Maharashtra

Aurangabad

CC/10/24

Smt. Kantabai (Sarla) Chotusing Kakarwal - Complainant(s)

Versus

Cabal Insurance Sercice Pvt. Ltd., - Opp.Party(s)

Adv. Pramod Erande

19 Jan 2011

ORDER


DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM AURANGABAD - 431001 2nd FLOOR , COLLECTOR OFFICE BUILDING , AURANGABAD - 431001
Complaint Case No. CC/10/24
1. Smt. Kantabai (Sarla) Chotusing KakarwalR/o. At post.Ganeshpur, Tq.Kannad, Dist.AurangabadAurangabadMaharastra ...........Appellant(s)

Versus.
1. Cabal Insurance Sercice Pvt. Ltd.,Bhaskarayan, H.D.F.C. Home Loan Building, Plot No.7, Sector-E, Town Centre, Cidco, Aurangabad, Tq.& Dist.AurangabadAurangabadMaharastra2. Manager, Reliance General Insurance Co.5th Floor, Sai Commercial Building, Station Road, Govandi(E), Commercial Complex, Govandi, Mumbai-400088AurangabadMaharastra3. Tahsildar,Tahsildar Office, Kannad, Tq.Kannad, Dist.AurangabadAurangabadMaharastra ...........Respondent(s)



BEFORE:
Shri.D.S.Deshmukh ,PRESIDENTHONABLE MRS. Smt.Rekha Kapadiya ,MEMBERHONABLE MRS. Smt.Jyoti H.Patki ,MEMBER
PRESENT :

Dated : 19 Jan 2011
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

निकाल

         (घोषित दिनांक   20/01/2011 द्वारा श्री डी.एस.देशमुख, अध्‍यक्ष)

         विमा कंपनीच्‍या सेवेत त्रुटी असल्‍याच्‍या आरोपावरुन ही तक्रार दाखल करण्‍यात आली आहे.

 

      थोडक्‍यात तक्रारदाराची तक्रार अशी आहे की, तिचे पती छोटूसिंग काकरवाळ हे शेतकरी होते. त्‍यांचे दिनांक 22/7/2008 रोजी अपघाती निधन झाले. महाराष्‍ट्र शासनाने शेतक-यांचा गैरअर्जदार क्रमांक 2 रिलायन्‍स जनरल इन्‍शुरन्‍स कंपनीकडे शेतकरी अपघात विमा योजनेअंतर्गत विमा उतरविलेला असून सदर विमा योजनेच्‍या कालावधीमध्‍येच तिचे पती छोटूसिंग यांचे अपघाती निधन झाले. त्‍यामुळे तिने दिनांक 18/10/2008 रोजी गैरअर्जदार क्रमांक 3 तहसिलदार कन्‍नड यांच्‍याकडे शेतकरी अपघात विमा योजनेनुसार पतीच्‍या अपघाती मृत्‍यूबद्दल नुकसान भरपाई मिळणेसाठी आवश्‍यक कागदपत्रांसह विमा दावा दाखल केला. विमा दावा प्राप्‍त झाल्‍यानंतर तहसिलदार कन्‍नड यांनी तो विमा दावा गैरअर्जदार क्रमांक 1 कबाल इन्‍शुरन्‍स ब्रोकींग सर्व्हिसेस प्रा.लि. यांच्‍याकडे पाठविला व त्‍यानंतर गैरअर्जदार क्रमांक 1 यांनी तो विमा दावा गैरअर्जदार क्रमांक 2 रिलायन्‍स जनरल इन्‍शुरन्‍स कंपनीकडे पाठविला. परंतु वारंवार विचारणा करुनही गैरअर्जदार विमा कंपनीने तिच्‍या विमा दाव्‍याबाबत कोणताही निर्णय घेतला नाही व तिला विम्‍याचा लाभ दिला नाही. म्‍हणून तक्रारदाराने अशी मागणी केली आहे की तिला गैरअर्जदारांकडून विमा रक्‍कम रु 1,00,000/- व्‍याजासह देण्‍यात यावेत व ईतर नुकसान भरपाई देण्‍यात यावी.

 

       गैरअर्जदार क्रमांक 1 कबाल इन्‍शुरन्‍स ब्रोकींग सर्व्हिसेस यांनी लेखी म्‍हणणे दाखल केले. त्‍यांचे म्‍हणणे असे आहे की मयत छोटूसिंग काकरवाळ यांचा दिनांक 22/7/2008 रोजी अपघात झला व तक्रारदाराचा विमा दावा त्‍यांच्‍याकडे दिनांक 13/12/2008 रोजी प्राप्‍त झाला. पॉलिसीचा कालावधी दिनांक 15/8/2007 ते 14/8/2008 असा असल्‍यामुळे पॉलिसीतील अटीनुसार विमा दावा पॉलिसी कालावधी संपल्‍यापासुन 90 दिवसांच्‍या आंत म्‍हणजे दिनांक 14/11/2008 रोजी किंवा त्‍यापुर्वी दाखल होणे आवश्‍यक होते. परंतु विमा दावा विलंबाने म्‍हणजे दिनांक 13/12/2008 रोजी प्राप्‍त झाला व तो विमा दावा दिनांक 31/1/2009 रोजी रिलायन्‍स जनरल इन्‍शुरन्‍स कंपनीकडे पाठविण्‍यात आला.

