Maharashtra

Parbhani

CC/10/198

Roopam Collection,Parbhani - Complainant(s)

Versus

Branch Manager,Peoples cooperative bank ltd,Hingoli - Opp.Party(s)

Adv.R.N.Gaikwad

27 Jan 2011

ORDER


District Consumer Court,PARBHANIDistrict Consumer Court ,New Administrative Building,Near Telephone Bhavan PARBHANI
Complaint Case No. CC/10/198
1. Roopam Collection,ParbhaniThrough its proprietor,Bhagirathji S/o Ganeshlalji Agrawal,R/o Shivaji Chowk,parbhaniparbhanimaharashtra ...........Appellant(s)

Versus.
1. Branch Manager,Peoples cooperative bank ltd,HingoliHingoli,Branch at parbhaniparbhaniMaharashtra2. Iffco Tokio General Insurance co.ltd.through general manager,MumbaiII nd floor,afl house,lok bharati complex,marol maroshi road,Andheri East-mumbai-400 059MumbaiMaharashtra ...........Respondent(s)



BEFORE:
HONABLE MR. C. B. Pandharpatte ,PRESIDENTHONABLE MRS. Sujata Joshi ,MemberHONABLE MRS. Anita Ostwal ,Member
PRESENT :Adv.R.N.Gaikwad, Advocate for Complainant

Dated : 27 Jan 2011
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

निकालपत्र

 

           तक्रार दाखल दिनांकः-     27/08/2010

              तक्रार नोदणी दिनांकः-    06/09/2010

           तक्रार निकाल दिनांकः-   27/01/2011

                                                                             कालावधी 04  महिने 21 दिवस

 

जिल्हा ग्राहक तक्रार निवारण न्यायमंच, परभणी

 

अध्यक्ष -         श्री.चंद्रकांत बी. पांढरपट्टे, B.Com.LL.B.                 

सदस्या                                                                                         सदस्या

  सुजाता जोशी B.Sc.LL.B.                                                     सौ.अनिता ओस्तवाल M.Sc.              

    

      रुपम कलेक्‍शन.                                        अर्जदार

      व्‍दारा-प्रोप्रायटर,                                   अड.आर.एन.गायकवाड.

भगिरथजी पिता गणेशलालजी अग्रवाल.

रा.शिवाजी चौक.परभणी.

       विरुध्‍द

     1   ब्रँच मॅनेजर,                                       गैरअर्जदार.                                                                                  

         पिपल्‍स को-ऑपरेटिव्‍ह बँक कं.लि.                  अड.पी.व्हि.सराफ.

         हिंगोली ब्रँच,परभणी.

     2   इफको टोकियो जनरल इन्‍शुरंस कं.लि.               अड.अजय व्‍यास.

         व्‍दारा-जनरल मॅनेजेर.

         दुसरा माळा,एएफएल हाऊस,लोक भारती कॉम्‍प्‍लेक्‍स.

         मरोल मरोशी रोड.अँधेरी (ईस्‍ट)

         मुंबई- 400 059.                  

  -------------------------------------------------------------------------------------       

     कोरम  -    1)    श्री.सी.बी.पांढरपट्टे.      अध्‍यक्ष.

2)        सौ.सुजाता जोशी.                   सदस्या.                                              3)        सौ.अनिता ओस्तवाल.                 सदस्‍या.

 -------------------------------------------------------------------------------------------------------                

                    (  निकालपत्र  पारित व्‍दारा सौ.सुजाता जोशी. सदस्‍या. )

          गैरअर्जदाराने दिलेल्‍या त्रुटीच्‍या सेवेबद्दल अर्जदाराने ही तक्रार दाखल केली आहे.

