Maharashtra

Gondia

CC/11/1

Narayan Narsingh Rajpurohit - Complainant(s)

Versus

Branch Manager, State Bank Of India,Gondia+2 - Opp.Party(s)

K.M.Lilhare

18 Mar 2011

ORDER


Registrar, District Consumer Forum, GondiaCollectorate Building, Room No. 214, Fulchur Road, Gondia
Complaint Case No. CC/11/1
1. Narayan Narsingh RajpurohitMain Road, Amgaon ,Tah AmgaonGondia ...........Appellant(s)

Versus.
1. Branch Manager, State Bank Of India,Gondia+2Amgaon, Gondia2. The Head Office of H.D.F.C. Bank Nirish GalanGanpati Temple, B.G. Road, BangloreBanglore3. The Head Office of H.D.F.C. Bank Nirish GalanGanpati Temple, B.G. Road, BangloreBanglore ...........Respondent(s)



BEFORE:
HONORABLE Smt. Potdukhe ,PRESIDENTHONORABLE Smt. Patel ,MemberHONORABLE Shri. Ajitkumar Jain ,Member
PRESENT :

Dated : 18 Mar 2011
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

 

निकालपत्र
(पारित दिनांक 18 मार्च, 2011)
व्‍दारा श्रीमती प्रतिभा बा. पोटदुखे, अध्‍यक्षा.
 
1.    तक्रारकर्ता श्रीनारायण नरसिंग राजपुरोहीत यांनी एटीएम कार्डचा उपयोग करुन रुपये 25,000/- ही रक्‍कम काढली असता ती रुपये 40,000/- अशी दाखविण्‍यात आली यासाठी सदर ग्राहक तक्रार दाखल केली असून मागणी केली आहे की, रुपये 15,000/- ही रक्‍कम त्‍यांना व्‍याजासह मिळावी व शारीरिक व मानसिक त्रासाकरीता रुपये 50,000/- मिळावेत.
 
2.    विरुध्‍दपक्ष क्रमांक 1 त्‍यांचे लेखी उत्‍तरात म्‍हणतात की, तक्रारकर्ता यांना रुपये 15,000/- ही उर्वरीत रक्‍कम देण्‍यात आली आहे व तक्रार ही कालबाहय असल्‍यामुळे ती खारीज करण्‍यात यावी.
3.    विरुध्‍दपक्ष क्रमांक 2 यांचे विरोधात दिनांक 03/03/2011 रोजी प्रकरण एकतर्फी पुढे चालविण्‍याचा आदेश पारीत करण्‍यात आला.
                                                                     ..2..
                                 ..2..
 
 
4.    ग्राहक तक्रार व लेखी उत्‍तर, तक्रारकर्ता व विरुध्‍दपक्ष क्रमांक 1 यांनी रेकॉर्डवर दाखल केलेली शपथपत्रे, दस्‍ताऐवज, इतर पुरावा  व  केलेला  युक्‍तीवाद  यावरुन  असे निदर्शनास येते की, तक्रारकर्ता यांनी रुपये 25,000/- ही रक्‍कम विरुध्‍दपक्ष क्रमांक 2 यांच्‍या बंगलोर शाखेतून दिनांक 18/10/2008 रोजी विरुध्‍दपक्ष क्रमांक 1 च्‍या एटीएम कार्डच्‍या माध्‍यमातून काढले असता चुकीने ती रक्‍कम रुपये 40,000/- अशी दाखविण्‍यात आली मात्र विरुध्‍दपक्ष क्रमांक 1 यांच्‍या यशस्वी मध्‍यस्‍तीनंतर दिनांक 20/01/2011 रोजी रुपये 15,000/- ही रक्‍कम तक्रारकर्ता यांच्‍या खात्‍यामध्‍ये वळती करण्‍यात आली आहे व आता ग्राहक तक्रारीचे कारण उरलेले नाही.
   असे तथ्‍य व परिस्थिती असतांना सदर आदेश पारित करण्‍यात येत आहे.
 
आदेश
 
    
1.    तक्रारकर्ता यांची ग्राहक तक्रार ही खारीज करण्‍यात येत आहे.
 

[HONORABLE Smt. Patel] Member[HONORABLE Smt. Potdukhe] PRESIDENT[HONORABLE Shri. Ajitkumar Jain] Member