Maharashtra

Thane

CC/10/103

Shri. Rajeev Vidyadhar Awati, - Complainant(s)

Versus

Cholamandalam DBS Finance Ltd., - Opp.Party(s)

01 Nov 2010

ORDER


.CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM, THANE. Room No.214, 2nd Floor, Collector Office, Court Naka, Thane(W)
Complaint Case No. CC/10/103
1. Shri. Rajeev Vidyadhar Awati,B/304, Kalyani Krupa Co. Op. Hsg. Society, Behind Shivsena Shakha, Khopat, Thane - 400 601.Thane.Maharastra ...........Appellant(s)

Versus.
1. Cholamandalam DBS Finance Ltd.,Dare House, 1st Floor, No. 2 N.S.C. Bose Road, Chennai - 600 001.Chennai.Maharastra ...........Respondent(s)



BEFORE:
HONABLE MR. M.G. RAHATGAONKAR ,PRESIDENTHONABLE MRS. Jyoti Iyyer ,MEMBER
PRESENT :

Dated : 01 Nov 2010
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

 

जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, ठाणे.

 

तक्रार क्रमांक  - 103/2010

दाखल दिनांक - 05.03.2010

निकाल दिनांक - 01.11.2010

कालावधी     - -वर्ष 7महिने 24दिवस

राजीव विद्याधर आवटी,

बी-304, कल्‍याणी कृपा को.ऑप.हौ.सोसायटी,

शिवसेना शाखेच्‍या बाजूला, खोपट, ठाणे.                       ...तक्रारदार

विरुध्‍द

चोलामंडलम् डीबीएस. फायनान्‍स लि.,

दरे हाऊस, पहिला मजला, नं.2, एनएससी बोस रोड,चेन्‍नई.   ...विरुध्‍द पक्षकार

 

समक्ष  -     1.श्री.एम.जी.रहाटगांवकर  - मा.अध्‍यक्ष

                  2.श्रीमती ज्‍योती अय्यर  - मा.सदस्‍या     

                           

उपस्थिती  -  उभय पक्ष गैरहजर.

आदेश

(दि.01.11.2010)

(द्वारा श्री.एम.जी.रहाटगांवकर, मा.अध्‍यक्ष)

                             

            सदर प्रकरणी तक्रारदाराने मंचासमक्ष स्‍वतः हजर रहावे व त्रूटीची पुर्तता करावी असे लेखी सुचनापत्र दि.13.07.2010 रोजी त्‍याला पाठविण्‍यात आले.  मात्र तो अथवा त्‍याच्‍या वतीने इतर कुणीही मंचासमक्ष हजर झाले नाही.  रोजनाम्‍याचे अवलोकन केले असता असे स्‍पष्‍ट होते की, दि.06.04.2010, 20.04.2010, 17.07.2010, 08.09.2010 या सर्व तारखांना तक्रारदार हा सातत्‍याने गैरहजर आहे. 

 

            सबब अंतीम आदेश पारीत करण्‍यात येतो.

 

                              आदेश

01.               तक्रारदाराच्‍या सततच्‍या गैरहजेरीच्‍या कारणाखातर सदर तक्रार प्रकरण 103/2010 खारीज करण्‍यात येते.

02.               खर्चाचे वहन तक्रारदाराने स्‍वतः करावे.

 

दिनांक - 28.10.2010

ठिकाण -  ठाणे

(ज्‍योती अय्यर)           (एम.जी.रहाटगांवकर)

सदस्‍या                     अध्‍यक्ष

    जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, ठाणे.

 


[HONABLE MRS. Jyoti Iyyer] MEMBER[HONABLE MR. M.G. RAHATGAONKAR] PRESIDENT