      अर्जदाराची थोडक्‍यात तक्रार अशी की,

      अर्जदाराने त्‍याच्‍या व्‍यवसायासाठी गैरअर्जदार क्रमांक 1 कडून कर्ज घेतलेले आहे.2001 ते 2004 गैरअर्जदार क्रमांक 1 ने अर्जदाराच्‍या रीस्‍क कव्‍हरींग इन्‍शुरन्‍स पॉलीसीसाठी अर्जदाराच्‍या खात्‍यातून पॉलीसीचा हप्‍ता घेतला. त्‍यानंतर गैरअर्जदार क्रमांक 1 च्‍या परवानगीने अर्जदार स्‍वतः विमा पॉलीसीचा हप्‍ता चेकने भरावयाचा 2010 पर्यंत अर्जदाराची शॉप कीपर इन्‍शुरन्‍स पॉलीसी सुरु होती.दिनांक 14/05/2009 रोजी गैरअर्जदार क्रमांक 1 ने रु.5074/- व दिनांक 07/05/2010 रोजी रु.5074/- अर्जदाराच्‍या खात्‍यातून काढून गैरअर्जदार क्रमांक 2 ला अर्जदाराच्‍या इन्‍शुरन्‍स पॉलिसीसाठी दिले.अर्जदाराच्‍या लक्षात ही बाब मे 2010 मध्‍ये लक्षात आल्‍यावर त्‍याने गैरअर्जदार क्रमांक 1 कडे रु.10,148/- परत मिळावेत अशी मागणी केली.गैरअर्जदार क्रमांक 2 ने दिनांक 22/07/2010 रोजी रु. 3277/- अर्जदारास परत केले. त्‍यानंतर अर्जदाराने गैरअर्जदार क्रमांक 1 कडे उर्वरित रु.6871/- मिळावेत अशी मागणी केली.परंतु गैरअर्जदार क्रमांक 1 ने पैसे देण्‍यास नकार दिला म्‍हणून अर्जदाराने ही तक्रार दाखल केली.व रु.6871/- गैरअर्जदार क्रमांक 1 ने व्‍याजासकट द्यावेत. व मानसिक त्रासापोटी रु.5000/- व तक्रारीच्‍या खर्चापोटी रु.3000/- मिळावेत अशी मागणी केली आहे.

      अर्जदाराने तक्रारीसोबत त्‍याचे शपथपत्र, दिनांक 08/09/2005 ते दिनांक 04/09/2009 पर्यंत काढलेल्‍या इन्‍शुरन्‍स पॉलीसीच्‍या पावत्‍या, खाते उतारा हे कागदपत्र दाखल केले आहेत.

      गैरअर्जदार क्रमांक 1 ने वेळोवेळी संधी देवुनही लेखी जबाब दाखल केली नाही म्‍हणून त्‍यांच्‍या विरुध्‍द “ Without say ” तक्रार चालवण्‍याचा आदेश पारीत करण्‍यात आला.

      गैरअर्जदार क्रमांक 2 ने त्‍याच्‍या लेखी जबाबात अर्जदाराच्‍या तक्रारीतील सर्व बाबी नाकारुन त्‍यांनी गैरअर्जदार क्रमांक 1 च्‍या सुचने नुसार अर्जदाराला पॉलीसी क्रमांक 47158070 दिनांक 14/05/2009 ते दिनांक 13/5/2010 या कालावधीसाठी रु. 5074/- घेवुन दिली होती हे मान्‍य केले आहे.तसेच ह्याच पॉलीसीचे नुतनीकरण करण्‍यात आले व पॉलीसी क्रमांक 47192808 दिनांक 14/05/2010 ते दिनांक 13/05/2010 या कालावधीसाठी रु.5074/- घेऊन देण्‍यात आला.दिनांक 13/07/2010 रोजी गैरअर्जदार क्रमांक 1 ने गैरअर्जदार क्रमांक 2 ला पत्राने सुचना दिली की, अर्जदाराने दुस-या कंपनीकडून पॉलीसी घेतली असल्‍यामुळे ही पॉलीसी रद्द करुन त्‍याचे पैसे परत करावेत त्‍यानुसार गैरअर्जदार क्रमांक 2 ने पॉलीसी रद्द करुन रु.3277/- अर्जदारास परत केले.

      अर्जदाराच्‍या या खोटया मनगढंत तक्रारीमुळे गैरअर्जदाराच्‍या नियमित ग्राहकांवर परीणाम झाला व गैरअर्जदार क्रमांक 2 ला मानसिकत्रास झाला म्‍हणून गैरअर्जदार क्रमांक 2 ला रु. 10,000/- ची नुकसान भरपाई देण्‍यात येवुन तक्रार फेटाळण्‍यात यावी अशी गैरअर्जदार क्रमांक 2 ने विनंती केली आहे.

      गैरअर्जदार क्रमांक 2 ने त्‍याच्‍या लेखी जबाबासोबत त्‍यांचे शपथपत्रा,  ट्रेड प्रोटेक्‍टट पॉलीसी चे शेड्युल, रीफंड नोट इ.कागदपत्र दाखल केली आहेत.

      तक्रारीत दाखल कागदपत्र व अर्जदार व गैरअर्जदार क्रमांक 2 च्‍या वकीलाच्‍या युक्तिवादावरुन तक्रारीत खालील मुद्दे उपस्थित होतात.

मुद्दे.                                                  उत्‍तर

1    अर्जदारास गैरअर्जदार क्रमांक 1 ने त्रुटीची सेवा दिली

      आहे काय ?                                         होय

2    अर्जदार कोणता अनुतोष मिळणेस पात्र आहे ?      अंतिम आदेशा प्रमाणे.