 

      गैरअर्जदार क्रमांक 2 रिलायन्‍स जनरल इन्‍शुरन्‍स कंपनी यांनी लेखी निवेदन दाखल केले. विमा कंपनीचे म्‍हणणे असे आहे की, पॉलिसी सुरु झाली त्‍यावेळी मयत व्‍यक्‍ती शेतकरी होता याबाबतचा पुरावा तक्रारदाराने दाखल केला नाही. तक्रारदार त्‍यांची ग्राहक नाही.  कारण विम्‍याबाबत तक्रारदारासोबत कोणताही करार झालेला नसुन शासनासोबत विम्‍याबाबत करार झालेला आहे. तक्रारदाराने विमा दावा दाखल केल्‍याबाबत कोणताही पुरावा दिलेला नाही. तक्रारदाराचा विमा दावा त्‍यांना मिळालेला नाही. कबाल इन्‍शुरन्‍स ब्रोकींग सर्व्हिसेसच्‍या म्‍हणण्‍यानुसार तक्रारदाराचा विमा दावा निर्धारीत तारखेनंतर दाखल झाला होता. त्‍यामुळे तक्रारदाराची तक्रार चालण्‍यास योग्‍य नाही म्‍हणून ही तक्रार फेटाळावी अशी मागणी विमा कंपनीने केली आहे.

 

 

            गैरअर्जदार क्रमांक 3 तहसिलदार यांना नोटीस मिळूनही ते गैरहजर आहेत म्‍हणून त्‍यांच्‍या विरुध्‍द ही तक्रार एकतर्फा चालविण्‍यात आली.

 

     

            दोन्‍ही पक्षाच्‍या कैफियतीवरुन खालील मुद्दे उपस्थित होतात.

 

         मुद्दे                                           उत्‍तरे

1. गैरअर्जदार क्रमांक 2 रिलायन्‍स जनरल इन्‍शुरन्‍स              होय

कंपनीच्‍या सेवेत त्रुटी आहे काय

 

2. आदेश काय                                     अंतिम आदेशाप्रमाणे.

 

                                कारणे

मुद्दा क्रमांक 1  :-  तक्रारदाराचे पती मयत छोटूसिंग काकरवाळ हे शेतकरी होते ही बाब तक्रारदाराने दाखल केलेल्‍या गाव नमुना 7/12 चा उतारा नि.क्र.5/10 वरुन स्‍पष्‍ट दिसून येते. तसेच मयत छोटूसिंग याचे दिनांक 22/7/2008 रोजी अपघातामध्‍ये डोक्‍याला मार लागल्‍याने निधन झाले होते हे देखील शवविच्‍छेदन अहवाल निशानी क्रमांक 5/7         वरुन स्‍पष्‍ट दिसून येते.

 

            महाराष्‍ट्र शासनाने गैरअर्जदार क्रमांक 2 रिलायन्‍स जनरल इन्‍शुरन्‍स कंपनी कडे औरंगाबाद विभागातील शेतक-यांचा दिनांक 15/8/2007 ते 14/8/2008 या कालावधीसाठी शेतकरी अपघात विमा योजनेअंतर्गत विमा उतरविला होता ही बाब कबाल इन्‍शुरन्‍स ब्रोकींग सर्व्हिसेस यांनी लेखी निवेदनाद्वारे स्‍पष्‍ट केलेली आहे.

 

            तक्रारदाराचे पती छोटूसिंग यांचे दिनांक 22/7/2008 रोजी म्‍हणजे गैरअर्जदार क्रमांक 2 यांचे कडील शेतकरी अपघात विमा पॉलिसीच्‍या कालावधीमध्‍येच अपघाती निधन झालेले असून तक्ररदाराने सदर योजनेतील तरतुदीनुसार दिनांक 18/10/2008 रोजी गैरअर्जदार क्रमांक 3 तहसिलदार कन्‍नड यांच्‍याकडे पतीच्‍या अपघाती


 

