Maharashtra

Raigad

cc/12/165

Anand Sharma - Complainant(s)

Versus

Branch Manager, Reliance Insurance - Opp.Party(s)

Adv. V.B. Sharma

30 Mar 2015

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM RAIGAD - ALIBAG
COLLECTOR OFFICE BUILDING, SECOND FLOOR, NEAR HIRAKOTH TALAV
TAL. ALIBAG, DIST. RAIGAD
 
Complaint Case No. cc/12/165
 
1. Anand Sharma
Village Kharak Kalan, Harayana
...........Complainant(s)
Versus
1. Branch Manager, Reliance Insurance
Patel Chowk, Ghatkopar, Mumbai
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. Umesh V. Jawalikar PRESIDENT
 HON'BLE MR. Rameshbabu B. Cilivery MEMBER
 HON'BLE MRS. Smt. Ulka A. Pawaskar MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
ORDER

रायगड जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, अलिबाग.

 

                                                                                                                                                       तक्रार क्रमांक 165/2012

                                                                   तक्रार दाखल दि. 06/03/13

                                                                                                                                                       तक्रार निकाली दि. 30/03/2015.

 

श्री. आनंद भाले राम शर्मा,

सध्या रा. व्हिलेज खरक कालन,

जि. भिवनी, (हरयाणा) 127114.

व दुसरा पत्ता –

बी – 401, मातोश्री अपार्टमेंट, प्लॉट नं. 37,

सेक्टर 6, कामोठे, नवी मुंबई – जि. रायगड.                        .....  तक्रारदार.

 

विरुध्‍द

 

दि. ब्रँच मॅनेजर,

रिलायन्स जनरल इन्शुरन्स कं. लि.,

210, साई इन्फोटेक, आर. बी. मेहता मार्ग,

पटेल चौक, घाटकोपर (ईस्ट), मुंबई.                               ..... सामनेवाले

 

 

                     उपस्थिती- मा. अध्‍यक्ष श्री. उमेश वि. जावळीकर.

                        मा. सदस्या श्रीमती उल्का अं. पावसकर

                        मा. सदस्य, श्री.रमेशबाबू बी. सिलीवेरी,

 

                    तक्रारदारतर्फे वकील- अँड. व्ही. बी. शर्मा

                    सामनेवाले विरुध्द एकतर्फा आदेश                                               

- न्यायनिर्णय -

द्वारा- मा. सदस्य, श्री. रमेशबाबू बि. सिलीवेरी

 

1.          सामनेवाले यांनी तक्रारदारांस कराराप्रमाणे सेवासुविधा पुरविण्यात कसूर केल्याने तक्रारदारांनी प्रस्तुतची तक्रार दाखल केली आहे.

2.          तक्रारदारांनी मे. युनिटेक ऑटोमोबाईल्स प्रा. लि. यांचेकडून ट्रेलर स्वत:च्या उदरनिर्वाहासाठी विकत घेतला होता व त्याचा क्र. एम.एच.-06- एक्यू 3053 असा होता.  तक्रारदारांनी मे. सिटीकॉर्प फायनान्स लि. यांचेकडून कर्ज घेऊन सदर ट्रेलर गहाण ठेवला होता.  सदर वाहनाचा विमा करार दि. 05/09/2009 ते 04/09/2010 या कालावधीसाठी वैध होता.  सदर ट्रेलर दि. 17/12/09 रोजी कळंबोली – तळोजा महामार्गाच्या बाजूला सर्विस रोड वर पार्क केला असताना रात्री 8.30 वाजता चोरीस गेला.  सदर बाबत तक्रारदारांनी कळंबोली पोलिस स्टेशन येथे एफ.आय.आर. क्र. 552/2009 अन्वये रीतसर तक्रार दाखल केली तसेच तक्रारदारांनी, सामनेवाले,  उप प्रादेशिक परिवहन कार्यालय व फायनान्स कंपनीला देखील कळविले.  सामनेवाले यांनी मे. व्ही. बी. असोसिएटस, सर्व्हेअर व इनव्हेस्टीगेटर प्रा. लि. यांना ट्रेलरच्या तपासा संदर्भात नेमले होते.  सर्व्हेअर यांनी तक्रारदारांस दि. 11/01/10 रोजी याबाबत अहवाल दिला.  तक्रारदारांनी विमा रक्कम प्राप्त होणेकामी सर्व्हे अहवालासोबत अन्य संबंधित दस्त, हमीपत्र व प्रतिस्थापन पत्र सामनेवाले यांचेकडे दाखल केली व सामनेवालेंकडून त्याची पोच घेतली.  दरम्यान तक्रारदारांना आर्थिक समस्या असल्याने तक्रारदार हे आपल्या मूळ गांवी निघून गेले.  परंतु  अद्याप पर्यंत सामनेवाले यांनी तक्रारदारांचा विमा दावा मान्य अथवा अमान्य केल्याबाबत तक्रारदारांस काहीही न कळविल्याने व सामनेवाले यांनी दोषपूर्ण सेवा दिल्याने तक्रारदारांनी प्रस्तुतची तक्रार दाखल केली आहे.