कारणे

     अर्जदाराने त्‍याच्‍या व्‍यवसायासाठी गैरअर्जदार क्रमांक 1 कडून कर्ज घेतले व तो त्‍याच्‍या मे. रुपम कलेक्‍शन या दुकानाची पॉलीसी दी न्‍यु ईंडीया अश्‍युरंस कं.ली. यांच्‍याकडून गैरअर्जदार क्रमांक 1 कडे असलेल्‍या त्‍याच्‍या खात्‍याचा धनादेश देवुन घेतो हे नि.5/1 ते नि.5/5 वर दाखल केलेल्‍या विमा हप्‍त्‍याच्‍या पावतीवरुन सिध्‍द होते.

      अर्जदाराने नि.5/6 वर दाखल केलेल्‍या त्‍याच्‍या खाते क्रमांक 500163 च्‍या खाते उता-यावरुन दिनांक 10/09/2005, दिनांक 09/09/2006, दिनांक 12/09/2007, दिनांक 11/09/2008, दिनांक 09/09/2009 रोजी न्‍यु ईंडीया अश्‍युरंसला चेकव्‍दारे पैसे दिल्‍याचे सिध्‍द होते.अर्जदार विमा हप्‍ता भरुन झाल्‍यावर त्‍याचे कागदपत्र गैरअर्जदार क्रमांक 1 ला द्यायचा असे त्‍याचे शपथेवर सांगितलेले आहे.

      दिनांक 14/05/2009 ला गैरअर्जदार क्रमांक 1 ने अर्जदाराच्‍या खात्‍यातून गैरअर्जदार क्रमांक 2 ला रु.5074/- व दिनांक 07/05/2010 रोजी रु.4682/5 व रु.392/- दिलेले दिसतात ( नि.5/6)

      अर्जदाराने नि.21/1 वर गैरअर्जदार क्रमांक 1 ला 12/09/2009 ते 11/09/2010 चा दुकानाचा विमा काढलेला आहे त्‍यामुळे गैरअर्जदार क्रमांक 1 ने काढलेला विमा रद्द करावा अशी विनंती केलेली आहे.त्‍यावरुन गैरअर्जदार क्रमांक 1 ने दिनांक 13/07/2010 रोजी गैरअर्जदार क्रमांक 2 ला विनंती करुन अर्जदाराचा विमा रद्द करावा व प्रिमीयमचा अर्जदाराला परतावा द्यावा अशी विनंती केल्‍याचे नि.18/3 वरुन सिध्‍द होते. त्‍यानुसार गैरअर्जदार क्रमांक 2 ने अर्जदारास नियमानुसार रु. 3277/- दिनांक 22/07/2010 रोजी परत केल्‍याचे अर्जदारास मान्‍य आहे.परंतु दिनांक 14/05/2009 रोजी अर्जदाराच्‍या खात्‍यातून वजा केलेल्‍या रु.5074/- चा काहीही परतावा बँकेने वा विमा कंपनीने अर्जदाराला दिलेला नाही.

      अर्जदाराने गैरअर्जदाराच्‍या बँकेचेच धनादेश दि न्‍यु ईंडीया अश्‍युरंस कंपनीला दिलेले असतानाही गैरअर्जदार क्रमांक 1 ने अर्जदाराच्‍या खात्‍यातून गैरअर्जदार क्रमांक 2 ला विम्‍यासाठी पैसे देवुन अर्जदाराला त्रुटीची सेवा दिली आहे असे आम्‍हांस वाटते.म्‍हणून खालील प्रमाणे आदेश करण्‍यात येत आहे.

                            आदेश

      1  अर्जदाराची तक्रार अंशतः मंजूर करण्‍यात येत आहे.

2        गैरअर्जदार क्रमांक 1 ने अर्जदारास दिनांक 14/05/2009 पासून रु.5,074/-

द.सा.द.शे. 9 टक्‍के व्‍याजाने व दिनांक 07/05/2010 पासून रु.1,797/- द.सा.द.शे. 9 टक्‍के व्‍याजाने निकाल समजल्‍यापासून 30 दिवसांचे आत    द्यावेत.

3        गैरअर्जदार क्रमांक 1 ने अर्जदारास मानसिक त्रासाबद्दल रु.4,000/- व     

         तक्रारीच्‍या खर्चापोटी रु.1000/- आदेश मुदतीत द्यावेत.                                        

      4  संबंधीतांना आदेशाच्‍या प्रती मोफत पुरवाव्‍यात.

 

 

 

 

श्रीमती अनिता ओस्‍तवाल.          सौ.सुजाता जोशी.           श्री.सी.बी.पांढरपट्टे.

     सदस्‍या.                       सदस्‍या.                    अध्‍यक्ष.

 

 


[HONABLE MRS. Sujata Joshi] Member[HONABLE MR. C. B. Pandharpatte] PRESIDENT[HONABLE MRS. Anita Ostwal] Member