                            अध्‍यक्ष 
                                  जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍याय मंच,जळगाव
 
 
 
[HON'ABLE MR. D.D.MADAKE]
PRESIDENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.