 

3.          सामनेवाले यांना मंचाची नोटीस प्राप्त होऊन देखील ते मंचासमक्ष हजर न राहिल्याने व त्यांना अनेक संधी देऊनही त्यांनी लेखी जबाब दाखल न केल्याने सामनेवाले यांचेविरुध्द एकतर्फा तक्रार चालविण्यात येते असे आदेश पारीत करण्यात आले.  सदर आदेश आज रोजी अबाधित आहेत.

 

4.          तक्रारदारांनी दाखल केलेली कागदपत्रे, पुरावा शपथपत्र व लेखी युक्तीवादाचे अवलोकन केले असता, तक्रार निकाल कामी खालील मुद्दे कायम करण्यात येतात.

मुद्दा क्रमांक   1     -     सामनेवाले  यांनी तक्रारदार यांचा कराराप्रमाणे वाहन (ट्रेलर) चोरी  

                        विमा दावा प्रतिपूर्ती रक्कम अदा न करुन सेवा सुविधा पुरविण्‍यात  

                        कसूर  केल्‍याची  बाब तक्रारदार सिध्‍द करतात काय ॽ

उत्‍तर              -     होय.

 

मुद्दा क्रमांक   2     -     सामनेवाले तक्रारदार यांस नुकसानभरपाई देण्‍यास पात्र  

                        आहेत काय ॽ

उत्‍तर              -     होय.

 

मुद्दा क्रमांक   3     -     आदेश ॽ

उत्‍तर              -     तक्रार अंशतः मान्‍य.

 

कारणमिमांसा :-

5. मुद्दा क्रमांक      1-          तक्रारदारांनी मे. युनिटेक ऑटोमोबाईल्स प्रा. लि. कडून ट्रेलर क्र. एम.एच.-06- एक्यू 3053 हे विकत घेऊन सामनेवालेंकडून सदर ट्रेलरचा विमा उतरवला.  सदर विमा करार 05/09/09 ते 04/09/10 या कालावधीसाठी वैध होता.  दि. 17/12/09 रोजी ट्रेलर चोरीला गेल्यानंतर तक्रारदारांनी सदर बाबत कळंबोली पोलिस स्टेशन येथे एफ.आय.आर. क्र. 552/2009 अन्वये रीतसर तक्रार दाखल केली तसेच सामनेवाले, उप प्रादेशिक परिवहन कार्यालय व फायनान्स कंपनीला देखील कळविले. सामनेवाले यांनी मे. व्ही. बी. असोसिएटस, सर्व्हेअर व इनव्हेस्टीगेटर प्रा. लि. यांना ट्रेलरच्या तपासा संदर्भात नेमले होते.  सर्व्हेअर यांनी तक्रारदारांस दि. 11/01/10 रोजी याबाबत अहवाल दिला.  तक्रारदारांनी विमा रक्कम प्राप्त होणेकामी सर्व्हे अहवालासोबत अन्य संबंधित दस्त, हमीपत्र व प्रतिस्थापन पत्र सामनेवाले यांचेकडे दाखल केली.