मृत्‍यूबाबत सुचना देऊन विमा दावा दाखल केला होता ही बाब तक्रारदाराने तहसिलदार कन्‍नड यांना दिलेला अर्ज निशानी क्रमांक 5/1 वरुन स्‍पष्‍ट दिसते. तक्रारदाराचा सदर अर्ज किंवा विमा दावा शेतकरी अपघात विमा पॉलिसीचा कालावधी संपल्‍यापासून 90 दिवसांच्‍या आत म्‍हणजेच दिनांक 14/11/2008 पूर्वीच दाखल झालेला होता. त्‍यामुळे तक्रारदाराचा विमा त्‍यानंतर कबाल इन्‍शुरन्‍स कंपनीकडे किंवा रिलायन्‍स जनरल इन्‍शुरन्‍स कंपनीकडे कधी मिळाला ही बाब महत्‍वाची ठरत नाही. तक्रारदाराचा विमा दावा तहसिलदार कन्‍नड यांना दिनांक 18/10/2008 रोजी मिळाल्‍यानंतर त्‍यांनी तो गैरअर्जदार क्रमांक 1 कबाल इन्‍शुरन्‍स ब्रोकींग सर्व्हिस यांच्‍याकडे दिनांक 13/12/2008 रोजी पाठविला म्‍हणून तक्रारदाराचा विमा दावा मुदतीनंतर प्राप्‍त झाला हे गैरअर्जदार क्रमांक 1 व 2 चे म्‍हणणे अत्‍यंत चुकीचे आहे. वास्‍तविक तक्रारदाराने दिनांक 14/11/2008 पूर्वीच तिचा विमा दावा शासकीय यंत्रणेकडे दाखल केलेला होता. शेतकरी अपघात विमा योजनेतील तरतुदीनुसार शासकीय यंत्रणेमार्फतच विमा दावा दाखल केला जातो त्‍यामुळे विहीत मुदतीपूर्वी शासकीय यंत्रणेकडे विमा दावा दाखल झाला असेल व सदर यंत्रणेकडून तो संबंधित विमा कंपनीकडे उशिराने दाखल झाला असेल तर त्‍यासाठी तक्रारदार दोषी असु शकत नाही व शासकीय यंत्रणेच्‍या निष्‍काळजीपणामुळे तक्रारदाराला शेतकरी अपघात विमा योजनेचा लाभ मिळण्‍यापासून वंचित ठेवणे कोणत्‍याही परिस्थितीत समर्थनीय ठरत नाही. तक्रारदाराचा विमा दावा तहसिलदार कन्‍नड यांच्‍याकडे दिनांक 18/10/2008 रोजीच दाखल झालेला होता म्‍हणजे तक्रारदाराचा विमा दावा सदर शेतकरी अपघात विमा योजनेतील विमा दाव्‍याबाबत प्रक्रिया करणा-या एका घटकाकडे मुदतीत दाखल झालेला होता ही बाब अत्‍यंत स्‍पष्‍ट आहे. म्‍हणून तक्रारदाराचा विमा दावा मुदतीत प्राप्‍त झाला नाही या कारणावरुन गैरअर्जदार क्रमांक 2 रिलायन्‍स जनरल इन्‍शुरन्‍स कंपनीने तक्रारदाराला विम्‍याचा लाभ देण्‍यास नकार देणे योग्‍य ठरत नाही. तक्रारदाराचे पती शेतकरी होते व त्‍यांचे शेतकरी अपघात विमा पॉलिसीच्‍या कालावधीमध्‍येच अपघाती निधन झालेले आहे ही बाब कागदपत्रांवरुन स्‍पष्‍ट दिसते आणि तक्रारदार विमा रक्‍कम मिळण्‍यास पात्र आहे. गैरअर्जदार रिलायन्‍स जनरल इन्‍शुरन्‍स कंपनीने तक्रारदाराचा विमा दावा अत्‍यंत तांत्रिक व चुकीच्‍या कारणावरुन फेटाळलेला आहे. सदर बाब गैरअर्जदार क्रमांक 2 विमा कंपनीच्‍या सेवेतील त्रुटीच आहे. म्‍हणून मुद्दा क्रमांक 1 चे उत्‍तर वरीलप्रमाणे देण्‍यात आले.

 

           

 

       म्‍हणून खालीलप्रमाणे आदेश करण्‍यात येतो.

 

 

                          आदेश

  1. तक्रारदाराची तक्रार मंजूर करण्‍यात येते
  2. गैरअर्जदार क्रमांक 2 रिलायन्‍स जनरल इन्‍शुरन्‍स कंपनीने तक्रारदाराला रक्‍कम रु 1,00,000/- दिनांक 31/1/2009 पासुन पूर्ण रक्‍कम देईपर्यंत द.सा.द.शे. 9 % व्‍याज दाराने निकाल कळाल्‍यापासून एक महिन्‍याच्‍या आत द्यावेत
  3. गैरअर्जदार क्रमांक 2 रिलायन्‍स जनरल इन्‍शुरन्‍स कंपनीने तक्रारदाराला मानसिक त्रासापोटी रु 1,000/- व तक्रारीचा खर्च रु 1,000/- निकाल कळाल्‍यापासुन एक महिन्‍याच्‍या आत द्यावेत.
  4. संबंधितांना आदेश कळविण्‍यात यावा.

     

 

 

(श्रीमती ज्‍योती पत्‍की)    (श्रीमती रेखा कापडिया)     (श्री दिपक देशमुख)

       सदस्‍य                सदस्‍य                  अध्‍यक्ष

UNK

 


[HONABLE MRS. Smt.Rekha Kapadiya] MEMBER[ Shri.D.S.Deshmukh] PRESIDENT[HONABLE MRS. Smt.Jyoti H.Patki] MEMBER