Maharashtra

Beed

cc/185/10

Rukminbai W/o.Ramnarayan Vyas.& Other-01 - Complainant(s)

Versus

Branch Manager,Priyadarshani Mahila Nagari Sahkari Bank Ltd. Beed - Opp.Party(s)

C.N.Veer.

10 Aug 2011

ORDER

 
Complaint Case No. cc/185/10
 
1. Rukminbai W/o.Ramnarayan Vyas.& Other-01
R/o.Shani Mandeer Galli,Beed
2. 2) Bhikulal S/o.Nandlal Pareekh.
R/o.Shani Mandeer Galli,Beed.
Beed
Maharashtra
...........Complainant(s)
Versus
1. Branch Manager,Priyadarshani Mahila Nagari Sahkari Bank Ltd. Beed
Branch :- Nagar Road,Opposit of Tahasil Office,Beed.
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'ABLE MR. P. B. Bhat PRESIDENT
 HON'ABLE MR. A P Bhosrekar MEMBER
 
PRESENT:
 
ORDER

 

जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण न्‍यायमंच बीड यांचे समोर
ग्राहक तक्रार क्रमांक 185/2010         तक्रार दाखल तारीख –04/01/2011
                                  निकाल तारीख    – 10/08/2011    
 
1.     रुक्‍मीनबाई भ्र. रामनारायण व्‍यास
      वय 70 वर्ष धंदा घरकाम
      रा. शनी मंदीर गल्‍ली बीड
2.    भिकुलाल पि. नंदलाल पारीख
      वय 30 वर्षे धंदा पुजारी
      रा.शनी मंदीर गल्‍ली बीड                                ...तक्रारदार
विरुध्‍द
 
शाखाधिकारी,
प्रियदर्शनी महिला नागरी सहकारी बँक लि.
शाखा नगर रोड, तहसील कार्यालयसमोर बीड                      ...सामनेवाला
 
              को र म - पी.बी.भट, अध्‍यक्ष
                         अजय भोसरेकर, सदस्‍य.
             तक्रारदारातर्फे         :- अँड. सी.एन.वीर  
 सामनेवाले तर्फे        :- अँड.डी.एम. डबडे
 