परंतु तक्रारदारांनी विमा दावा मान्य करण्यासाठी आवश्यक ती कागदपत्रे सामनेवाले यांचेकडे जमा करुन देखील सामनेवाले यांनी तक्रारदारांनी प्रस्तुत तक्रार दाखल करेपर्यंत कोणताही निर्णय न घेऊन तक्रारदारांस कराराप्रमाणे सेवासुविधा पुरविण्यात कसूर केल्याची बाब कागदोपत्री पुराव्यावरुन सिध्द होते.  सबब, मुद्दा क्र. 1 चे उत्तर होकारार्थी देण्यात येते.

 

6. मुद्दा क्रमांक      2-            सामनेवाले यांना दि. 12/04/11 रोजी तक्रारदारांनी विमा दावा रक्कम प्राप्त होणेकामी आवश्यक असणारी सर्व कागदपत्रे देऊनही सामनेवाले यांनी तक्रारदारांस विमा दाव्याची रक्कम अदा न करुन किंवा त्याबाबत कोणतीही उपाययोजना न करुन तक्रारदारांचे आर्थिक नुकसान झाल्याची बाब सिध्द होत आहे.   सबब, सामनेवाले तक्रारदारांस नुकसानभरपाई देण्यास पात्र आहेत असे मंचाचे मत असल्याने मुद्दा क्र. 2 चे उत्तर होकारार्थी देण्यात येते.

 

7.    वर नमूद  निष्‍कर्षावरुन खालीलप्रमाणे अंतिम आदेश पारीत करण्‍यात येतो.  

-: अंतिम आदेश :-

 

1.    तक्रार क्र. 165/2012 अंशतः मंजूर करण्‍यात येते. 

2.    सामनेवाले यांनी तक्रारदारांचा वाहन चोरी विमा दावा प्रतिपूर्ति रक्कम अदा न करुन  

      सेवासुविधा पुरविण्‍यात कसूर केल्‍याची बाब जाहीर करण्‍यात येते.

3.    सामनेवाले यांनी तक्रारदारांस कराराप्रमाणे वाहन चोरी विमा दावा प्रतिपूर्ति रक्कम रु.

      15,12,099/- (रु. पंधरा लाख बारा हजार नव्व्याण्णव मात्र) दि. 12/04/2011 पासून ते

दि. 30/03/2015 पर्यंत द.सा.द.शे. 6% व्याजासह या आदेशप्राप्तीच्या दिनांकापासून 30  दिवसांत  अदा करावेत. 

4.    सामनेवाले यांनी वर नमूद क्र. 3 ची पूर्तता विहीत कालावधीत न केल्यास, सामनेवाले यांनी तक्रारदार यांस रक्कम रु. 15,12,099/- (रु. पंधरा लाख बारा हजार नव्व्याण्णव मात्र) दि.  12/04/2011 पासून ते तक्रारदारांस सदर रक्कम अदा करेपर्यंत द.सा.द.शे. 9% व्याजासह अदा करावी.

5.    सामनेवाले यांनी तक्रारदार यांस मानसिक त्रास व तक्रार खर्चापोटी एकत्रित रक्कम रु. 80,000/- (रु. ऐंशी हजार मात्र) या आदेशप्राप्तीच्या दिनांकापासून 30 दिवसांत द्यावेत.

6.    सदर न्याय निर्णयाच्या सत्‍यप्रती उभय पक्षकारांना तात्काळ पाठविण्‍यात याव्‍यात. 

 

 ठिकाण- रायगड-अलिबाग.

 दिनांक – 30/03/2015.

 

 

   (रमेशबाबू बी. सिलीवेरी) (उल्का अं. पावसकर)  (उमेश वि. जावळीकर)

         सदस्‍य               सदस्या             अध्‍यक्ष

            रायगड जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, अलिबाग. 

 

 

 

 

 

 

 
 
[HON'BLE MR. Umesh V. Jawalikar]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MR. Rameshbabu B. Cilivery]
MEMBER
 
[HON'BLE MRS. Smt. Ulka A. Pawaskar]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.