Maharashtra

Thane

CC/09/556

VINOD M PATEL - Complainant(s)

Versus

BANK OF BARODA - Opp.Party(s)

07 Oct 2010

ORDER


.CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM, THANE. Room No.214, 2nd Floor, Collector Office, Court Naka, Thane(W)
Complaint Case No. CC/09/556
1. VINOD M PATELMaharastra ...........Appellant(s)

Versus.
1. BANK OF BARODAMaharastra ...........Respondent(s)



BEFORE:
HON'BLE MR. M.G. RAHATGAONKAR ,PRESIDENT HON'BLE MRS. JYOTI IYER ,MEMBER
PRESENT :

Dated : 07 Oct 2010
JUDGEMENT

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.

उपस्थिती  -  अर्जदार व त्‍यांचे वकिल हजर. 

 

आदेश

(दि.07.10.2010)

(द्वारा श्री.एम.जी.रहाटगांवकर, मा.अध्‍यक्ष)

                             

01.         तक्रारदारांतर्फे दि.06.10.2010 रोजी सदर प्रकरणात अर्ज दाखल करण्‍यात आला की, अशाच प्रकारच्‍या या मंचाने निकाली काढलेल्‍या दुस-या प्रकरणात राज्‍य आयोगासमोर 1387/09 क्रमांकाचे अपिल दाखल करण्‍यात आले होते. व त्‍या अपिल प्रकरणात मा.राज्‍य आयोगाने तक्रार ही सांताक्रुझ हा भाग ज्‍या जिल्‍हा

...3...             तक्रार क्र.556/09 व इतर

 

मंचाच्‍या भौगोलीक परिसिमेत येतो तेथे प्रकरण दाखल करण्‍याचे निर्देश दिलेले आहेत. या चार प्रकरणातील विषय देखील त्‍या प्रकरणासारखाच असल्‍याने तक्रारदारांना योग्‍य त्‍या न्‍यायालयासमोर तक्रारी दाखल करावयासाठी परवानगी देण्‍यात यावी व या तक्रारी मागे घेण्‍याची परवानगी द्यावी.

 

02.         सबब अंतीम आदेश पारीत करण्‍यात येतो.

 

आदेश

01.              तक्रार क्र.556/2009, 557/2009, 566/2009 व 571/2009 या प्रकरणातील तक्रारदारांना मंचासमोरील तक्रारी मागे घेण्‍याची परवानगी देण्‍यात येते तसेच योग्‍य त्‍या न्‍याय मंचासमोर तक्रारी नव्‍याने दाखल करण्‍यासाठी परवानगी देण्‍यात येते व सदर तक्रारी निकाली काढण्‍यात  येतात.

 

02.              न्‍यायीक खर्चाचे वहन उभय पक्षांनी स्‍वतः करावे. 

 

 

दिनांक - 07.10.2010

ठिकाण -  ठाणे

(ज्‍योती अय्यर)        (एम.जी.रहाटगांवकर)

सदस्‍या                  अध्‍यक्ष

    जिल्‍हा ग्राहक तक्रार निवारण मंच, ठाणे.

 


[ HON'BLE MRS. JYOTI IYER] MEMBER[ HON'BLE MR. M.G. RAHATGAONKAR] PRESIDENT