                             निकालपत्र               
 
            तक्रारदार यांनी प्रस्‍तुतची तक्रार ग्राहक संरक्षण कायदा 1986 कलम 12 प्रमाणे सामनेवाले विरुध्‍द दाखल केली आहे.
            तक्रारदार क्र. 1 व 2 हे बीड येथील रहिवासी असून त्‍यांनी सामनेवाला यांचेकडे दामदुप्‍पट योजनेअंतर्गत रक्‍कम रु.12,000/- यांचे दि.15.10.2001 रोजी मुदत ठेव पावती केलेली होती. ज्‍यांचा पावती नंबर 14133, खाते नंबर 480 अन्‍वये त्‍यांची मुदत संमाप्‍तीची तारीख 16.7.2006 अशी होती. त्‍यांचा व्‍याज दर द.सा.द.शे. 15 टक्‍के या व्‍याज दराने सदर मूदत प्रमाणपत्र सामनेवाला यांनी तक्रारदारास अदा केले होते. तक्रारदार यांनी मुदत संपल्‍यानंतर पावती मूदत वाढीसाठी अर्ज दिला नाही व तशी मागणीही केली नाही. अर्जदार दि.06.09.2010 रोजी बँकेत  गेले असता दामदुप्‍पट मूदत संपलेली दिनांक 16.07.2007 पासुन ते 17.07.2010 पर्यतचे चार वर्षाचे 15 टक्‍के दराने सदर मुदत ठेव पावती पूर्नगठीत करुन दयावी अशी विनंती केली असता त्‍यांनी त्‍यांस असमर्थमा दाखवल्‍यामुळे तक्रारदाराने दि.16.07.2006 ते 16.0.7.2010 या चार वर्षाच्‍या कालावधीचे रु.24,152/- त्‍यावर चार वर्षाचे 15 टक्‍केने व्‍याज रु.14491/-, मानसिक त्रासापोटी रु.5,000/- व खर्चापोटी रु.5,000/- मागणी केली आहे.   तक्रारदाराने आपल्‍या म्‍हणण्‍याचे पृष्‍ठयर्थ मूदत ठेव पावतीची सत्‍यप्रत दाखल केली आहे.
            सामनेवाला यांनी आपले लेखी म्‍हणणे दि.30.03.2011 रोजी दाखल केले असून, तक्रारदारांनी दामदुप्‍पट योजनेअंतर्गत ठेवलेली मुदत ठेव पावती ही मान्‍य असून, तक्रारदाराने मुदतीअंतीनंतर निष्‍काळजीपणे मुदत पावती पूर्नगठीत केली नाही त्‍यामुळे बँकेने तक्रारदारास देऊ केल्‍याचे सेवेत कोणतीही त्रूटी केली नाही व तक्रारदाराची जमा असणारी मुदत ठेव पावती व त्‍यावर बचत खात्‍याचे मुदतपूर्तीनंतरचे व्‍याज दर द.सा.द.शे. रु.3.50 देण्‍यास सामनेवाले तयार आहेत असे आपल्‍या युक्‍तीवादात म्‍हटले आहे. त्‍यामुळे तक्रारदाराची तक्रार खर्चासह खारीज करावी अशी मागणी सामनेवाला यांनी केली आहे.
            सामनेवाला व तक्रारदार यांनी दाखल केलेले कागदपत्रे व तोंडी यूक्‍तीवाद यांचे बारकाईने अभ्‍यास केला असता बँकेने तक्रारदाराच्‍या मुदत ठेव पावतीस प्रचलित मुदत ठेवीच्‍या व्‍याज दरानुसार व्‍याज देणे योग्‍य व न्‍यायाचे आहे असे न्‍यायमंचाचे मत आहे.
            सबब हे न्‍यायमंच खालील प्रमाणे आदेश पारीत करीत आहे.
                        आदेश
1.     तक्रारदाराची तक्रार अंशतः मंजूर करण्‍यात येत आहे.
2.    सामनेवाला यांना आदेश देण्‍यात येतो की, तक्रारदार क्र.1 व 2 यांची मुदत ठेव  
     पावती रु.24,152/- यावर दि.16.07.2006 पासून ते 15.07.2011 पर्यतचे मुदत
     ठेव पूर्नगठीत करुन दि.16.07.2006 रोजी प्रचलित उपरोक्‍त दिनांकाचे व्‍याज
     दरपत्रकाप्रमाणे नुसार व्‍याजाची आकारणी करुन तक्रारदारास निकाल प्राप्‍ती पासून
     30 दिवसांचे आंत अदा करावेत.
3.    सामनेवाला यांना आदेश देण्‍यात येतो की, आदेश क्र.2 चे पालन मुदतीत न 
      केल्‍यास पुर्ण रक्‍कमेवर द.सा.द.शे. 9 टक्‍के या दराने दि.16.07.2006 पासून
      तक्रारदाराच्‍या पदरीपडेपर्यत व्‍याज देण्‍यास जबाबदार राहतील.
4.    सामनेवाला यांना आदेश देण्‍यात येतो की, तक्रारदारास निकाल प्राप्‍तपासून 30
      दिवसांचे आंत मानसिकत्रासापोटी रु.3,000/- व खर्चापोटी रु.2,000/- दयावेत.
5.    ग्राहक संरक्षण कायदा- 1986, अधिनियम 2005 मधील कलम-20(3)
       प्रमाणे तक्रारीतील सदस्‍यांचे संच तक्रारदाराला परत करावेत.
 
(अजय भोसरेकर)     (पी.बी.भट)
सदस्‍य          अध्‍यक्ष
                                                                                                                                                                                                                                           जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, बीड
 
 
[HON'ABLE MR. P. B. Bhat]
PRESIDENT
 
[HON'ABLE MR. A P Bhosrekar]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.